กรกฏาคม 2556

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เมื่อ gift1801...ไปเดินเล่นที่งาน Marie Claire Best Beauty 2013 @ Central Bangna Part 1
 

แรงบันดาลใจของงานนี้ เนื่องจากว่าดิฉันไม่ค่อยมีเวลาในการซื้อเครื่องสำอางซักเท่าไหร่ เคยใช้ยี่ห้อไหนก็ซื้อแต่อันนั้นนั่นแหละค่ะ เลยพลาดที่จะลองของใหม่ๆตล๊อด ตลอด ถ้าจะเดินก็ได้แค่ห้างที่มีรถไฟฟ้าผ่าน ซึ่งเหล่าบีเอส่วนใหญ่ (เน้นส่วนใหญ่นะคะ) ทั้งหลายถูกจุดธูปมาให้บริการมนุษย์เงินเดือนอย่างดิฉัน บางครั้งทำให้ต้องกราบกรานกันมารับเงินกันเลยทีเดียว ดิฉันจึงปิ๊งไอเดียในการหาบีเอคู่บารมี เพื่อเวลาซื้อของ จะได้ไม่ต้องมาอารมณ์เสียค่ะ

 

ขอบคุณนิตยสาร Marie Claire อีกครั้ง สำหรับงานดีๆแบบนี้ ดิฉันรู้สึกสบายใจที่มีโอกาสลองเครื่องสำอางหลายๆยี่ห้อในเวลาเดียวค่ะ

 

จุดประสงค์ในการรีวิวครั้งนี้ ไม่ได้เน้นเรื่องผลิตภัณฑ์นะคะ มุ่งไปที่การหาบีเอ (คู่บารมีของกระเป๋าตัง)ดิฉัน ความเห็นไหนไม่ถูกใจ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ

 

รูปรวมของฝากจากแต่ละแบรนด์ค่ะ

เริ่มต้นเราต้องหาอะไรรองท้องไปก่อน มิฉะนั้นจะไม่มีแรงเดินทุกเคาท์เตอร์นะคะ

 

ของโปรด ณ ร้านแมลงดาว

 

ชาเขียวปั่นใส่ถั่วแดง พร้อมสโคนเนยสด หมดไปสองร้อยกว่าบาท แพงจริง แพงจัง แต่ก็กิน

 

 

ตอนจ่ายเงินก็คิดๆอยู่ว่า แพงจัง เปลือง พอจ่ายตังเสร็จ กลับได้ใบเสร็จรับเงินแบบพิเศษ ให้กลับมาตอบแบบสอบถาม แล้วจดรหัสไปแลกเครื่องดื่มฟรีอีกแก้ว

 

สังเกตในรูปนะคะ ใบเสร็จจะยาวผิดปกติ ถทอว่ามื้อนี้ไม่แพงแล้วค่ะ สบายใจและพุงไปแล้ว เราก็มาลงทะเบียนหน้างานพร้อมบัตรประชาชน เราก็จะได้ Passport หน้าตาแบบนี้ค่ะ

 

เลขสามตัวบนเป็นรหัสของเราเวลาลงทะเบียน ดิฉันไม่ได้ใบ้หวยนะคะคุณ

 

เนื่องจากดิฉันลงทะเบียนเวลา สิบเอ็ดโมง ห้านาที มีหลายเคาท์เตอร์เลยค่ะ ที่ยังเตรียมตัวกันไม่เสร็จ ดิฉันเดินวนซักพักจึงเริ่มภารกิจทดลองสินค้า หากไปที่เคาท์เตอร์ไหน ก็จะได้รับแสตมป์ เมื่อสะสมครบ 40 ดวง จะได้สอยดาวค่ะ แถมเรายังเลทอกโหวตให้กับเคาท์เตอร์ที่เราปรับใจทั้ง 4 สาขา คือ Skin Care / Make Up / Fragrance / Service ได้นะคะ

 

สิ่งที่คุณๆ กำลังจะได้อ่านหลังจากนี้ เป็นความรู้สึกของดิฉันล้วนๆ บีเอ แต่ละเคาท์เตอร์ อาจจะแตกต่างกันต่างกรรม ต่างวาระนะคะ

 

เคาท์เตอร์แรกหลังจากเดินวน คือ benefit

 

ผลิตภัณฑ์เข้าประกวด คือ fakeup

มันคืออะไรอ่ะ ....เจ้าตัวนี้ คือ คอนซีลเลอร์สำหรับใต้ตาค่ะ รอบๆเนื้อครีมจะเป็นคล้ายๆบาล์ม เกลี่ยง่าย

 

ชอบมั้ย ... ยังไม่โดนใจค่ะ เพราะเราผิวหน้ามัน ใช้แล้วคงไม่เหมาะ (ถึงแม้บีเอจะบอกว่าใช้ได้ก็ตาม)

 

แล้วบีเอล่ะ ... ปานกลางค่ะ แนะนำสินค้าได้ดี พร้อมแนะนำตัวอื่นที่เข้ากับผิวหน้าเราได้ดีกว่าตัวที่เข้าประกวด แต่ยังไม่คลิกกันนะคะ

 

เคาท์เตอร์นี้ไม่มีสินค้าทดลองให้ค่ะ แต่ว่าดิฉันขอแคตตาลอกมา เพราะจำตัวสินค้าไม่ได้น่ะค่ะ เผื่อครั้งหน้าอยากหาวัตถุดิบมารีวิวให้เพื่อนๆดู จะได้หาข้อมูลก่อนซื้อค่ะ

 

เคาท์เตอร์ที่สอง Clarins เป็นเคาท์เตอร์เดียวที่ดิฉันเสียเงินค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์เข้าประกวด คือ Clarins Shaping Facial Lift Lipo-drain serum ตัวนี้ ได้ขนาดทดลองกลับบ้านมาด้วยนะคะ

มันคืออะไรอ่ะ เซรัมบำรุงผิวหน้าและกระชับผิวหน้า

 

ชอบมั้ย ตอนที่ลองเนี่ย เฉยๆนะคะ แต่จากการที่ดิฉันยืนมองรูปทรงหน้าของบีเอคลาแรงส์เนี่ย นางหน้าเรียวกันทุกคน ดิฉันไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะการนวด หรือว่าเป็นเพราะครีม แถมยังมีโปรโมชันล่อใจ แถมครีมขัดผิวและครัมนวดลดเซลลูไลท์อีกอย่างละหลอด อีกทั้งยังไม่เห็นว่ายี่ห้ออื่นมีสินค้าแบบเดียวกัน เลยตัดสินใจซื้อมาลองค่ะ

 

อ่อ สมาชิก Fitness First สามารถแสดงบัตรสมาชิก จะได้เซรัมหน้าเรียวชิ้นน้อยๆมาลองใช้นะคะ

 

ปล.สอง จริงๆควรจะได้ตัวนวดลดเซลลูไลท์ แต่บีเอบอกว่าเป็นตัวนี้ ดิฉันอยากหน้าเรียวมากกว่าขาเรียว เลยไม่ได้แย้งค่ะ

 

ปล.สาม สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี จะมีคูปองพร้อมใบแจ้งหนี้ให้มารับตัวลดเซลลูไลทืนะคะ แต่ก็จะได้ยัยหน้าเรียวมาอีกเหมือนกัน สามีดิฉันไปรับมาแล้วค่ะ

 

อ่อ ซื้อชิ้นเดียวก็เป็นสมาชิกของ CMG Plus นะคะ ไว้ใช้สะสมยอดของแจ่ละยี่ห้อค่ะ

 

ปล.สุดท้าย ถ้านางดีจริง เจอกันตอน CMG Sales ค่ะ ดิฉันจะยอมอดข้าว อดน้ำ ซื้อมานวดหัวจรดเท้าเชียว

 

แล้วบีเอล่ะ หน้าตาเชิญชวนดีค่ะ แต่ขอเตือนไว้ก่อน ว่าขายเก่งมากกกก....กก มีของแถมมายั่วดิฉันตลอด เกือนตบะแตกจ่ายไปเป็นหมื่น ดีนะ ยั้งตัวเองทัน เพราะเพิ่งซื้อครีมนวดตัวของอีฟ โรเชมาใช้ ไม่งั้น ดิฉันถูกสามีขังไว้นอกบ้านแน่นอนค่ะ

 

 

รูปรวมหน่อยซิ

 

 

ต่อมา เริ่มจำลำดับเคาท์เตอร์ไม่ได้แล้ว ดิฉันขออนุญาตบรรยายตามที่นึกออกนะคะ

 

ต่อมาเป็นยี่ห้อที่ดิฉันโปรดปรานมากอีกยี่ห้อหนึ่ง เดินเข้าร้านนี้สาขาไหนก็ตาม ดิฉันไม่เคยอารมณ์เสียค่ะ

 

Kiehl’s

 

พอเยื้องย่างเข้าไปปุ๊บ บีเอรีบถามก่อนเลยว่ามาก Marie Claire หรือเปล่า พร้อมพาไปแนะนำผลิตภัณฑ์เข้าประกวดทันที

 

ผลิตภัณฑ์เข้าประกวด คือ Kiehl’s Ppwerful Wrinkle & pore Reducing Cream ขนาด 50ml 2,500 บาท

 

 

มันคืออะไรอ่ะ  เป็นครีมที่ช่วยในเรื่องปัญหาริ้วรอยและรูขุมขุนกว้าง ว่ากันว่า เห็นผลลัพท์ภายใน 4 สัปดาห์ด้วยส่วนผสมหลักจาก Micronutrient ในรูปแบบของ Copper PCA (ทองแดง) และ Calcium PCA (แคลเซียม)

 

ชอบมั้ยล่ะ ดิฉันชอบสัมผัสแรกของเนื้อครีมนะคะ ซึมง่ายไม่เหนะหนะ แต่แค่ครั้งเดียว ยังไม่สามารถระบุผลได้ นางจึงอยู่ใน Wish list ของดิฉันค่ะ

 

แล้วบีเอล่ะ เป็นหนุ่มน้อยหน้า(โ ค ต ร) ใสค่ะ เป็นมิตรกับลูกค้า และไม่มีการบอกราคาขายเลย ชอบมาก เตรียมตัวเป็นคนขายให้ดิฉันได้เลยค่ะ

 

มีสินค้าทดลองให้มั้ย ดูจากรูปประกอบเลยค่ะ

 

ยี่ห้อคีลส์ เป็นหนึ่งในไม่กี่ยี่ห้อ ที่ให้สินค้าทดลองแก่ผู้สนใจสินค้า ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้านะคะ พอเดินเข้าไป พนักงานหยิบถุงมาให้เลยทันที ในถุงจะประกอบไปด้วย โฟมล้างหน้า,ครีมขัดผิวหน้า,โทนเนอร์,ครีมลดริ้วรอยเฉพาะจุด,ครีมกันแดด,โลชั่นกันแดด และ โลชั่นทาตัว บรรจุมาพร้อมกับใบปลิวโฆษณาสินค้าพร้อมถุงบิ๊กเบิ้ม สิริรวมได้ 7 ชิ้นค่ะ

 

แต่ถ้าไม่มีโปรแกรมพิเศษนี้ สามารถไปรับผลิตภัณฑ์ทดลองได้นะคะ ดิฉันเคยไปรับมาลองใช้จนติดใจ ต้องตามกลับไปซื้ออีกค่ะ

 

ถัดมา ดิฉันไปเยี่ยมเคาท์เตอร์ Bliss

 

ผลิตภัณฑ์เข้าประกวด คือ Bliss triple oxygen instant energizing mask

เอารูปจากเวปมาให้ดูละกันค่ะ โบรชัวร์ไม่มี สินค้าทดลองไม่มี แถมบีเอยังงงๆ ดิฉันก็งงๆ สรุปว่า งงกันหมดค่ะ

 

มันคืออะไรอ่ะ เป็นมาส์กแบบฟองฟู่ ทาทิ้งไว้แล้วนับหนึ่งถึงสิบ ตัวครีมจะแปรสภาพเป็นฟองฟู่ขึ้นมา ว่ากันว่า ช่วยผลัก Oxygen เข้าสู่ผิวชั้นใน

 

 ชอบมั้ยล่ะ เฉยๆค่ะ เพราะดิฉันมีมาสฺกแบบนี้อยู่แล้ว ของเอสเต้ ซึ่งหลักการทำงานจะคล้ายๆกัน แถมของเอสเต้ยังราคาถูกกว่า ฟีลลิ่งดีกว่าค่ะ

 

แล้วบีเอล่ะ เป็นมิตร อธิบายสินค้าได้ดีค่ะ

 

มีสินค้าทดลองให้มั้ย ไม่มีค่ะ รีบฉวยโอกาสทดลองตอนที่มีกิจกรรมนะคะ

 

เคาท์เตอร์ Biotherm

 

ผลิตภัณฑ์เข้าประกวด คือ  Biotherm Blue Therapy Serum

มันคืออะไรอ่ะ ซีรั่มเนื้อเข้มข้น สีทองคำขาว ด้วยสารสกัดจากสิ่งมีชีวิตในน้ำ 3 ชนิด นำมาแยกส่วน แล้วหลอมรวมเข้าด้วยกันในสูตรผสมความเข้มข้นสูงเป็นครั้งแรก ว่ากันว่า สามารถจัดการปัณหาความหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยในหนึ่งเดียว จัดการปัญหาความร่วงโรยให้บางเบาได้ใน 4 สัปดาห์

 

ชอบมั้ยล่ะ ลองสัมผัสเนื้อแล้ว ชอบค่ะ เนื้อบางเบา ไม่เหนะหนะ แต่ไม่สารถบอกผลลัพธ์ได้ในครั้งเดียวที่ลองบนหลังมือค่ะ

 

แล้วบีเอล่ะ บีเอน่ารักค่ะ อธิบายสินค้าพร้อมความเป็นมาได้ดี พร้อมอธิบายถึงโปรโมชั่นเสร็จสรรพ แบนด์นี้ วื้อครอบ 3,500 บาท เป็นสมาชิกทันที แถมคอร์สนวดหน้าอีกหนึ่งครั้งนะคะ (แต่เผอิญตั้งใจใชอปวันนี้ เลยไม่ได้ซื้อค่ะ)

 

แนะนำเป็น คุณทิพ นะคะ น่ารักมากกก....

 

มีสินค้าทดลองให้มั้ย ได้เซรั่มขนาด 5 ml ติดมือกลัยมานะคะ ถ้าเราลองใช้ที่หน้าแล้วไม่แพ้ นางจะดีดตัวขึ้นมาอยู่ใน Wish list ทันทีค่ะ (ชอบบีเอเป็นการส่วนตัว)




Create Date : 03 กรกฎาคม 2556
Last Update : 3 กรกฎาคม 2556 10:33:22 น.
Counter : 358 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gift1801
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ดิฉันเป็นเป็ด ก้าบ..ก้าบ..ก้าบ ขยันบ้าง ขี้เกียจบ้าง เป็นบางช่วง แล้วแต่แรงบันดาลใจ อุ๊ปส์!! สนใจเรื่องรอบตัวทั่วๆไปเข้าข่าย ความรู้ท่วมหัว พยายามเอาตัวรอดค่ะ หวังใจลึกๆว่าสิ่งที่เราอ่าน ดู ฟัง สัมผัสมา จะเป็นประสบการณ์ที่แบ่งปันกันค่ะ รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

ขอสงวนสิทธิ์ในข้อความหรือรูปภาพใดๆในบล็อกนี้ ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตนะคะ