Photobucket Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ทริปเยี่ยมญาติ เชียงใหม่-เชียงราย-พะเยา....ตอนที่ 1

23 ธค. 52
ล้อหมุนประมาณตีสอง
ทริปนี้ถือเป็นการเดินทางไกลครั้งแรกสำหรับหนู
พ่อจึงตั้งใจจะออกจากบ้านแต่เนิ่นๆ และพักรถเป็นช่วงๆ
กะให้ถึงเชียงใหม่ก่อนค่ำ

ทริปนี้จากเรา 3 คนพ่อแม่ลูกแล้ว
ก็มีน้าพิม น้องสาวของแม่ไปด้วย
ตอนแรกแม่ก็กลัวหนูจะงอแงเพราะต้องนั่งในรถนานๆ
แต่หนูกลับชอบซะอีกแน่ะ อารมณ์ดีเป็นที่สุด

บ่ายแก่ๆ เราก็ถึงบ้านป้าหล้า พี่สาวของแม่
ยายมารออยู่ที่บ้านแล้ว
หนูดีใจใหญ่เลยที่เจอพี่หนุงหนิงกับพี่อุ๋งอิ๋ง
พี่ๆเค้าเคยไปเยี่ยมหนูที่กรุงเทพฯแล้วเมื่อต้นปี

วันนี้หมดไปกับการเดินทาง
ช่วงเย็นๆ ออกไปเดินเล่นที่ตลาด
อิอิ แม่เจอเพื่อนสมัยประถม
ทักทายกันตามประสาคนไม่ได้พบกันน๊านนาน

คืนนี้เราค้างกันที่บ้านป้าหล้า เข้านอนกันแต่หัวค่ำ
เพื่อพรุ่งนี้เราจะไปเยี่ยมหลินปิงกัน

24 ธค. 52
ล้อหมุนแต่เช้าเพื่อไปสวนสัตว์เชียงใหม่
เลยต้องพกเสบียงไปด้วย
ซื้อตั๋วเสร็จ ยังพอมีเวลาเหลือ
พวกเราเลยเติมพลังก่อนก่อนเป็นอันดับแรก
วันนี้พี่อุ๋งอิ๋งโดดเรียน(ชั้นอนุบาล)มาเที่ยวกับเราด้วย
โดยที่ยายตามมา(กำหราบ)ด้วย อิอิ

เติมพลังกันก่อน


คิวยาวมั่กๆ


ก่อนจะเจอแพนด้าน้อย พบกับพ่อช่วงช่วงไปพลางๆ


เหลาตะเกียบ???


มาแว้วๆ หลินปิงใส่ชุดซานตาครอส นั่งจุ้มปุ้กอยู่ตะกร้า


ท่าทางชุดนี่จะไม่ค่อยเวิร์ค เดินๆไปหน่อย หลินปิงเลยตกแอ๊กลงมาเลย


ทีมงานเลยจัดไป ถอดชุดเจ้าปัญหาออก (จริงๆคือเค้าถ่ายทำข่าวเสร็จแล้ว อิอิ)


แพนด้าน้อยน่ารักซุกซน


เสร็จจากดูหลินปิงเราก็พากันนั่งรถของสวนสัตว์ (เริ่มขี้เกียจเดินแล้ว)
โดยที่รถจะพาทัวร์ไปรอบๆ แวะจอดตามจุดต่างๆ
เราก็นั่งดูบนรถนั่นแหละ ไม่ได้แวะลงที่ไหน
แล้วหนูก็หลับไปก่อนที่รถจะมาส่งเราที่ประตูทางออก
ชาวคณะเราจึงขับรถออกมาหาข้าวกลางวันหม่ำกันข้างนอก
ก็แวะร้านข้างทางก่อนจะไปดอยสะเก็ดเพื่อไปเยี่ยมญาติ

ก่อนเข้าไปที่บ้านญาติ น้าพิมนัดเจอเพื่อนที่วังธารรีสอร์ท
หนูตื่นแล้วเมื่อเรามาถึงที่รีสอร์ท
เสมือนหนึ่งว่าได้ชาร์ทพลังมาเต็มที่ หนูวิ่งเล่นซ้า....

หนูพร้อม (ซน) แล้วววว


ต้นไม้ต้นใหญ่มั่กๆ


หนุกหนานๆ


ถ่ายรูปกับพี่อุ๋งอิ๋ง

เสร็จสรรพจากที่รีสอร์ทก็เดินสายเยี่ยมญาติ
ซึ่งเป็นญาติฝั่งยายของหนู
และกลับไปค้างที่บ้านป้าหล้าเหมือนเดิมจ้า

วันพรุ่งนี้เราจะเดินสาย (อีกแล้ว) ไปเยี่ยมญาติฝั่งคุณตาของหนูกัน




Create Date : 03 มกราคม 2553
Last Update : 3 มกราคม 2553 15:55:45 น. 11 comments
Counter : 747 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



โดย: lukhin_jeab วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:8:56:35 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: phety talon วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:10:30:16 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: pathy kp วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:15:44:24 น.  

 
ว้าว ๆ ดีจังน้องเอมได้ดูหลินปิงด้วย ตอนกัสกัสไปไม่ได้เห็นหลินปิงตัวเป็น ๆ เลยอะจ้า

ไว้มาติดตามตอนต่อไปนะคะ


โดย: pathy kp วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:15:45:40 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ




ตามไปดูหลินปิงด้วยคนค๊า

ปีใหม่ ปีนี้ ขอให้สุข สมหวัง ตลอดปี ตลอดไปนะค่ะ


โดย: ปลายดินสอ วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:17:43:02 น.  

 


แอบดูน้องชะเอมไปเที่ยวด้วยคนจ้า


โดย: แม่กะหล่ำ (pingky ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:22:55:46 น.  

 
แวะมาเยี่ยมและสวัสดีปีใหม่จ้าพี่เอม


โดย: โกเอ๋ & ซ้อนุช วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:2:35:21 น.  

 
ชอบจัง ทริปเเบบไปกันครอบครัวใหญ่ๆ ดูอบอุ่นดีค่ะ

็Happy New Year ย้อนหลังค้า


โดย: ellie@aggie วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:10:57:59 น.  

 


♥สวัสดีวันพุธจ๊ะ...♥


♥ขอใ้ห้สนุกกับงานที่ำทำนะคะ...♥

ว๊าวได้ไปดูหลินปิงด้วยอ่ะอิจฉาจัง ครอบครัวสองหนุ่มก็มีโครงการนะคะแต่ตอนนี้มีแต่โครงการอ่ะค่ะ 555+ สาวน้อยน่ารักจังค่ะ จุ๊บๆ


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:7:50:47 น.  

 
แหม น้องเอมนักทัวร์ของเราเดินมางไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่นเลยนะจ๊ะ

ขอให้เที่ยวให้หนุกจ้า


โดย: น้องซัน (แม่จ๋า กะ ลูก sun's story ) วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:22:26:02 น.  

 
สุดยอดครับนี่แหละเชียงรายดินแดนแห่งขุนเขา ทะเลหมอก ดอกไม้งาม สาวสวย เหนือสุดแดนสยาม จนใครหลายๆคนยกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในเมืองไทย


โดย: Royter วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:22:42:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Gdnzz
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




~~ Blogนี้เกิดขึ้นได้เพราะแม่อยากจะเก็บเรื่องราวเกี่ยวกับลูกๆใว้ให้มากที่สุด มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่หนูยังไม่สามารถจดจำสิ่งใดๆได้เลย แม่จึงพยายามถ่ายทอดความสุขและความลำบากทั้งก่อนและหลังที่หนูถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อที่วันหนึ่งหนูจะได้รับรู้ถึงบันทึกเหล่านี้ด้วยตัวของหนูเอง ^_^.......~~
Friends' blogs
[Add Gdnzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.