Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
I ReaLLy LiK3 iT !!!



>> >....ถ้าคุณรักใครสักคน..คุณเคยทำร้ายเขาไหม
>> >...คุณเคยทำเขาเจ็บ เคยคิดอยากเอาชนะเขาไหม
>> >...คุณเคยอยากเห็นคนรักของคุณร้องไห้ไหม
>> >...คุณเคยพยายามทำให้คนรักของคุณรู้สึกผิด
>> >...และคุณเคยทำเป็น...ไม่ต้องการเขาแล้วหรือไม่
>> >
>> >ไม่เจ็บกันเหรอ..ที่เห็นน้ำตาของคนที่คุณรัก
>> >เห็นสีหน้าเจ็บปวด หรือเศร้าหมองของเขา
>> >
>> >และคุณจะเจ็บไหม...ถ้าสักวัน
>> >เขาต้องเดินหนีไป...จากชีวิตเรา
>> >
>> >ฉันเคย..อยากเอาชนะ
>> >
>> >และเคย..โดนแกล้งให้เจ็บปวด
>> >
>>
>ตอนที่ฉันอยากเอาชนะเขา..เมื่อรู้ตัวว่าชนะ
>> >เขาก็เดินจากฉันไปแล้ว...เพราะเขารู้สึกผิดและเหนื่อย
>> >
>> >และตอนที่ฉันโดนแกล้งเพื่อให้ร้องไห้
>> >ฉันก็เหนื่อยจนอยากหยุด และเดินออกมา...
>> >
>> >เข้าใจแล้วว่า..มันเจ็บขนาดไหน
>> >
>> >ไหนจะการทำให้เขาหึงด้วยการเข้าไปเล่นกับคนอื่น
>> >การพูดถึงแฟนเก่า
>>เปรียบเทียบอะไรๆต่างๆ
>> >การพูดคำหยาบด่าว่าเขา การเข้าไปทำร้ายเขา
>> >หรือการบอกเลิก เพื่อให้เขาง้อเรารั้งเรา และให้เขาร้องไห้
>> >(เออ ม่ายได้ทำรุนแรงขนาดนี้นะ ยกตัวอย่างเฉยๆ)
>> >
>> >บางที..อะไรๆมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการหรอก
>> >ขีดจำกัดของคน มันมีนะ...ความอดทน
>> >เรื่องบางเรื่อง เรื่องแบบนี้ ใครๆคงไม่ยอมเสียเวลาให้มันหรอก
>>
>เพราะบางทีเราอาจไม่ทันได้เห็นน้ำตาเขาเลยด้วยซ้ำ
>> >เขาก็เดินจากเราไปซะก่อน และเราก็ต้องเห็นแต่น้ำตาตัวเอง
>> >
>> >อย่าคิดทำร้ายคนที่เรารัก...
>> >คนที่ใกล้ตัว..อย่าให้ต้องสูญเสีย
>> >แล้วการอ้อนวอน มันไม่ได้ใช้ได้เสมอไป
>> >แล้วไอ้คนที่จะรู้สึกผิด..จะไม่ใช่ใคร
>> >และอย่าให้คนรักกัน ต้องมีการทำผิดเลย
>> >เพราะคำขอโทษ บางทีกับเหตุการณ์เดิม
>> >มันก็คงเป็นเพียงคำที่ไม่มีความหมาย
>> >
>> >คนที่เรารัก..ต้องคอยดูแลไม่ใช่เหรอ
>> >ว่าเขาจะเหงา จะเศร้า จะเจ็บและมีน้ำตา
>> >เราที่ต้องเข้าไปเคียงข้าง
>>อย่าให้เกิดขึ้น
>> >คนที่เรารักทั้งคน ความหวังดีคือสิ่งที่มี
>> >ไม่ใช่ประสงค์ร้าย เพื่อเราจะเป็นผู้ชนะ
>> >นั้นเขาไม่ได้รักหรอก
>> >เพราะถ้าคนที่เรารักเจ็บ
เราย่อมเจ็บด้วย
>> >เพราะใจเราใจเขา ก็ดวงเดียวกัน...งั้นจะรักกันเหรอ
>> >
>> >อย่าบอกว่า การลองใจ
>> >เพราะบางทีการแสดงความรักของคนต่างกัน
>> >และที่ว่า เพราะเขาไม่ใช่ เขาจึงทนไม่ได้....
>> >เพราะเป็นเราเอง...คงขอเลือกเป็นคนไม่ใช่เหมือนกัน
>> >หากคนรักของเราจะใจร้าย ทำร้ายกัน...
>> >มันเหนื่อยและเจ็บ รู้สึกผิดนะ ว่าทำไม...
>> >เรามันไม่ดีไช่ไหม...
>> >และก็เลือกที่จะเดินออกมา
>> >ความอดทน เรามี..แต่...
>> >บางที...เพราะเขาอาจไม่รักเรา
>> >นั้นคือสิ่งที่ฉันคิดเมื่อตอนโดนแกล้งเล่นๆ
>> >มันไม่ได้เป็นการเล่นสำหรับเราเลย
>> >
>> >และกลับกัน ที่เคยลองใจใคร
>> >เขาเดินจากไป เพราะเขาเองก็คงคิด
>> >ว่าเราเองไม่มีใจ...แล้วเราก็เจ็บเหมือนกัน
>> >
>> >เถอะนะคนดี
คนที่เรารัก
>>คนรักกัน
>> >ดูแลเขาไว้ หากความรักของเรา
>> >จะทำร้ายเขา คิดใหม่อีกที
>> >รักคืออะไร.....?




Create Date : 09 กันยายน 2549
Last Update : 9 กันยายน 2549 4:55:58 น. 3 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
ang.com/emo/emo29.gif>


โดย: .......... IP: 61.6.35.178 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:19:09 น.  

 
มันขึ้นไอพีเฉยๆ แฮะ


โดย: อ้าว IP: 61.6.35.178 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:20:51 น.  

 
ใครลองใจบอกเลิก ผมเลิกจริงทุกคนเรยยยยย หุ หุ


โดย: kamess IP: 203.188.21.191 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:20:20:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มะลิและผองเพื่อน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ...เพื่อนๆทุกคน..สมาชิกใหม่ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Friends' blogs
[Add มะลิและผองเพื่อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.