Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

ผีจากค่าย

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ค่าย **** จังหวัดชลบุรี หลายปีมาแล้ว เป็นการเข้าค่ายครั้งแรกของพวกระดับชั้น ป.6 เริ่มเหตุการแปลกๆโดยมีลมแรงที่เกิดขึ้นบริเวณ ทางเข้าหน้าค่าย พวกดิฉันและเพื่อนๆทุกคนก็ต่างไม่คิดอะไร และเมื่อเข้าไปถึงที่พักของแต่ละกอง จากนั้นมีลมพัดแรงมากขึ้น ในขณะนั้นฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งใส่เสื้อสีดำทั้งชุด ลากยาวถึงปลายท้าวเลยทีเดียว ผมยาวดำเข้มถึงก้น เดินวนไปวนมาตรงหน้าเต๊นของเพื่อนๆกองที่ 3 ซึ่งอยู่ติดกับ "จอมปลวก"ในขณะนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ได้หายไปในพริบตา แต่ที่น่าแปลกใจที่สุดคือเธอคนนั้นได้หายไปในจอมปลวกที่เต๊นที่ 3 ดิฉันและเพื่อนๆทุกคนตกใจไปตามๆกันและฉันถามเพื่อนว่า ได้เห็นเหมือนกันหรือเปล่า เพื่อนๆทุกคนอึ้ง และพยักหน้าพร้อมกัน จากนั้นก็ได้มีเสียงร้องของหญิงสาวที่ร้องสนั่นตรงข้างหลังเต๊น ตรงที่ไกล้ๆกับที่ๆหญิงคนนั้นได้เดินเข้าไป เพื่อนๆของฉันรวมฉันด้วยก็ได้เดินไปพร้อมกัน สรุปว่าเห็นเพื่อนที่อยู่กองที่3 นั่งร้องไห้อยู่พวกดิฉันก็ได้ถามว่า"เป็นไรอะ'เพื่อนของฉันตอบว่าผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาขู่ว่าจะมาเอาชีวิตของฉัน

จากนั้นฉันก็ได้ถามอีกว่า"คนที่เห็นน่ะแต่งตัวยังไง' เพื่อนของฉันตอบว่า"เค้าใส่ชุดสีดำเป็นผ้าผืนยาวลากถึงปลายท้าว ผมดำถึงก้น และหน้าของเขาดูเหมือนว่าเพิ่งจะร้องไห้มาอย่างนั้นแหละ" ฉันกับเพื่อนที่เหลือตกใจและรีบวิ่งไปหาอาจารย์ที่กองใหญ่ และเล่าเรื่องทั้งหมดให้อาจารย์ฟัง อาจารย์ก็บอกว่าให้ไปขอโทษขอโพยเค้าพวกเราอาจจะไปรบกวนเค้าก้ได้ กลับไปก็ทำบุญให้เขาด้วยนะ

พอตกกลางคืนที่2เป็นคืนสุดท้ายที่ฉันจะต้องนอนมันเกิดเหตุการณ์แปลกๆอีก คือมีลมพัดแรงและฝนตกอย่างหนักแต่ฝนที่ตกนั้นเป็นเพียงเม็ดเล็กๆเท่านั้นเอง พอรุ่งเช้าก้มีแม่ครัวที่ค่ายเล่าให้ฟังว่า'มีหญิงสาวคนหนึ่งมาเข้าค่ายที่นี่แล้วใส่ชุดแฟนซีสีดำทั้งชุด โดนอาจารย์ทางโรงเรียนข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งที่ค่ายตรงจอมปลวก ศพของเด็กสาวคนนั้นน่ากลัวและชอบปรากฏให้เห็นเป็นประจำ บางทีเขาก็มานั่งร้องไห้ข้างจอมปลวก เขาไม่ได้มาหลอกหรือมาทำอะไรหรอก เพียงแค่ทำบุญให้เขาก็พอนะจ๊ะ" "


Source : fw mail




 

Create Date : 21 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 21 เมษายน 2552 16:56:43 น.
Counter : 3804 Pageviews.


fmt999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add fmt999's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.