Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
MIMS# ความทรงจำ-illslick>>ในส่วนที่ลึกข้างในฉันยังคงอยู่ตลอดไป



กับคำว่ารักที่ยังหายใจก็คงจะยังไม่หยุด

...ฉันยังคงอยู่ตลอดไป...


เนื้อเพลง ความทรงจำ ศิลปิน illslick

ไม่ว่าเมื่อไหร่ลืมตาขึ้นมาก็มีเธอเคียงข้างกาย
เธอคอยห่วงใยอะไรต่อมิอะไรต่าง ๆ มากมาย
แค่อยากขอบคุณที่คอยดูแลเรื่อยมาถึง
แม้ว่าฉันเคยทำเธอเสียน้ำตา

.... กี่วันกี่คืนที่เราเคยเดินจูงมือก้าวไปพร้อมกัน
กี่วันกี่คืนที่เราเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ร้อยพัน

แต่หากวันนั้นเธอไม่มีฉันขึ้นมา
แค่อยากให้เธอนั้นจงได้รับรู้ว่า

แม้ว่าในวันสุดท้ายถึงเธอจะไม่มีฉัน..
วันคืนดีๆเหล่านั้นมันจะไม่จางหายไป
ให้เธอน่ะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้...
ในส่วนที่ลึกข้างในฉันยังคงอยู่ตลอดไป

.... ภาพความทรงจำแรกเราพบกันยังจำฝังใจไม่มีเปลี่ยน
ที่เคยพลาดพลั้งให้เป็นพลังอย่างน้อยก็ได้เป็นบทเรียน
ฉันรู้เธอเหนื่อยหนักเท่าไรที่ต้องทำเพื่อฉัน
ใครพูดยังไงไม่สนใจเพราะเธอทำเพื่อฉัน
พยายามจะทำวันนี้ให้เธอมีความสุขมากที่สุด
กับคำว่ารักที่ยังหายใจก็คงจะยังไม่หยุด

ฉันยังคงอยู่ตลอดไป...



Create Date : 16 กรกฎาคม 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 16:10:18 น.
Counter : 1130 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...