Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
εїз﹎.แ ด่ . . . . เ ธ อ ที่ รั ก ﹎.εїз

จุดเริ่มต้นของเรา คือข้อความสั้นๆเพียงข้อความเดียว ที่ฉันส่งให้เธอในวันที่ฝนตก  เวลาผ่านมานานเท่าไหร่แล้วนะ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายระหว่างเธอกับฉัน
เธอเคยบอกว่า  นี่คือพรหมลิขิตที่ทำให้เราได้มาเจอกัน คนที่อยู่ไกลแสนไกล กลับมาเจอ มารักกันได้  ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย


ความรักเมื่อเริ่มแรก  มักจะดีเสมอ .... ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับเธอ ในทุกๆวัน ฉันสัมผัสได้ถึงความรักของเธอที่เธอมีให้


แต่...เมื่อวันนึงที่เธอต้องกลับไปในที่ที่เธอมา เธอก็บอกกับฉันว่า ไม่เป็นไร ถึงอยู่ไกลแต่เราก็จะรักกันเหมือนเดิม 
ฉันก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่เราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง
ฉันคิดแบบนี้อยู่ทุกวัน......คิดถึงเธอทุกวัน


แต่ตอนนี้...ผิดที่ฉันเอง  ที่เป็นคนอ่อนแอ  คิดมาก  และถอดใจ
ฉันเริ่มไม่รู้สึกถึงความรักของเธอที่เคยมีให้
คิดแต่ว่าเธอเปลี่ยนไป ไม่เคยใส่ใจกันเหมือนเดิม
หรือเธออาจจะอยากมีใครซักคนที่อยู่ข้างๆ ที่สามารถเจอกันได้ทุกวัน


แม้ว่าเธอจะพูด  จะอธิบายกับฉันซักแค่ไหน ก็เลิกคิดแบบนั้นไม่ได้
ผิดที่ฉันเองที่ไม่เชื่อใจเธอ


ฉันเลยเริ่มถอดใจ
ไม่อยากเป็นคนคิดมาก 
ไม่อยากให้เธอเกลียดฉันไปมากกว่านี้เวลาที่ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ไม่อยากร้องไห้คนเดียวบ่อยๆเวลาที่เธอไม่โทรหา
หรือไปกินเหล้ากับเพื่อนแล้วลืมกัน


ฉันรู้ว่าเธอเบื่อ และรำคาญ
ขอโทษสำหรับเรื่องงี่เง่าที่ผ่านมา


ตอนไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว
ล า ก่ อ น ที่ รั ก ...






Create Date : 19 มกราคม 2553
Last Update : 19 มกราคม 2553 22:42:31 น. 1 comments
Counter : 729 Pageviews.

 
เป้นกำลังใจให้น่ะค่ะ

อย่าคิดมากน่ะค่ะ

อะไรที่ผ่านมาแก้ไขไม่ได้ค่ะ

แต่เราทำอนาคตให้ดีได้


โดย: Girl_lov_Star วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:22:58:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Garfield_turkish
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






อยากไปเชียงใหม่จัง
Friends' blogs
[Add Garfield_turkish's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.