:: ห่วง ::







วันนี้ตั้งกะเช้า ..
ยังไม่ได้จับงานเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง
ให้หัวเรื่องดัชนีวารสารค้างไว้ตั้งเยอะ .. ไว้ก่อน


เช้าขึ้นมาก็หงุดหงิดหัวใจอีกแล้ว
จี้มันเป็นอะไรของมันน๊า
พักหลังเริ่มทำตัวห่างเหินเพื่อน ๆ
แต่ก็อย่างว่าแหละคนเรามีสิทธิ์ที่จะเลือก
เลือกคบคนนี้ ถอยห่างคนนั้น ..



เมื่อเช้านั่งเมาท์กันสามคน
หรืออาจจะเป็นเพราะ ..
เราสามคนถอยห่างมันจากเรื่องพี่ต้นก่อนก็ไม่รู้นะ
ก็เลยทำให้เราคุยกันน้อยลงทุกวัน
อี๊ดเองมันก็เบื่อที่จะคุยเรื่องผู้ชายคนนี้กับจี้แล้วเหมือนกัน
ฉันเองฉันว่าพูดไปเยอะแล้วนะ
แต่ก็อยู่ที่การตัดสินใจของมันแหละ
มันเลือกคนที่จะคุย คบ สนิทสนมกลมเกลียวได้
ยอมรับว่าน้อยใจไม่น้อย .. ก็มากนั่นแหละ



แกรู้มั้ยจี้ ..
ตอนนี้แกเหมือนยืนอยู่ไกลฉันสามคนมาก ๆ เลยนะ
หรือเพราะเมื่อก่อนเราใกล้กันเกินไปวะ
เลยทำให้พอแกถอยห่างฉันสามคนถึงได้คิดแบบนี้
ก็แล้วแต่ก็อ่ะนะ .. ถ้าแกทำอะไรแล้วสบายใจ
..... ก็ทำไปเหอะ
ฉันก็ได้แต่ห่วงแกอยู่ห่าง ๆ
เพราะไม่รู้จะวางตัวเองไว้ตรงไหนดีว่ะ.




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2551 13:58:54 น.
Counter : 325 Pageviews.


:: เด็กหญิงพี่มี๋ ::
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตัวกลม .. กลม
ชอบมัดผมจุกบนหัว
ขี้งอน ขี้แง ขี้งุงิ ((หงุดหงิด))

คำเตือน
อย่าแหย่มี๋หลับ
และห้ามให้อาหารโดยเด็ดขาด


ด้วยความปรารถนาดี






Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add :: เด็กหญิงพี่มี๋ ::'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.