G A U A O A

เพลง : ฉันยังคงเดิม



ศิลปิน : ขอนแก่น
อัลบั้ม : กรุงเทพฯ
เพลง : ฉันยังคงเดิม


บางอย่าง ที่เธอไม่เคยจะรู้สึก
ว่าเธอนั้นยังมีผู้ชายคนนี้ ที่อยู่ข้างเธอ
เธอมองผ่าน อย่างคนที่ไม่ได้พบเจอ
ที่มีคนคนหนึ่งต้องอยู่ตรงนี้ อยู่ตรงที่เดิม

* แม้ฉันทุ่มเท มากมายเพียงใด
ให้เธอหมดทั้งหัวใจ ให้ไปด้วยรัก
ทั้งที่ทุ่มเท ไม่มีความหมาย
แม้เธอจะไม่สนใจ ฉันนั้นจะทำ เพื่อเธอ

ฉันสัมผัสกับความอ้างว้างอยู่ทุกวัน
ทั้งที่คนที่ยังนั่งอยู่กับฉันนั้นคือเธอ
เวลาผ่าน แต่สิ่งที่ยังไม่พบเจอ
คือฉันยังทำทุกอย่างเพื่อเธอทุกอย่างเหมือนเดิม

ปล่อยเธอไปบนทางเดินที่เธอเลือกเดิน
และคนอย่างฉันนั้นยังจะคงอยู่ อย่างนี้ตลอดไป
ปล่อยใจเธอล่องลอยไปคงไม่เป็นไร
เมื่อคนอย่างฉันยังคงจะอยู่เคียงข้างเธอ เป็นห่วงเสมอ

แม้ฉันทุ่มเท มากมายเพียงใด
ให้เธอหมดทั้งหัวใจ ให้ไปด้วยรัก
ทั้งที่ทุมเท ไม่มีความหมาย แม้เธอจะไม่สนใจ
แต่ฉันนั้นจะยอม...

ปล่อยเธอไปบนทางเดินที่เธอเลือกเดิน
และคนอย่างฉันนั้นยังจะคงอยู่ อย่างนี้ตลอดไป
ปล่อยใจเธอล่องลอยไปคงไม่เป็นไร
เมื่อคนอย่างฉันยังคงจะอยู่เคียงข้างเธอ
แม้ว่าเธอจะไม่ได้รักกัน แต่ฉันยังคงเดิม




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2550
5 comments
Last Update : 6 มกราคม 2551 16:22:58 น.
Counter : 1120 Pageviews.

 

ขอโทษจริงๆ
อย่าอ่านนะขอร้อง
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีได้
จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่เดิม
ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ในรร.
เป็นเวลาหลาย 10 ปี
จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
จึงได้พบวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
พวกเธอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื้นเข้า
จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
ตอนแรกเราไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5 คนตั้งแต่เรา


 

โดย: ... IP: 124.157.130.94 22 ธันวาคม 2550 14:24:25 น.  

 

ขอบคุณสำหรับเพลงคับ

pS.รำคานขอ้ความแบบข้างบนมาก

น่าจะมีแบบ ส่งแล้วตายมั่งนะ

ให้มันตายๆกันไปให้หมดเลย

กลัวบ้าบออะไรอยู่ได้ ไร้สาระ -*-

ทำบอร์ดดีๆเขารกหมด เราคนนึงละ

ไม่เคยจะส่งอะไรพวกนี้ต่อเลย

ก้ออยู่มา 21 ปีละ ไม่ยักตาย บ้าบอ-*-

 

โดย: ToOnieZ IP: 58.9.130.169 24 ธันวาคม 2550 16:00:46 น.  

 

5 5 5

ได้ใจจิงๆ สู้ๆๆ

เรากะพอกาน

อยู่มา 21 จา 22ปีแระ

ม่ารายจาตายแว๊

-0-

 

โดย: aommeeaom IP: 124.157.148.44 27 สิงหาคม 2551 20:37:52 น.  

 

อ่ะนะ ขอบคุงน่ะคับเพลง เพราะมากมาย

ผมก็งั้นๆ อ่ะกับข้อความ

ไม่ได้คิดรัยมาก

 

โดย: -In[F]mou[S]- IP: 124.157.230.228 25 ตุลาคม 2551 8:35:08 น.  

 

ชอบเพงนี้มาก

เพราะเว่อ

 

โดย: ปัท IP: 117.47.23.116 4 ธันวาคม 2551 15:55:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
22 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.