** love is everything you make it **
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

อีฟออกทัวร์


ไม่ได้อัพเดทเรื่องของหลานสาวตัวน้อยซะนาน งั้นมาเริ่มกันเลยละกัน
..เนื่องจากว่า หนูอีฟจังกับมามี๊ ต้องไปอยู่บ้านคุณยายที่ประชาอุทิศ(ลงสะพานพระราม9ไปนิดส์นึง) เพราะที่บ้านคุณปู่คุณย่าไม่มีใครอยู่ตอนกลางวัน แยกย้ายไปทำงานกันหมด คุณปู่ไปอยู่สวนที่ราชบุรี คุณย่าไปทำงานที่อยุธยา ปาปี๊กะไปทำงานที่ระยอง มีแต่คุณป้าส้มที่จะกลับมาตอนค่ำๆ(บ้านเลยกลายเป็นของป้าไปโอยปริยาย เหอๆๆ) ทุกคนเลยไม่ค่อยได้เจอกัน นอกจากเวลาหนูต้องไปฉีดยา ปาปี๊ถึงจะมาจากระยอง พาไปฉีดยา แล้วแวะมาค้างบ้านปู่1คืน และเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.52ที่ผ่านมา หนูกะได้มาค้างที่บ้านปู่ แล้วป้าส้มก็ชวนทุกคนไปงานไทยเที่ยวไทยที่เมืองทองธานีกัน จริงๆปาปี๊ไม่ค่อยให้หนูออกไปไหน เพราะหนูยังเด็ก กลัวติดเชื้อ แต่ป้าบอกว่าไปแป๊ปเดียว และทุกคนกะอยากไป ปี๊กะเลยโอเค....แต่หลังจากหนูกลับไปบ้านยายคืนถัดมาปี๊บอกว่า หนูตัวร้อน งอแงใหญ่เลย คงเพราะหนูพึ่งไปฉีดวัคซีนมา แล้วก็ไปโดนแอร์เย็นๆที่งานไทยเที่ยวไทย...เฮ้อ ได้เที่ยวครั้งแรกกะเป็นเรื่องเลยแฮะ แล้วจะไหวมะเนี่ย...
มาดูรูปอัพเดทของหนูกันเลยดีกว่า.......
รูปแรกเป็นรูปตอนที่หนูอายุได้ประมาณ3เดือน หลังจากไปให้หลวงพ่อที่วัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ขลิบผมให้แล้ว กลับมาบ้านปี๊กะแปลงร่างเป็นช่างผมจำเป็น โกนผมหนูซะไม่เหลือความงาม จากสาวน้อย กลายเป็นหนุ่มน้อยในบัดดล 555

ต่อมาเป็นรูปที่คุณป้าส้มถ่ายให้ที่บ้านคุณปู่ค่ะก่อนออกไปเที่ยวกันค่ะ

หนูกลายเป็นคนดังของครอบครัว เลยมีแต่คนอยากถ่ายรูปคู่อะคะ ต้องทำใจ..*เฮ้อ ได้ไปเที่ยวซะที..*

วันนี้เอาพอหอมปากหอมคอแค่นี้ก่อนนะคร๊า..อย่าลืมแวะมาเยี่ยมหนูอีกที่บล็อคของคุณป้านะคะ..บายค่ะ
แวะมาเพิ่มรูป แฟชั่นอีกสักรูปนะคะ ชุดจากงานโอทอปค่ะ




 

Create Date : 17 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2552 18:22:57 น.
Counter : 724 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


galsangel
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




sexy angel girl Pictures, Images and Photos


◊ Do what make you happy
◊ Be with who make you smile
◊ Laugh as much as you breathe
◊ Love as long as you live

Hello Beautiful Pictures, Images and Photos
Friends' blogs
[Add galsangel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.