Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ลาจากน้องMuffin ลูกแสนสวยของมี้

ลาจากน้องMuffin ลูกแสนสวยของมี้

มี้ไม่รู้จะพูด หรือจะบันทึกอะไรดี วันนี้รู้สึกเพียงว่า "
จากวันก่อน ถึงวันนี้ยังเคยกอด"
วันนี้มี้ไม่หนูแล้ว ไม่มีสาวน้อยแสนซนที่สุดของมี้
มี้ไม่รู้เหมือนกัน อะไรที่ทำให้มี้เห็นหนูแล้วเกิดอาการรักแรกพบ
ทำให้มี้มองหนูไม่วางตา
สะกดให้มี้มองหน้าหนูได้ไม่รู้จักเบื่อ
ยิ่งมองหน้าหนูยิ่งทำให้มี้รักหนูแบบไม่มีเหตุผล
จากวันนั้น ถึงวันนี้มี้ก็ยังชอบอุ้มหนู และมองหน้า
ชอบมองตาแป๋วๆ ใสๆ นัยน์ตาแสนทะเล้นของหนู

ตั้งแต่มี้ได้หนูมา ทำให้มี้รู้สึกถึงความรัก
ระหว่างพี่ - น้อง >> พี่มิฟฟี่จัวเล็ก มีศักดิ์ เป็นพี่
ความรัก ระหว่างผู้นำ - ผู้ตาม >> น้องมัฟฟิ่น ตัวใหญ่กว่า พี่มิฟฟี่ แต่หนูยินดีเป็นผู้ตาม ให้ผู้พี่ อย่างพี่มิฟฟี่ เป็นผู้นำ
ความรัก ต่างสายพันธุ์ >> หนูเป็นกระต่ายน้อยหน้าใหม่ แต่หนูก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ว่าหนูมีพี่ชายต่างสายพันธุ์

ทำให้หนูถึงอยู่กับมี้ได้สั้นแบบนี้ละลูก
เมื่อวานมี้ยังกอดรัดฟัดเหวี่ยงหนูอยู่

แต่อย่างไรแล้ว มี้ก็ขอบคุณ โชคชะตา ที่ทำให้เราได้พบกัน
มี้ขอบคุณพระเจ้า ที่สร้างหนูมา ให้มี้ได้รักหนูอย่างไม่มีเหตุผล

เมื่อคืน มี้ได้ขุดหลุมฝังหนู ด้วยมือของมี้เอง
เอาดินกลบหน้าหนูด้วยมือของมี้เอง
ก่อนจากลาอย่างถาวร มี้ได้สวดมนต์ให้หนูด้วย
" ลาก่อนนะ สาวน้อยของมี้"
พบ 31/3/07 กัน เพื่อจากลา 15/10/09


ไม่รู้อะไร ทำให้มี้ นึกถึงเพลงนี้ "โชคชะตา"

เนื้อเพลง: โชคชะตา
อัลบั้ม: Deep
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ โซฟา
โชคชะตานำพาให้เราได้เจอะเจอกัน
ทำให้เธอและฉันใกล้กันจนเกิดความรัก
ทำให้เรานั้นได้รู้จักกับความสุขล้น
ทำให้ฉันนั้นได้เจอคนที่ฉันตามหา

แต่โชคชะตาก็เริ่มเล่นกลจนเราหวั่นไหว
ทำให้เราไม่ค่อยแน่ใจเราเป็นคู่กันรึเปล่า
จากวันที่เคยมีกันทำให้ฉันรู้สึกเหงา
จากเคยเดินตามกันเป็นเงาทำให้เราไม่เข้าใจ

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันอยู่ไหน

เรื่องของเรามันเป็นเพราะมีบางคนขีดไว้
หรือว่ามันเป็นเรื่องหัวใจของคนสองคน
มันจะเป็นไปได้ไหมถ้าจะเริ่มอีกสักหน
หรือว่าฉันนั้นต้องอดทนและยอมเข้าใจ

ฉันอยากขอให้ความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันจบแล้ว


สิ่งมีชีวิตที่มิใช่เลือดเนื้อเชื้อไข แต่ของขวัญจากพระเจ้า ที่มอบหมายให้มอบความรัก และดูแลเจ้าตัวน้อย


แรกเริ่มเดิมที แรกพบ - ประสบรัก

แรกหมายตาก็อุ่นใจ

แรกเลี้ยงดู ก็พบพาลความสุขใจ

หัวใจสลาย เมื่อพบเจ้านอน ทอดกาย ไร้ชีวิน

หากคืนวัน ย้อนเวลา ให้หวนกลับ

อยากให้เจ้าหลับ แล้วตื่น ฟื้นคืนมา

ค่ำครวญหา หัวใจเจ้า มิกลับคืน


ฟื้นเถิดลูก หัวใจแม่ บอบช้ำแล้ว


กลับมาเถิด กลับมาซน กลับมาแกล้งพี่ แม่ไม่ว่า


แต่อย่ามาทอดทิ้ง ให้แม่-พี่ต้องเดียวดาย


ถึงเวลา แล้ววันนี้ ก็มาถึง


วัน และ คืน เช้า แล้วสาย บ่าย แล้วเย็น


แม่ไม่เห็นตัวเจ้า กลับหวนคืน


แม่คิดถึงเจ้าเหลือเกิน


ป่านนี้เจ้าไปซน อยู่แห่งใด


ลาก่อนนะ ลูกรัก


อย่ามอง การจากลา ว่าทำร้าย
ตรงกันข้าม…มันท้าทายความห่วงหา
ว่าเมื่อเรา ห่างไกล ไปสุดตา
ความผูกพัน จะมีค่าหรือเปลี่ยนไป
ในที่สุด จุดจบ ของบางอย่าง
ก็เป็นจุด เริ่มสร้าง บางสิ่งได้
จุดจบของการพบกัน คือการไกล
ก็เริ่มสร้าง ความห่วงใยได้พร้อมกัน

ปิดฉาก น้องสาวตัวน้อยของพี่มิฟฟี่



Create Date : 16 ตุลาคม 2552
Last Update : 19 ตุลาคม 2552 13:56:44 น. 0 comments
Counter : 328 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zazimi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคร๊าบ พวกเราสมาชิกแกงค์ "GasbyGang_แกงค์ของคนรักGasby"

Friends' blogs
[Add zazimi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.