กันยายน 2551

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
จดหมายขอโทษ ถึงคุณคนนั้น
จดหมายขอโทษ



ถึงคุณคนนั้น....



ขอโทษที่ชั้นไม่ได้อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ



ขอโทษที่กระโดกกระเดก



ขอโทษที่ใจร้อนเสมอ และต้องคอยให้เตือนเสมอ

( น่าเบื่อมาก.. >_< )



ขอโทษที่ชอบร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน



ขอโทษที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม



ขอโทษที่ไม่รู้จักโตสักที



ขอโทษที่ขี้ใจน้อย



ขอโทษที่ขี้งอน



ขอโทษที่ชอบพูดตรง



ขอโทษที่เคยทำร้ายจิตใจกัน



ขอโทษที่จุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว



ขอโทษที่ขี้บ่นเหลือเกิน


สุดท้ายนี้

ขอโทษที่รักคุณซะมากมายขนาดนี้



........................................................



จดหมาวตอบกลับ.. จากคนที่รักคุณ...



ขอบคุณครับที่ไม่อ่อนหวาน ผู้ชายอย่างผมจะได้แอบหวานกะเขาบ้าง



ขอบคุณครับที่กระโดกกระเดก ผมจะได้มองออกว่าคุณเขิน



ขอบคุณครับที่ใจร้อน ผมยินดีที่จะทำให้มันเย็น

( ผมไม่เคยเบื่อเลย..^_^ )



ขอบคุณครับที่ร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน

ผมจะได้มีโอกาสเช็ดน้ำตาของคุณบ้าง



ขอบคุณครับที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม

ขืนน่ารักกว่านี้ผมคงแย่งชิงกันคนอื่นอีกนานโข



ขอบคุณครับที่ขี้ใจน้อย

มันแสดงว่าผมก็มีความสำคัญพอให้โกรธบ้าง



ขอบคุณครับที่ขี้งอน

ผมจะได้ง้อไง แต่อย่านานนักล่ะ ผมทรมานใจนะครับ



ขอบคุณครับที่พูดตรง

( T_T ) ฮือๆ ผมรู้แล้วว่าผมทำกับข้าวไม่อร่อย



ขอบคุณครับที่ทำร้ายจิตใจกัน

มันทำให้ผมได้รู้ถึงความเหนียวแน่นในความสัมพันธ์ของเราสองคน

ว่ามันไม่ขาดกันง่ายๆ หรอก ( ผมไม่ยอม )



ขอบคุณครับที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผม

นั่นแน่..เป็นห่วงผมล่ะสิ



ขอบคุณครับที่.เอ๊ย..ไม่เอาดีกว่าข้อนี้ขี้บ่น

ไม่ดีๆ เหมือนยายแก่

แต่ถ้าจะเป็นจริงๆ ขอผมเป็นตาแก่นะ..



สุดท้ายขอบคุณครับที่เข้ามาในชีวิตผม..



ขอบคุณที่ทำให้ผมพูดเลียนแบบหนังเรื่อง As good as it get

“คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้“



ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า You complete Me. โดยไม่ต้องเปิด Dictionary



ขอบคุณที่อยู่เพื่อให้ผมรัก


ฟอร์เวิร์ดเมลล์นี้ได้ใจไปเต็มๆ เลย

เฮ้อ.... ชาตินี้จะมีใครมาบอกกันงี้ไหมเนี่ย





Create Date : 15 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 20:59:53 น.
Counter : 592 Pageviews.

4 comments
  
อ่านแล้วได้ใจไปเลยค่ะ

ชีวิตแค่มีใครสักคนเป็นได้แค่ครึ่งของทั้งหมดก็ดีมากมายแล้ว
โดย: SaKaNaJang วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:21:15:59 น.
  
จะหาได้มั้ยน้าในชีวิตจริง
โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:23:09:44 น.
  
How could i find a man like that?
โดย: richa IP: 222.153.170.125 วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:3:48:58 น.
  
แก๊..........ผู้ชายแบบนี้ไม่เหลืออยู่ในโลกแล้วม้างงง
โดย: คนหลังม่าน IP: 58.137.122.253 วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:16:36:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยแก้มป่อง
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



"All Or Nothing"

ถ้าจะรักต้องให้หมดทั้งใจ หรือก็ไม่ต้องเลย
Friends Blog
[Add หมวยแก้มป่อง's blog to your weblog]