trust in me , believe in our love .................
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
เก็บตก ช่วงเด็กประถม-มัธยมต้น ตอนที่ 1

มาต่อกันอีกหน่อยครับก่อนที่จะขึ้นม.ปลาย

เรื่องของเรื่องมันคงเป็นแรงกดดันตอนเด็กๆอ่ะครับ
ที่โดนเพื่อน โดนคนข้างบ้านล้อว่าเป็นกะเทยมาตลอด
โกรธก็โกรธ แต่ก้ไม่รู้จะทำยังไง โดนล้อมากๆเข้าก็ร้องให้ซะงั้น เลยยิ่งโดนล้อหนักเข้าไปใหญ่

เลยรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอจริงๆ แต่จะให้เล่นกีฬาอะไรๆผมก็ไม่ค่อยชอบเลย
วิชาพละนี่ ไม่เคยได้เกรดสี่กะเค้าซะที

แล้วก็เลยทำให้ผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา ไม่กล้าแสดงออก
กลัวคนอื่นจะมองอย่างนั้น อย่างนี้ กลัวโดนล้อโดนว่า
ซึ่งมันก็ส่งผลให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นกับผม

คือช่วงขึ้น ม.ต้น ผมเริ่มพูดติดอ่าง ถ้าพูดกะเพื่อนปกติก็ไม่เท่าไรครับ
แต่ถ้าต้องพูดหน้าชั้น ตอบคำถามหรือรายงานอะไรในห้องเรียน จะเป็นหนักจนพูดไม่ออกเลยครับ
อายเพื่อนๆชะมัด เลยโดนล้อเรื่องติดอ่างเข้าอีกเรื่อง
ซวยหนักเลยกู

มันก็เลยช่วยไม่ได้ ที่ผมต้องอยู่กะกลุ่มเพื่อนกะเทยต่อไป
เพราะก็มีแต่พวกมันนี่ละครับ ที่เข้าใจเห็นใจผม

ห้องผมมี 2 คน ห้อง 1 คนนึง ห้อง3,4,5 ห้องละคน
พักเที่ยงก็ต้องไปกินข้าวด้วยกัน
ตกเย็นก็เดินกลับบ้านด้วยกัน 5-6 คน
เป็นกลุ่มกะเทยเด็กประจำชั้นม.2 ของโรงเรียนในตอนนั้นเลยครับ
แต่ก็ไม่ได้วี๊ดว้ายเกินเหตุเพราะมีทั้งเรียบร้อย ทั้งแรด ทั้งซน ในกลุ่มเดียวกัน
และก้มีไอ้คนที่ท่าทางมันไม่น่ามาอยู่กลุ่มนี้ได้ ก็ดั๊นมาอยู่ซะอีก
ก็ผมเองนี่แหละครับ

และก็เพื่อนกลุ่มนี้อีกละ ที่เปิดประสบการณ์ทางเพศอีกรูปแบบให้กะผม
ฮะแฮ่ม อย่าคิดมาก ม่ะใช่ไปมีเพศสัมพันธ์กะใครนะครับ
ไงสมัยนั้นก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ ได้แต่คุยเล่นกันมากกว่า
เอาเข้าจริงก็ไม่มีใครกล้า

ที่จริงก็แค่มันเอาหนังสือเกย์มาให้ผมอ่านอ่ะดิ
นีออน,มรกต,มิถุนา,มายเวย์ ชื่อคุ้นๆมั้ยครับ

เปิดดูตอนแรกใจเต้นโครมๆ หวิวๆไงก็ไม่รู้
จนต้องแอบไปทำร้ายตัวเองในห้องน้ำโรงเรียนซะลื่นเลย
หลังจากนั้นเลยรวบรวมความกล้าไปซื้อมาอ่านเองซะ
อายโครตๆเลยครับท่าน

ตอนเด็กกว่านี้ผมก็เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อ,ของน้า
ที่เก็บไว้ใต้เตียง ในตู้ ใครซ่อนไว้ที่ไหนผมค้นมาอ่านจนได้ละครับ
ผมก็เลยช่วยตัวเองเป็นตั้งแต่ป.5 อิอิ
ใจแตกแต่เด็กเลยกรู
อ่านแล้วก็มันดีครับ วันๆนึง เลยไม่ต้องทำไรนอกจากช่วยตัวเอง
แต่ผมไม่เคยจินตนาการตัวเองว่าเป็นผู้หญิงเลยนะครับ


จบตอนที่ 1 ซะดื้อๆเลยละกัน เดวมาต่อวันหลังครับ


Create Date : 11 มกราคม 2549
Last Update : 15 มกราคม 2549 10:26:56 น. 1 comments
Counter : 628 Pageviews.

 
ก็เหมื่อนผมอะครับครั้งแรกก็ดูกับเพื่อนต่อมาก็ซื้อเอง.........สักพักก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกไม่ดีไม่ควรทำแล้วผมก็เอาไปเผา5555+เผาแล้วผมก็เสียดายไม่นานก็ไปซื้อมา
ใหม่.....5555+เป็นอย่างงี้หลายครั้งเหมื่อนกัน หุหุ


โดย: samkubpoom IP: 203.113.61.232 วันที่: 14 มกราคม 2549 เวลา:15:36:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

winter love song
Location :
Sydney Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ผู้ชายธรรมดา สายลม แสงแดด
เรื่อยเปื่อย เฉื่อยแฉะ

ชอบฟังเพลงรัก ชอบฤดูหนาว
ชอบร้องเพลง ชอบเดินทาง ชอบผู้คน
ชอบทะเล ชอบภูเขา ชอบดวงดาว ชอบพระจันทร์
ชอบตอนเช้า ชอบกลางคืน ฯลฯ

ชอบไปซะหมดเล้ย !!!



Friends' blogs
[Add winter love song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.