1 ปี 3 เดือนกับวันที่รอคอย


ว่าจะไม่ฝันไม่หวังอะไรมาก และแล้ว ในที่สุด 1 ปี กับ สามเดือน ฟ้าก็ ประทาน สองขีดมาให้ เป็นวันที่รู้สึกชีวิตเติมเต็มอย่างบอกไม่รู้ ทุกอย่างไปได้ด้วยดี ไปพบหมอครั้งแรก น้องยังเป็น ตัวอ่อนน้อยๆ ยาว 5 มิล เราก็ได้ แต่ รอถั่วน้อบนี่จะงอกงาม


แต่แล้ว เพียงแค่ หนึ่งวีคต่มา ถั่วน้อยเปลี่ยนไป จากที่ต้องเติบโต กลับกลายเป็นก้อนเลือด เปลี่ยนรูปแบบ หมอพูดแต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นได้ และไม่เป็นอะไร ก่อนหน้าหมอบอกว่ามีเพียง 50% ที่ตัว่ออนจะรอดเป็นทารก แต่ใครจะคิดว่าเราปกติมาก ช่องคลอด มดลูกปกติ กลับ ต้อง มามีวันที่ ต้องมองดู ลูกน้อยหายไป


แต่เราก็ไม่ท้อรอวันที่พื้นที่ถูกเคลียร์ออกไป แล้วเราจะเริ่มกันใหม่


กระทู้นี้อยากเขียนเพราะ อยากให้ ลูกรู้ว่ามันเป็นธรมชาติแม่รู้ และแม่อยากให้หนู รู้ว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่มีหนูบนโลก แม่อยากให้หนูกลับมาใหม่ อยู่ด้วยกัน และครั้งนี้ขอให้หนุเติบโตเป็นเด็กที่แข็งแรง สมบูรณ์ เติบโต เป็นถั่วน้อยของแม่อีกครั้ง แม่ไม่เคยขอให้อะไนมากมายในชีวิต แต่แม่ขอเพียง ให้หนุ เป็นลูกแม่อีกครั้ง

พ่อกับแม่รักหนู และรอคอยวันที่หนุ จะมาเกิดใหม่นะ หนุ อาจจะน้อยใจที่พ่อกับแม่อาจจะ อยากได้เพศใดเพศหนึ่ง แต่ แม่อยากให้รู้ไว้ หนูจะเป็นชายหรือหญิงพ่อกับแม่ ณ ตอนนี้รับได้หมด ให้หนุมาเกิดเป็นพอ

รักลูกนะ แม่จะรอคอยวันที่เรากลับมามีชีวิต เติบโตไปด้วยกัน

รักเสมอ จากแม่





Create Date : 02 พฤษภาคม 2555
Last Update : 2 พฤษภาคม 2555 6:54:20 น.
Counter : 899 Pageviews.

3 comments
  
อรุณสวัสดิ์นะคะ สู้ๆนะคะ^^
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 2 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:02:26 น.
  
สู้ๆนะคะ เชื่อว่าถ้าเป็นแม่ที่พร้อมจะดูแลลูก ยังไงลูกก็ต้องมาเกิดในเร็ววันนี้แน่ค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: FairyG วันที่: 2 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:01:20 น.
  
ขอบคุณมากๆ ค๊า ทุกคน
โดย: Gigi-swiss วันที่: 5 พฤษภาคม 2555 เวลา:1:06:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Gigi-swiss
Location :
Ruti  Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Icn bin Gigi ,ich gomma aus Thailand
พฤษภาคม 2555

 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31