<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
20 เมษายน 2555

France (jan 2012) XII

วันสุดท้ายแล้ว เราจะกลับไทยกันแล้ว วันนี้ทานอาหารเช้าที่โรงแรม มีรูปการตกแต่งร้านอาหารที่โรงแรมมาให้ดูค่ะ โรงแรมเป็นวังเก่า การตกแต่งเลยหลุย หลุย หน่อย



จากนั้นก็ Check outเอาของมาฝากที่สนามบินพร้อมทำเรื่องคืนภาษีค่ะ เราจะไปเดินงานแสดงสินค้ากันก่อน Check in เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่และมีชื่อเสียงมากเลย มีของที่น่าสนใจเต็มไปหมด เราเดินกันอยู่ประมาณ 4 ชั่วโมงก็ต้องไป checkin ที่สนามบินแล้ว เส้นทางเราจะเป็นดังนี้ Paris-Vienna-Bangkok มันเกินเรื่องวุ่นวายที่ Paris เนี่ยหล่ะค่ะ วันนี้เราได้นั่งเครื่องAir Franceเราก็หลงดีใจที่เห็นว่าเป็นสายการบินแห่งชาติห้องรับรองก็ดี มีนวดให้ด้วยถ้าเวลาพอ แต่เราไม่นวดหล่ะเข้าไป Shop ใน Duty Free ดีกว่าเป็น LastStop shopping คว้าอะไรได้ก็เอาหมด พอขึ้นเครื่องก็ปกติดี เสียแต่ว่านั่งรออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ไม่มีทีท่าว่าเครื่องจะขึ้นสุดท้าย กัปตันประกาศว่า เรามีเหตุฉุกเฉินต้องเปลี่ยนเครื่องให้ผู้โดยสารรออยู่กับที่ก่อน ต้องติดต่อกับ Ground Staffให้ได้ก่อน เอออ ใช้เวลาไปอีก ครึ่ง ชม. แล้วก็ อพยพผู้โดยสารลงจากเครื่อง เอาใส่รถ แล้วก็ให้นั่งรอให้รถค่ะ ไม่ให้ขึ้นไปรอที่อาคารผู้โดยสารเราหนาวมากกก เพราะเราถอดอุปกรณ์กันหนาวออกแล้ว เหลือแต่เสื้อโค้ทบาง 1 ตัว เอ้าทนได้ทนไป ใช้เวลาอีก 40นาทีในการเตรียมเครื่องใหม่ค่ะ สุดท้ายเราก็มาถึง Vienna ได้ทันเวลาต่อเครื่องก็รีบกันไป แต่ยังไงก็กลบถึงบ้านเราอย่างปลอดภัย J




 

Create Date : 20 เมษายน 2555
0 comments
Last Update : 20 เมษายน 2555 22:19:41 น.
Counter : 676 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Finally me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




งานอดิเรกคือ หาความสุขใส่ตัวค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทำอาหาร ลองอาหารแปลก ไปเที่ยว เล่นกีฬา อ่านหนังสือ ยิ่งเวลาไปเที่ยวต่างบ้านต่างเมือง ได้เห็นอะไรแปลกหู แปลกตา รสชาดที่แปลกไปจากที่เคยลอง ก็จะตื่นเต้นและตื่นตัวเป็นพิเศษ คิดว่ามาโอกาส ก็เอามาแชร์กันค่ะ
[Add Finally me's blog to your web]