G A U A O A
เพลง : ใจช้ำๆ



ศิลปิน : ไอซ์ ศรัณยู
อัลบั้ม : Party On Ice
เพลง : ใจช้ำๆ


ได้แต่มอง ได้แต่คอยห้ามใจ เหงาๆเดียวดายไปตามประสา คนอย่างฉัน
ไม่มีทางให้เธอมารักกัน ฉันรู้ตัวดี ว่าคนอย่างฉัน ยังอีกไกล

* ก่อนจะนอนท่องไว้เสมอว่าฉันกับเธอเรามันต่างกัน ไม่ต้องฝันต้องเพ้อละเมอหลอกตัวเอง

** ฉันมันเป็นแค่เพียง คนใจช้ำๆ มีแต่ใจดวงเดียวช้ำ ๆ เท่านั้น จะไปสำคัญอะไร
ใครจะมารักฉัน ต้องข่มใจตัวเองซ้ำๆเอาไว้ ไม่มีค่าใดเพียงพอกับเธอ (อย่าไปสำคัญตัวเองผิด)

ทั้งที่รู้ แต่ก็ยังเผลอใจ ไม่รู้ทำไมไม่มีเหตุผลไม่เข้าใจ
ต้องแอบรัก แอบมีเธอเรื่อยไป ไม่กล้าระบาย ความจริงที่ฉันมีต่อเธอ

(ซ้ำ * , **)

ถึงฉันทำดีสักเท่าไร ก็ไม่โดนใจอยู่อย่างนั้น ไม่มีวันจะมีความหมาย

(ซ้ำ **)



Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 6 มกราคม 2551 16:16:44 น. 3 comments
Counter : 392 Pageviews.

 
ขอโทษจริงๆ
อย่าอ่านนะขอร้อง
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีได้
จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่เดิม
ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ในรร.
เป็นเวลาหลาย 10 ปี
จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
จึงได้พบวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
พวกเธอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื้นเข้า
จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
ตอนแรกเราไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5 คนตั้งแต่เรา




โดย: -*- IP: 222.123.14.79 วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:15:21:06 น.  

 
ขอโทษจริงๆ
อย่าอ่านนะขอร้อง
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีได้
จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่เดิม
ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ในรร.
เป็นเวลาหลาย 10 ปี
จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
จึงได้พบวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
พวกเธอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื้นเข้า
จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
ตอนแรกเราไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5 คนตั้งแต่เรา



โดย: ^_^ IP: 125.24.221.170 วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:11:41:10 น.  

 
เพลงนี้เพราะสุดๆสำหรับคนไร่ค่าอย่างเราง่ะฮือไ


โดย: เบ้น IP: 58.147.57.60 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:20:08:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.