พาลุงเต่า ไปเที่ยวเขาใหญ่

เข้าหน้าหนาวทั้งที แต่อยู่ในเมืองยังไงก็ร้อนอยู่ดี
พอดีพี่คนรู้จักชวนไปเที่ยวเขาใหญ่ โดยนัดกันว่าจะพาลุงเต่าไปด้วยกัน
ลุงเต่าของพ่อก็ยังไม่ค่อยจะแข็งแรง เราก็กลัวว่าจะไปกันไหวป่าวหว่า - -'
แต่สุดท้าย ไปก็ไป ยังไงมีพี่ที่เป็นช่างไปด้วยนี่นา เลยพออุ่นใจขึ้นบ้าง

อ้อ..ลุงเต่าที่ว่าก็ไม่ใช่คนที่ไหนหรอกครับ รถ Volk ของคุณพ่อและพี่ๆนั่นแหล่ะ

ถึงจุดนัดหมายบริเวณสามแยกนเรศวร ก็จอดเช็ครถกันสักหน่อย
ไม่มีปัญหา ก็ลุยยยย... (แต่ใจก็ยังเสียวๆอยู่ดี - - )

รอบนี้ไปกันทั้งหมด 3 คัน น้อยจังเนาะ
แต่ก็ถือว่าไปสำรวจก่อน เผื่อโอกาสหน้าได้ไปกันเยอะกว่านี้

รถผมอยู่กลางคับ มีพี่ขับนำ พี่ที่เป็นช่างขับตาม
อุ่นใจขึ้นเยอะ

ใช้เวลาไม่นานก็มาถึงที่พัก เคยแต่ไปพักที่ผากล้วยไม้

แต่คราวนี้มาพักที่ ที่กางเต๊นท์ลำตะคอง

ครั้งแรกเลยนะเนี่ย สรุป บรรยากาศดีกว่าผากล้วยไม้อีกแฮ่ะ

เลือกมุมได้แล้วก็จอดรถ เอาของลง

กางเต๊นท์ เต๊นท์ของผมกับพ่อเล็กมาก

นอนคนละเต๊นท์ เพราะต่างคนต่างตัวใหญ่

จากนั้นก็จัดแจงทำอาหาร

ง่ายๆคับ ปลาหมึกเผา กุ้งเผา ปลาเผา สารพัดจะเผา อิอิ

หลับอย่างเย็นสบาย แปปๆ อ่ะ เช้า แว้ว...

ตื่นตอนเช้า อากาศเย็นๆ หัวยุ่งๆ กาแฟร้อนสักแก้ว แจ๋วไปเลย

อาหารเช้าที่ขาดไม่ได้จริงๆครับ

ไข่เจียวจานนี้นี่เองงงงง...

มื้อเช้า ง่ายๆอีกเช่นเดิม หมูทอด ปลาทอดมัน

ภาพบรรยากาศรอบๆคับ

มุมนี้น่านอนมาก แต่อยู่ในโซนไม่ทำอาหาร+ไม่ดื่มเหล้า อดสิครับ

มุมนี้จะไม่แออัด คนจะน้อยอย่างเห็นได้ชัด

มุมอื่นต่อ

โอ๊ะโอ.. เจอคนน่าสนใจเข้าแล้ว

คุณลุงคนนี้เล่นอะไรผมไม่ทราบ ขอใช้ชื่อว่า สแครชแก้วละกันคับ

เพราะดีคับเลยต้องถ่ายมาซะหน่อย

หมดรูปที่พักแล้วคับ คิดถึงผากล้วยไม้จัง วัยเด็กของผมเวลาไปเที่ยว

จะไปนอนพักที่ผากล้วยไม้ ตอน ม.ปลาย ไปกับเพื่อนทั้งห้องเลยครับ

พอดีมีพี่คนนึงขี่มอไซมา ก็เลยขอให้พี่เค้าพาไปซะหน่อย แว๊นนนนน

ภาพบรรยากาศผากล้วยไม้ครับ

ดูคนน้อยกว่าที่ที่ผมพักแฮะ

ร้านค้าที่ผากล้วยไม้..

ตอนเด็กๆตื่นเช้าขึ้นมาต้องฝากท้องไว้ที่ร้านนี้ทุกครั้ง

อ่า... วันวานนนน

Bird Watching

น่าสนใจอีกแล้ว.. แต่กล้องท่าทางจะแพง

ผมก็เลยถ่ายนกมาฝาก

นกไม่พอ ถ่ายปลาแถมดั๊วะ.. อิอิ

อ่างเก็บน้ำมอสิงโต

เจอครอบครัวนี้ปั่นจักรยาน น่ารักดีคับ

มากัน4คน พ่อ แม่ และลูกๆ

เดินทางกลับตอนเที่ยงคับ เพราะแม่รออยู่ที่บ้าน

ขอจบทริปเขาใหญ่เพียงเท่านี้คับ

Last Update : 16 พฤศจิกายน 2550 11:58:29 น.

รถเต่าคันสีเขียวอ่อน สีสวยจังค่ะ
สงสารลุงเต่าสุขภาพไม่ดี ยังเอาไปใช้งาน คนใจร้าย
แต่รถเต่าสีเขียวแปร๋น ไม่ไหวนะคะ

ไม่เห็นโชว์รูปหมูเอ้ยรูปหมู่เลย

โดย: สุดสวย IP: 124.121.125.54 15 พฤศจิกายน 2550 1:37:04 น.

ไม่ได้เห็นหน้ามาซะนาน เพิ่งจะเห็นในรูปเนี่ยแหละ
หุหุหุ มีอายุขึ้นเยอะเรยนะ

ไปเที่ยวแบบนี้ท่าจะมันส์นะเนี่ย

โดย: jOhe IP: 58.9.148.2 16 พฤศจิกายน 2550 12:26:50 น.

น่าไปนะฮะ

แต่ฮา คห. 2 ดูมีอายุขึ้นนะ

โดย: VaMpIrE_KiSs IP: 124.121.171.132 22 พฤศจิกายน 2550 9:03:38 น.

ปั๊ปปิ

หลังไมค์ถึงปั๊ปปิกดที่นี่

ยิ้มเข้าไว้

[Add ปั๊ปปิ's blog to your web]