Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ถ้าปล่อยให้เธอดินผ่าน

Title : ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน
Artist : Groove Riders
Album : Love Is Vol.1



โอ้ดีไหม หากเราลองรู้จักกัน
พูดและคุยเป็นช่วงเวลาสั้นๆ
ไม่ต้องผูกมัดอะไร แค่รู้จักกันเท่านั้น
โอ้ฟังแล้ว อาจดูเจ้าชู้หลอกลวง
อยากจะรับรองว่า เธอไม่ต้องเป็นห่วง
ฉันไม่ได้หวังอะไร อยากบอกให้เธอมั่นใจ
ถ้าไม่ทำอย่างนี้ แล้วปล่อยให้เธอเดินผ่าน
ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเสียใจแค่ไหน ช้ำใจเท่าไร
ถ้ารู้ว่าฉันได้พลาดความรักที่แท้
รู้ไหม ฉันไม่ทำแบบนี้กับใคร
ฉันต้องรวบรวมสะสมความกล้าสักเท่าไหร่
ขอเถอะขอนะคนดี อย่าเพิ่งจากและเดินหนีไป
ถ้าไม่ทำอย่างนี้ แล้วปล่อยให้เธอเดินผ่าน
ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเสียใจแค่ไหน ช้ำใจเท่าไร
ถ้ารู้ว่าฉันได้พลาดความรักที่แท้
ถ้าไม่ทำอย่างนี้ แล้วปล่อยให้เธอเดินผ่าน
ฉันนั้นก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเสียใจแค่ไหน
ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน ฉันนั้นก็ไม่รู้ว่าจะได้พบเจอเธออีกหรือไม่
ช้ำใจเท่าไร หากรู้ว่าฉันได้พลาดความรักที่แท้
โอ้ดีไหม หากเราลองรู้จักกัน จะดีนะ หากเธอได้รู้จักฉัน
ดีไหม เราได้รู้จักกัน ดีนะ จะได้รู้จักฉัน
ดีไหม...


Get this widget | Share | Track details




Create Date : 08 กันยายน 2550
Last Update : 10 กันยายน 2550 9:21:24 น. 0 comments
Counter : 194 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gikoko
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add gikoko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.