G A U A O A

เพลง : คำถาม



ศิลปิน : ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม
อัลบั้ม : Lucks Music
เพลง : คำถาม


คำถามที่ใครต่างคนหาความหมาย ที่แท้ของคำว่าความรัก
และฉันก็เป็นหนึ่งคนนั้นอยากถาม และคอยจะได้เจอกับคนรัก

* และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร

** (ก็ความรัก) มันเป็นข้อความลึกๆของใจ
จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ

*** ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน
เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้

(ซ้ำ * , ** , *** , ** , ***)




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
18 comments
Last Update : 6 มกราคม 2551 16:02:37 น.
Counter : 789 Pageviews.

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่




 

โดย: ขอโทดคร่า IP: 125.25.183.158 30 พฤศจิกายน 2550 23:44:09 น.  

 

ขอเพลงนาฬิกาตายหน่อยคร้าบบบบบ

 

โดย: มุก IP: 124.120.125.191 1 ธันวาคม 2550 15:43:28 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่






 

โดย: แง้ๆๆ IP: 58.11.116.234 1 ธันวาคม 2550 19:52:02 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่





 

โดย: แง้ๆๆๆ IP: 58.11.116.234 1 ธันวาคม 2550 19:52:23 น.  

 

ไม่เชื่อ และจะลบหลู่ด้วย

แน่จริงมาหาสิคับ

จะเชื่อจะกลัวกันทำไม -*-

น่ารำคาญมากเลย คอมเม้นอยางข้างบน ทำเว็บดีๆรกหมด

 

โดย: ToOnieZ IP: 58.9.131.38 18 ธันวาคม 2550 21:05:05 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่



 

โดย: คนน่ารัก IP: 222.123.93.210 21 ธันวาคม 2550 13:05:21 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่


 

โดย: คนสวย IP: 222.123.93.210 21 ธันวาคม 2550 13:06:14 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่

 

โดย: วววววววว IP: 124.157.174.182 6 มกราคม 2551 15:56:06 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่

 

โดย: ;;;;; IP: 124.157.174.182 6 มกราคม 2551 15:57:18 น.  

 

ขอเพลงรักครั้งใหม่ DA Endrophin

นะค่ะ โปรดลงให้ด้วยนะค่ะ

ถ้าจะดีเอาของพี่ดาหมดเลยก็ได้คะ

ขอบคุงมั่กมากค้า+++

 

โดย: CHOM IP: 125.27.212.165 8 กุมภาพันธ์ 2551 16:11:21 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่





โดย: ;;;;; IP: 124.157.174.182 6 มกราคม 2551 15:57:18 เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่





โดย: ;;;;; IP: 124.157.174.182 6 มกราคม 2551 15:57:18

 

โดย: ทรา IP: 117.47.169.75 3 พฤษภาคม 2551 16:55:44 น.  

 

เพลง : คำถาม




ศิลปิน : ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม
อัลบั้ม : Lucks Music
เพลง : คำถาม


คำถามที่ใครต่างคนหาความหมาย ที่แท้ของคำว่าความรัก
และฉันก็เป็นหนึ่งคนนั้นอยากถาม และคอยจะได้เจอกับคนรัก

* และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร

** (ก็ความรัก) มันเป็นข้อความลึกๆของใจ
จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ

*** ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน
เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้

(ซ้ำ * , ** , *** , ** , ***)



Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 6 มกราคม 2551 16:02:37 น. 11 comments
Counter : 1192 Pageviews.





เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่




 

โดย: พลอย IP: 124.157.176.214 24 พฤษภาคม 2551 18:46:06 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่


 

โดย: พลอย IP: 124.157.176.214 24 พฤษภาคม 2551 18:46:40 น.  

 

เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่






โดย: พลอย IP: 124.157.176.214 วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:46:40 น.




 

โดย: จูน IP: 125.24.95.211 14 มิถุนายน 2551 21:12:56 น.  

 

เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่






โดย: พลอย IP: 124.157.176.214 วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:46:40 น.








โดย: จูน IP: 125.24.95.211 วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:21:12:56 น.

 

โดย: จูน IP: 125.24.95.211 14 มิถุนายน 2551 21:14:45 น.  

 

เพลง : คำถาม




ศิลปิน : ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม
อัลบั้ม : Lucks Music
เพลง : คำถาม


คำถามที่ใครต่างคนหาความหมาย ที่แท้ของคำว่าความรัก
และฉันก็เป็นหนึ่งคนนั้นอยากถาม และคอยจะได้เจอกับคนรัก

* และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร

** (ก็ความรัก) มันเป็นข้อความลึกๆของใจ
จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ

*** ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน
เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้

(ซ้ำ * , ** , *** , ** , ***)



Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 6 มกราคม 2551 16:02:37 น. 11 comments
Counter : 1192 Pageviews.





เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่

 

โดย: pp IP: 125.25.22.212 26 มิถุนายน 2551 16:59:53 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่

 

โดย: ll IP: 125.25.22.212 26 มิถุนายน 2551 17:01:05 น.  

 

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนหนึ่งในจ.พิษณุโลก
เด็กคนนี้ชื่อเอเป็นเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม
วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม
เอได้มาที่โรงเรียนเพื่อที่จะสอบซ่อม
ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น
เอก็เหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง
เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น
มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง
เอไม่รู้ว่านั้นมีอะไร
แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป
หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว
เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที
พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่
ตกกลางคืนเอและเพื่อนก้อไปที่สนามเด็กเลนและเปิดกล่องๆนั้น
ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น
ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า
*
สวัสดีเราชื่อเปลวเป็นเด็กนรคนหนึ่ง
เราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง
ที่นั้นหนางเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์
เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีคายมา
ตอนนี้เราเหงาเลือเกิน
ต้องอยู่อย่างโดเดี่ยว
จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม
ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเรา
ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกับเรา
จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่งโมง
ขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบน
ส่งต่อให้สื่ออะไรก็ได้
เป็นจำนวน 2 copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตาม
อีก 7 ชั่วโมงฉันจะตามเทออยู่เป็นเพื่อน
*
หลังจากที่เอได้อ่านนั้น
เอก้อไม่เชื่อและไม่ยอมทำตาม
7 ชั่วโมงให้หลัง
เอและเพื่อนก็ได้ตาย
*****************
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
จนถึงขณะนี้
หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า
คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น
--------------------------
ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี้
ก็คงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด
นั้นคือ
เทอจะต้องcopyข้อความนี้เป็นจำนวน 2copy
แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ
เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น
อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง
ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
--------------------------
ถ้าใครไม่เชื่อ
ก้อกรุณาอย่าลบหลู่

7กอปปี้

 

โดย: ... IP: 125.24.221.250 10 กรกฎาคม 2551 21:46:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.