G A U A O A
แนะนำตัวภาษาเยอรมัน

การแนะนำตัวเอง


Sich vorstellen

Ich heisse....                           (อิช ไฮ๊เซ่อะ..)                                       ฉันชื่อ...
Ich bin...Jahre alt                   ( อิค บิน  ยาเร่อะ..อ๊าน)                          ฉันอายุ...ปี
Ich komme aus ....                  (อิช คอมเม่อะ เอ๊า..)                              ฉันมาจากประเทศ...
Ich bin ledig                           (อิช บิน เลดิก..)                                     ฉันเป็นโสด
Ich bin verheiratet                  (อิช บิน แฟไฮ๊ราเท็ท)                            ฉันแต่งงานแล้ว
Ich habe kinder                      (อิช ฮาเบ่อะ คินดา)                               ฉันมีลูก
Ich habe keine kinder            (อิช ฮาเบ่อะ คายเน่อะ คินดา)                ฉันไม่มีลูก
Ich spreche....                         (อิช สเปร็คเชอะ..)                                 ฉันพูดภาษา...
Ich spreche kein....                 (อิช สเปร็คเช่อะ คาย..)                          ฉันไม่พูดภาษา...
Ich wohne in....                      (อิช โว๊นเน่อะ อิน.).                                 ฉันอาศัยอยู่ที่...
Ich interesiere mich für....      (อิช อินเตอเรสเซียเร่อะ มิช ฟือ..)          ฉันสนใจ...
Mein Hobby ist..                    (มาย ฮ็อบบี้ อิส..)                                    งานอดิเรกของฉันคือ...
Ich esse gerne....                     (อิช เอสเส่อะ แกนเน่อะ..)                       ฉันชอบกิน...
Ich esse nicht gerne....            (อิช เอสเส่อะ นิช แกนเน่อะ..)                 ฉันไม่ชอบกิน...
Ich esse kein....                       (อิช เอสเส่อะ คาย..)                                ฉันไม่กิน...



Create Date : 20 เมษายน 2557
Last Update : 20 เมษายน 2557 1:48:26 น. 0 comments
Counter : 1214 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.