Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

หากเราต้องอยู่กับใครสักคน . . . ที่ไม่ได้รักเราแล้ว

หากเราต้องอยู่กับใครสักคน . . . ที่ไม่ได้รักเราแล้ว
เราอยากให้เค้า บอกความจริงกับเรา หรือป่าว. . .?
เราจะรู้สึกอย่างไร หากใครคนหนึ่ง หลอกเราว่ารัก. . .
ทั้งๆ ที่หมดรักไปแล้ว



ทุกอย่างในโลกเปลี่ยนแปลงได้. . .แม้แต่ใจของเราเอง
เมื่อวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า. . .
เราไม่ได้รัก คนที่เรารักมาตลอดอีกแล้ว
แม้จะเป็นเรื่องที่เจ็บปวด และยอมรับได้ยาก



อาจฟังดูไม่ดี. . . แต่ก็คือความจริง ที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง
และคนทุกคน ก็มีสิทธิ์ที่จะเลิกรัก. . .
เมื่อหัวใจเราได้ เปลี่ยนไปแล้ว
การที่จะไปบอกว่า เราไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้ว. . .



มันเป็นเรื่องยาก เพราะความรู้สึกผิด. . .เพราะความสงสาร. . .
หรือ เพราะอะไรอีกมากมาย. . .
ทำให้หลายคน ไม่ยอมที่จะพูดความจริง
และเก็บงำ ความรู้สึกมากมายเอาไว้ และทนคบกันต่อไป. . .



ลองคิดกลับกันดีไหม. . .?
หากเราต้องอยู่กับใครสักคน ที่ไม่รักแล้ว
เราอยากจะให้เขา บอกความจริงกับเราหรือป่าว. . .?
เราจะรู้สึกอย่างไร . . . หากใครคนนึงหลอกเราว่ารัก
ทั้งๆ ที่หมดรักไปแล้ว



เรามีสิทธิ์ที่จะเลิกรักก็จริง. . .แต่เขาก็มีสิทธิ์ ที่จะรู้ความจริง
แค่ไม่รัก ก็ผิดมากพออยู่แล้ว. . . อย่าทำผิดมากกว่าเดิม
ด้วยการรั้งเขาไว้...



อย่าอ้างว่า เป็นเพราะความสงสาร
เพราะมันอาจกลายเป็น. . . ความเห็นแก่ตัว
บอกความจริงให้เขาได้รู้...
ให้เขาได้มีส่วน ในการตัดสินใจ ที่จะอยู่หรือไป...



แม้ไม่ได้ทำให้ความผิดลดลง แต่อย่างน้อยที่สุด...
ก็จะไม่ทำให้ความผิดมากขึ้นไปกว่าเดิม. . .


ที่มา .. จาก fwd mail




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2549
2 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2549 9:56:18 น.
Counter : 552 Pageviews.

 

เศร้าอีกแล้ว
เป็นไรไปเนี่ยเรา
อ่านแล้วเศร้าอ่ะ

 

โดย: DiamondTom 15 พฤศจิกายน 2549 11:10:20 น.  

 

อ่า บทความดีจังครับ

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 15 พฤศจิกายน 2549 11:56:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


giwgaal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add giwgaal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.