กิ๊ฟท์ศรี 24 ชั่วโมง
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
10 กุมภาพันธ์ 2553

แค่ใช้ชีวิตอย่างเดียว ก็ลำบากจะตายอยู่แล้ว...


โจร ยกเค้าบ้านเรา เราทำได้แค่ ...ปลอบใจกันและกัน...
ช่วงเวลาที่ชีวิตสะดุด มรสุมที่โรมเร้าเข้ามา
พัดพาเอาทุกอย่างในชีวิตจากไปจากเรา
สิ่งเดียวที่เราทำได้ คือ ยิ้มปลอบใจกันและกัน
ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยคำใด เพราะสิ่ง ๆ นั้น
มันหนักหนาเกินกว่าที่จะพูดออกมาได้
แค่มองตาก็รู้ว่าอีกฝ่าย รู้สึกเช่นไร
เราปลอบใจตัวเอง พร้อม ๆ กับปลอบใจกันและกัน
วันนี้เราล้ม แต่ไม่ได้แสดงว่า
เราจะดำเนินชีวิตต่อไปไม่ได้
ทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่
เราต้องมานับหนึ่งใหม่ ประคองชีวิตต่อไป
ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ
เราก็จะเดินจูงมือกันต่อไปเรื่อย ๆ จนสุดทาง....
คนบางคน เกิดมาเพื่อที่จะทำความเดือดร้อนให้คนอื่น..
เราไม่โทษใคร เราโทษตัวเราที่ทำกรรมเวรไว้
ชาตินี้เขาจึงมาทวงคืน เราก็แค่คืนเขาไป
เขาทำให้เรารู้ว่า เมื่อชีวิตเรามีปัญหา
ใครที่เราสามารถพึ่งพาได้
ขอบคุณที่ช่วยตอกย้ำว่า ชีวิตนี้ เรายังมีคน ดี ๆ ยืนอยู่ข้าง ๆ
คอยช่วยเหลือในยามทุกข์ยาก..
ขอบคุณ เขาที่ทำให้เราลำบาก
ถ้าเขาไม่ทำกับเรา เราก็ไม่รู้สึกว่า ความประมาท
มันจะเกิดผลอย่างไรกับเราบ้างในอนาคต
ขอบคุณเขาอีกครั้ง กับบทเรียนราคาแพง
ที่เราต้องจดจำไปชั่วชีวิต เขาทำให้คำ สองคำ
ใช้ได้ผลกับชีวิตของเรา

........ช่างมันเถอะ.......และ....ทำใจ........


สุดท้าย ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก อากู๋ ที่ผู้ใจดีนำมาโพสไว้




 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 16:19:30 น.
Counter : 1021 Pageviews.

 

เคยโดนขโมยขึ้นเหมือนกัน ครับ รู้สึกแย่มาก
แต่สิ่งที่มีค่าที่สุด คนที่มีค่าทึ่สุด ยังอยู่กับเรา
ไม่มีใครขโมยไปได้ครับ

สู้ สู้ ครับ เป็นกำลังใจให้

 

โดย: พัทยา 12 กุมภาพันธ์ 2553 1:43:48 น.  

 

รูปนี้ สวยจริงๆครับ
ดูแล้ว ตีความได้หลายอย่าง

 

โดย: ทวีศักดิ์ (คนตาพิการ ) 19 พฤศจิกายน 2553 6:46:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กิ๊ฟท์ศรี
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สถานะเป็นคุณแม่ ทำงาน หาเิงิน เลี้ยงลูก