Happy Valentine Day จ้า....ทุกคน
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 ตุลาคม 2549
 
 

ความรู้สึกถึงเพื่อน

.....นัทมีเพื่อนที่รักมาก 4 คน ทุกคนก้อต่างคนต่างนิสัยกัน แต่มีอยู่สิ่งเดียวที่ทุกคนมีเหมือนกันนั่นก้อคือ "ความรักความห่วงใยที่มีต่อกันตลอดมา" อยากบอกว่าขอบคุณมากที่อยู่ด้วยกันในยามที่ท้อแท้ ยามที่ไม่มีใคร เราก้อลำบากมาด้วยกันมากมายไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้ความมั่นใจของเราบั่นทอนลง แต่ขอให้รู้ไว้ว่า ความเชื่อใจและความไว้ใจที่เรามีให้เพื่อนทุกคน ไม่เคยลดลงเลยสักนิดอาจมีบางครั้งที่เราทะเลาะ นั่นก้อเพราะเรามีอารมณ์และเหตุผลที่ต่างกัน แต่สุดท้ายเราก้อกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม รู้มั้ยเราไม่เคยนอนหลับสนิทเลยเวลาที่เรามีปัญหากันและจะดีใจมากทุกครั้งที่เรากลับมาพูดกันได้เหมือนเดิมและอยู่ด้วยกันมาตลอดจนถึงวันนี้ ดีใจจริงๆนะ
.....อีกแค่ไม่นานเราก้อจะเรียนจบ T_Tไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอกันมั้ย (มันจะลืมกรูป่าวว่ะ) ยังไงก้อรักพวกแกนะโว้ยเค้าก้อบอกไม่ถูกว่ะ ว่าจะพูดอะไรบ้าง บางครั้งเรื่องบางเรื่องมันไม่จำเป็นต้องพูด ก้อน่าจะเข้าใจ ความรู้สึกดีดี ที่มีก้อจะยังคงอยู่อย่างนี้และตลอดไป
.....ขอบคุณทุกความรู้สึกดีดี ที่มีให้กันเรื่อยมา เราจะเก็บความรู้สึกดีดีนี้ไว้ในความทรงจำที่ดีของเราตลอดไปและจะไม่ลืมว่าเรามีเพื่อนที่ดีกับเค้าเหมือนกัน พวกเธออาจไม่ดีในสายตาใครๆ แต่สำหรับเราแค่นี้ก้อดีพอแล้ว...รักนะ




 

Create Date : 12 ตุลาคม 2549
1 comments
Last Update : 12 ตุลาคม 2549 1:18:59 น.
Counter : 603 Pageviews.

 

Image Hosted by ImageShack.us

 

โดย: erol 12 ตุลาคม 2549 2:36:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

sayamon
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หุหุ ถึงเวลาแจ้งเกิดซะที(แน่ใจนะย่ะ) หวัดดีค่ะ ฉันชื่อนัทจัง เปงคนนิสัยร่าเริง จิงใจ รักเด็กค่ะและที่สำคัญน่ารักที่สุดในโลกกก (ตรงไหน) อิอิ อย่าๆๆเพิ่งอ้วกยังมีเน่าๆอีกเยอะ แต่อย่างว่านะค่ะ ฉันไม่อาจปฏิเสธได้เลยเมื่อมีคนชมว่าน่ารัก ก้อหลักฐานมานทนโถ่ โฮะโฮะ อย่าเพิ่งหมั่นใส้ล่ะ...เอาละเรามาคุยกันเรื่องที่มีสาระบ้างดีกว่าเนอะ(เพิ่งคิดได้เหรอย่ะ) คิดได้นานแล้วแต่มันหาไม่ค่อยเจอนี่นาไอ้สาระเนี้ย ว่ะ..ฮ่ะ...ฮ่ะ... ยินดีมากๆที่จะได้รู้จักกับทุกคน นัทเปงน้องใหม่นะไม่ค่อยชำนาญด้วย มีไรก้อแนะนำกันได้นะ ใครมีปัญหาไรก่อปรึกษาได้นะ ยกเว้นเรื่องเงินจ๊ะ เค้าไม่คุยกัน อิอิ ยังไงก้อฝากด้วยด้วยน้า....
[Add sayamon's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com