Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ห้องพักอาถรรณ์

เรากับเพื่อนมาเช่าห้องนี้ด้วยกันมันเป็นตึกที่สร้างใหม่เลยยังไม่ค่อยมีนักศึกษามาอยู่มากนักเราอยู่ชั้น3ห้อง309 อยู่ริมสุดระเบียงทางเดินวันนี้เราย้ายเข้ามาอยู่กันเป็นคืนแรก หลังจากจัดห้องเสร็จเราก็เผลอหลับไปรู้สึกตัวอีกครั้งเหมือนได้ยินเสียงของหนักหล่นดังตุบเลยสกิดเพื่อนแต่เพื่อนหลับสนิท เราพยายามข่มตาหลับต่อไป ก็ได้ยินเสียงคนร้องวิ่งหนีมาจากบันไดหนีไฟริมหน้าต่าง เสียงร้องดหยหวนชวนขนลุกเรากลัวมากแย่งผ้าห่มจากเพื่อนมาคลุมโปงตัวสั่นไปหมด
จนเช้าเพื่อนเราถามว่าเป็นไรนอนละเมอทั้งคืน เราไม่กล้าบอกไม่กล้าเล่า กลัวว่ามันจะไม่กล้าอยุ่แล้วเราต้องกลับบ้านเพราะพ่อกับแม่คงจะไม่มีเงินให้เราเช่าห้องอยู่คนเดียว วันนี้เราเลิกเรียนเร็ว แต่เพื่อนมีเรียนว่ายน้ำ ด้วยความเพลียที่เมื่อคืนนอนไม่หลับจึงเผลอหลับไปรู้สึกนอนไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง และวิ่งไล่กันมาจนถึงประตูห้องเราเสียงฝีเท้าจึงหยุดลง เรานอนหายใจถี่ๆๆคอยฟังว่าเสียงนั้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร มันหยุดนิ่ง ทำเอาเราหัวใจหยุดเต้น จังหวะนั้นเรารู้สึกถึงความหนาว หนาวจนจับขั้วหัวใจเลยทีเดียวรู้สึกเหมือนมีมือมาโอบเราไว้กระซิบข้างหูว่า ไม่ต้องกลัวผมไม่ทำอะไรคุณหรอก เราพยายามขัดขืน ฝืนตัวจะลุกขึ้นแต่ไม่ได้ผล เราไม่สามารถจะขยับตัวได้เลยในขณะนั้นได้ยินแต่เสียงผู้ชายคนนั้นหัวเราะเสียงดังกังวาลก้องอยู่ในหัวสักพักรู้สึกเหมือนมีคนมาเขย่าตัวอย่างแรง เราสดุ้งสุดตัวลืมตาตะโกนร้องเสียงดังเป็นเพื่อนเรา เพื่อนถามว่าเราเป็นอะไร เราบอกว่าฝันร้าย
เพื่อนบอกจะกินข้าวมั้ยจะออกไปซื้อข้าว เรามายืนส่งเพื่อนที่หน้าตึก เพื่อนขี่มอไซด์ออกจากตัวตึก ถ้าเราไม่ได้ตาฝาดเราเห็นผู้ชายในฝันนั่งซ้อนท้ายเพื่อนหันมายิ้มให้กับเรา เราตกใจมาก วิ่งลงลิฟท์ ตะโกนร้องเรียกเพื่อน แต่ไม่ทัน เรารีบขึ้นมาบนห้อง หยิบมือถือโทรหา แต่เพื่อนไม่ได้เอาไป เราไม่รู้จะทำไง นั่งรอสักพัก เพื่อนก็กลับมา ถามว่าเราเป็นอะไร นั่งตัวสั่น หน้าซีด เราหันไปมองหน้าเพื่อนข้างหลังมีผู้ชายคนนั้นยืนอยู่เรากลัวตะโกนร้องสุดเสียง
ในที่สุดเราก็เล่าให้ฟัง เพื่อนกลัวมาก เราตัดสินใจจะย้ายออกไปจากที่นี่คืนนี้เลยจึงโทรไปบอกพ่อ กับแม่ให้มารับ ทันที่ที่พ่อกับแม่มาถึง เรารีบวิ่งลงไป และบอกให้เค้าออกรถไปเร็วๆๆ พอรถเคลื่อนออก เรามองขึ้นไป ยังห้องที่เราอยู่ ซึ่งติดกับบันไดหนีไฟ เราเห็นเชือกที่ทำเป็น่วงห้อยลง เรามองตามขึ้นไปภาพที่เรากับเพื่อนเห็นคือผู้ชายคนนั้นห้อยหัวลงมาเป็นภาพที่น่าสยดสยองที่สุด เรากรีดร้อง กอดกันร้องไห้ และจากที่นั่นไปโดยเร็วที่สุด


Source : App




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2551 13:19:28 น.
Counter : 926 Pageviews.


fmt999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add fmt999's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.