ยินดีต้อนรับสู่ ไดอารี่เล่มเล็กๆของฉัน 
   
  
1วัน1กก.

  แล้ว7วันล่ะจะได้เท่าไร อิอิ



ตารางสูตรลดนน.ของเราใน1อาทิตย์แรกค่ะ สูตรการกินเอามาจากในเน็ตค่ะ
ที่เหลือก็มากำหนดเอง
ดูเหมือนตอนกลางวันจะหนักนะคะ แต่มันคือมื้อสำคัญค่ะ อย่าไปคิดว่าต้องลดทุกมื้อ ไม่งั้นร่างกายก็ไม่แข็งแรงตายพอดี
เคยอ่านเจออยู่เว็บหนึ่ง พี่เค้าเป็นหมอค่ะ พี่เค้าก็เขียนไว้พอสรุปได้ว่า การที่อดอาหารคือการแร่งให้ร่างกายสะสมไขมันเพิ่มขึ้นค่ะ เพราะถ้าเราไม่กินเนื้อเข้าไปเลย ร่างกายจะไม่มีโปรตีนไปแทนที่ไขมันค่ะ แล้วน้ำหนักที่ลดลงก็คือน้ำในร่างกายเท่านั้น ไม่ใช่ไขมันที่ลดลงเลย เพราะฉนั้น อย่าอดอาหารค่ะ ลดปริมาณข้าวกับน้ำมันได้แต่อย่าลดปริมาณเนื้อนมไข่กับผักผลไม้ค่ะ สำคัญจริงๆ
(แต่ก็ไม่ใช่ว่า จะยัดเนื้อนมไข่ทีละ2โลนะ นั่นก็ไม่ใช่ละ)



นี่ค่อเราเองค่ะ ปกติเป็นคนถ่ายรูปแค่ครึ่งหน้า อิอิ ก็สวยแค่นั้นไง
มะวานชั้งได้ 88กก. วันนี้ชั่งได้ 87กก. ดีใจจุงเบย 
หลังจากนี้ไปคงไม่เป็นโรคกลัว ตาชั่งอีกแล้ว
แต่รูปนี้อ้วนจุงเบย แต่ที่บ้านนี้มีกระจกติดทั่วเลย (กัวตัวเองแทน)

เราเป็นคนอ้วนลงพุงมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ ไม่ว่าจะน้ำหนักเท่าไร พุงมันก้จะยื่นนำไปก่อนตลอด ไม่เข้าใจ
อยากได้สูตรกระชับหน้าท้องค่ะ เพราะตอนนี้ท้องแตกลายไปหมด เพราะอ้วนขึ้นไวเกินไปค่ะ ท้องเลยแตกลาย แขน ขาแตกหมด T^T 

ลดน้ำหนักวันแรก ทรมาณจริงๆค่ะ เพราะผิดเวลาเดิมเราไปหมด
แถมต้องกินยาลดกรดในกระเพาะด้วย เหอะๆๆ แต่ไม่เป็นไรค่ะ สู้ๆ เราต้องปรับมันให้ได้ เราเป็นเจ้าของร่างกายนี้ เราต้องบังคับมันให้ได้ ต้องทำตามตารางของเราให้ได้ 

ตอนนี้ยอมรับว่ามีกำลังใจมากค่ะ หลังจากได้เข้ามาเป็นสมาชิกบล็อกแก้ง เพราะได้อ่านเรื่องราวของใครหลายๆคนแล้ว รู้สึกมีกำลังใจมากเลยค่ะ
อยากเป็นคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ (รวมตัวเองด้วย)

^^~

ถึงทุกท่านที่หวังดีค่ะ เราน้อมรับคำแนะนำและพร้อมทำตามค่ะ

"การกินแบบนี้เราเอามาจากสูตร ของพระเทพฯ ค่ะ เราเลยคิดว่าท่านน่าจะศึกษามาดีแล้ว เลยเอามาทำตาม มีคนโพสลงในเน็ต 
ที่เหลืออื่นๆกับการออกกำลังกายเรากำหนดเองค่ะ
(หรือใครมีตารางการลดน้ำหนักที่ดีกว่านี้ก็เอามาแชร์ให้เราได้จะเป็นพระคุณอย่างมากค่ะ)
แล้วเราก็ดันไปเจอบทความของคุณหมอท่านหนึ่งเข้า แล้วดูมันสอดคล้องดีค่ะ เลยทำออกมาเป็นตารางแบบนี้ ถ้าใครมี ความคิดเห็นเพิ่มเติมหรือจะแนะนำอะไรเราพร้อมรับฟังแล้วนำมาปรับปรุงค่ะ เพราะเราก็ไม่เคยคิดจะลดความอ้วนเองเลย ไม่รู้จะเริ่มยังไง แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่า แบบไหนถึงจะดีที่สุด
บางคนบอกมื้อกลางวันให้เปลี่ยนเป็นส้มตำ น้ำพริก อะไรแบบเนี๊ย แล้วมันก็ดันเป็นอาหารที่เรากินไม่ได้ค่ะ อาหารไทยที่เรากินได้มีไม่กี่อย่างแล้วก็เป็นแบบที่มีกระทิทั้งนั้นค่ะ แล้วอาหารต่างประเทศ ก็รู้ๆกันอยู่ค่ะว่าเป็นอาหารที่ย่อยยาก แถมน้ำมันเยิ้ม เราเลยเลือกหาสูตรที่ง่ายและคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเองน่ะค่ะ"


ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ :)

อ้างอิงจาก //health.kapook.com/view3335.html
//women.sanook.com/11227



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2557 15:52:50 น. 3 comments
Counter : 5929 Pageviews.

 
กินน้อยมากไปป่าวค่ะระวังหน้ามืดเป็นลมนะ
อีกอย่างถ้าหลังจากนนี้เลิกกินตามโปรแกรมนี้แล้ว
นน.จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะโยโย่
แต่ถ้าทำตามนี้ไปเรื่อยๆจะทำได้หรอมันผิดวิสัยการกิน
ปล.ดูจากเมนูแป้งและโปรตีนน้อยมากกกกกก นน.ที่ลดลงไม่ใช่ไขมันแต่เป็นน้ำในร่างกายและกล้ามเนื้อล้วนๆ และเมื่อกล้ามเนื้อหายไปทีนี้แหละงานเข้า เพราะเมื่อร่างกายมีกล้ามเนื้อน้อยลงการเผาผลาญก็ต่ำลงด้วยทำให้การลดนน.ยากขึ้น กินแบบนี้ ระวังโหยนะคะเมื่อโหยสิ่งที่ตามมา คือ ตบะแตกกินไม่ยั้ง อ้อ....อีกอย่างระวังระบบเผาผลาญพังนะกินไม่ครบมื้อ เราก็แค่บอกเล่าอ่ะนะจากที่เคยเจอมา เอาหล่ะสู้ๆค่ะ


โดย: สมาชิกหมายเลข 1025814 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:9:04:41 น.  

 
การกินแบบนี้เราเอามาจากสูตร ของพระเทพฯ ค่ะ เราเลยคิดว่าท่านน่าจะศึกษามาดีแล้ว เลยเอามาทำตาม มีคนโพสลงในเน็ต แต่โพสแค่เรื่องการกินต่อวันเท่านั้น ที่เหลือการออกกำลังกายเรากำหนดเองค่ะ
แล้วเราก็ดันไปเจอบทความของคุณหมอท่านหนึ่งเข้า แล้วดูมันสอดคล้องดีค่ะ เลยทำออกมาเป็นตารางแบบนี้ ถ้าใครมี ความคิดเห็นเพิ่มเติมหรือจะแนะนำอะไรเราพร้อมรับฟังแล้วนำมาปรับปรุงค่ะเพราะเราก็ไม่เคยคิดจะลดความอ้วนเองเลย ไม่รู้จะเริ่มยังไง แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่า แบบไหนถึงจะดีที่สุด
บางคนบอกมื้อกลางวันให้เปลี่ยนเป็นส้มตำ น้ำพริก อะไรแบบเนี๊ย แล้วมันก็ดันเป็นอาหารที่เรากินไม่ได้ค่ะ เราเลยเลือกหาสูตรที่ง่ายและคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเองน่ะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ


โดย: สมาชิกหมายเลข 1195924 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:15:07:44 น.  

 
คอมเม้นท์แรกพูดถูกค่ะ ทานน้อย......................มาก ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันนะคะ กิจกรรมของคนเราในแต่ละวันนั้นต่างกัน จะทานเหมือนกันในการลดน้ำหนักมันจะได้ผลหรือคะ? แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ เพียงแค่เป็นห่วงว่า ทานน้อยแบบนี้ คงลดน้ำหนักได้แน่นอน แต่จะลดได้ในระยะยาวไหม อันนี้สำคัญเหมือนกันนะคะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: Max Bulliboo วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:18:36:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1195924
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 1195924's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.