“เก้า” ไม่อยากโกหก รับเคยดูหนังโป๊ “มิยาบิ” แต่ยันยังเวอร์จิน
       “เก้า” ไม่อยากโกหก แอ่นรับเคยดูหนังโป๊ “มิยาบิ” ยันยังเวอร์จิน แต่เคยผ่านขั้นตอนบางอย่างมา แต่ไม่ตอบว่าถึงขั้นไหน อยากให้เข้าใจว่าเป็นธรรมชาติของผู้ชาย บอกตอนนี้ไม่ได้พกถุงยางติดตัวแล้ว แต่หากเรียนมหาวิทยาลัยคงต้องพกเพื่อความไม่ประมาท

       กลายเป็นประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ออกมาเปิดเผยในรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ว่า ตนเป็นแฟนหนังเอวีของสาว “มิยาบิ” พร้อมบอกอีกว่า ตนยังเวอร์จินอยู่ แต่ยอมรับว่า ได้ผ่านขั้นตอนบางอย่างมาบ้าง แต่จะขั้นไหนนั้นไม่ขอตอบ เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มเก้า เจ้าตัวก็กล่าวขอโทษผ่านสื่อมวลชน หากการสัมภาษณ์ของตนอาจฟังดูแรงเกินไป ซึ่งนั่นเป็นเพราะไม่อยากโกหก ก่อนจะชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ อย่างละเอียดให้ฟังชัดๆ อีกครั้งว่า...

       “ถ้าคนอื่นมองว่า ผมตอบคำถามแรงก็ขอโทษจริงๆ ครับ ในความรู้สึกผม ผมแค่อยากจะบอกความจริงเท่านั้นเอง แต่ภาษาเราอาจจะเรียบเรียงไม่ได้เพราะมาก ก็ขอประทานโทษด้วย อาจจะดูพูดคิดน้อยไป แต่เทปนั้นผมก็มีโอกาสได้ดูนะครับ ก็ไม่ได้ดูแรงอะไรมาก ในความรู้สึกผมนะ พี่เขาถามมา ผมก็ตอบไป”

       “คนรอบตัวผมก็ค่อนข้างที่จะโอเคกับการตอบคำถามผมนะครับ ก็ถือว่าเทปนั้นผมได้เป็นตัวเอง คนอื่นได้มีโอกาสรู้จักผมในแบบที่เป็นผมจริงๆ ไหนๆ ก็มาขั้นนี้แล้ว ผมจะพูดอย่างละเอียดแล้วกัน เอาเรื่องมิยาบิก่อน ที่บอกว่า เขาเลี้ยงดูผมมานี่ ตัวผมเองก็ยังไม่ได้เจอเขาเลย ที่พูดอาจจะติดตลก ก็ขอโทษด้วย ที่อาจจะตลกเกินเลยไปหน่อย ความจริงผมก็ไม่ได้ดูบ่อยขนาดนั้นนะครับ”

       “อยากให้คิดว่ามันเป็นธรรมชาติของผู้ชาย ของเด็กวัยรุ่นมากกว่าครับ แต่ถ้าคนไม่เข้าใจ ผมก็ขอโทษด้วย คนจะมองว่าผมดูหื่นมั้ย ก็คงต้องแล้วแต่คนจะติด ผมก็ไม่อยากจะโกหกไง เหมือนอยู่ในทีวีแล้วดูดีจังเลย แต่ในชีวิตจริงแล้วไม่ใช่ คือ ไม่ใช่ว่าผมบอกว่าผมไม่ได้ดูหนังโป๊ แต่วันก่อนไปเจอที่ห้างนี้กำลังเลือกแผ่นอยู่เลย มันก็ไม่ใช่แล้วไง เราไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น คือ เราก็เคยดูจริงๆ เพื่อนผมดูหนักกว่าผมก็มีครับ แต่ก็ไม่อยากให้คิดอะไรกันมาก เพราะผมเองก็ไม่ได้ดูบ่อยอะไรขนาดนั้น”

       “ส่วนเรื่องที่พูดถึงความเวอร์จิน อย่างที่บอกว่าผมอยากจะตอบคำถามตรงๆ ผมบอกตรงๆ จากใจว่า ถ้าวันนึงผมเคย ผมก็อาจจะบอกว่าไม่อยู่ดี หรือไม่ผมก็อาจจะไม่ตอบ ผมว่าการดูอะไรจากทีวี มันก็ต้องใช้วิจารณญาณดีๆ ด้วย ผมก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าอันไหนที่ผมพูดจริง อันไหนที่ผมพูดจริงแค่ครึ่งเดียว แล้วที่เหลือไม่พูด”

       “บางทีมันก็ต้องมีบ้าง อย่างน้อยๆ ออกทีวีเราก็ไม่อยากให้เสื่อมเสียถึงใคร ก็ต้องใช้วิจารณญาณ อย่างที่บอกว่ามาพูดทั้งหมดไมได้หรอก แต่ผมพยายามจะไม่พูดโกหก สรุปตอนนี้เวอร์จิ้นครับ ยังไม่มีอะไรอย่างนั้น คุณแม่ก็ยังคอยเตือนเหมือนเดิมครับ เขาก็อยากให้เราระวัง แต่ผมก็ไม่อยากให้คิดอะไรกันมาก ผมต้องขอโทษด้วยถ้าพูดอะไรแรงไป ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มคิดว่ามันอาจจะแรงไปจริงๆ ก็ต้องขอโทษด้วยครับ”

       เผยตอนนี้ไม่ได้พกถุงยางอนามัยอย่างที่แม่เคยให้พกติดตัวไว้แล้ว เพราะไม่มีความเสี่ยงที่จะได้ใช้ ลั่นแต่หากเข้ามหหาวิทยาลัยก็คงจะต้องพกติดตัวไว้ตลอด

       “บอกตรงๆ ว่า ตอนนี้ไม่ได้พกครับ เพราะมันไม่มีแนวโน้มความเสี่ยงที่จะต้องใช้ ผมไปโรงเรียนเล่นกีฬา กลับบ้านชีวิตทีเท่านั้นเอง ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ถ้าอยู่มหาวิทยาลัยก็คงต้องพกครับ เผื่อว่าต้องออกไปไหนมากขึ้น ก็ป้องกันเอาไว้ดีกว่า อันนี้ก็ยังพูดเหมือนเดิมนะ”


ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์



Create Date : 10 สิงหาคม 2555
Last Update : 10 สิงหาคม 2555 18:55:55 น.
Counter : 1806 Pageviews.

0 comments

Vito Andolini Corleone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31