<<
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 มิถุนายน 2559
 

ใครกำลังมองหาเกมฝึกสมาธิเกมนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง Steppy Pants เกมใหม่ยอดฮิต



Steppy Pants เป็นเกมที่ช่วยฝึกให้มีสมาธิได้ดีทีเดียวเลย ด้วยตัวละครที่มีสีสันสดใสน่าเล่น และยัง มีลักษณะการเดินท่าทางที่โยกแยกที่มีรูปแบบที่น่าสนใจ ที่สามารถเปลี่ยนชุดหรือสะสมตัวละครได้ พร้อมกับอุปกรณ์เสริมอีกด้วย

 แนวคิดเกมนี้น่าจะมาจากในวัยเด็กที่เราได้เล่นกับเพื่อนๆ กันนั้น คือเมื่อเราเดินบนถนนจะมีเส้นหรือสิ่งกีดขวางอยู่ ซึ่งต้องเดินข้ามเส้นเหล่านั้นไปถ้าเราเดินเหียบเส้นหรือชนสิ่งกีดขวาง จะถือว่าเราแพ้

เรามาดูเกมนี้กันเลยดีกว่า

• เข้าเกมมาเราสามารถเริ่มเดินได้ทันที โดยการกดนิ้วค้างไว้และยกเพื่อกำหนดจังหวะในการเดิน และ เมื่อเดินถึงจุดต่างๆ จะมีจุด Check point ไว้ให้

• สิ่งสำคัญในการเดิน คือห้าเหียบเส้น, ระเบิด และแม่แต่การข้ามถนน ต้องระวังรถที่เราไม่สามารถรู้ได้ว่าคันไหนจะจอดให้เรา 

• แต่เมื่อตายแล้ว  จะไปเริ่มต้นจุดที่เราได้ทำการ Check point เอาไว้ จะมีปุ่ม Special Delivery มาให้เราได้กดเพื่อ ได้ลุ้นเงนรางวัลสะสมกัน

แต่ๆ มุมจอจะเปลี่ยนบ่อยทุ้งครั้งเมื่อตาย 

• จะมีรถมาส่งกล่องของขวัญให้เรา ได้สุ่ม เงินรางวัลกัน

• เมื่อสะสมเงินรางวัลครบ 100 เหรียญ  จะมีตู้ Slot มาให้เราได้สุ่มของรางวัลสะสมกัน พวกชุด หรือ Cosplay ต่างๆ 

• อันนี้ได้กางเกงคนคุก 

สามารถเข้าไปโหลดเกมส์กดันได้ที่ 

//steppypants.com/ 




 

Create Date : 23 มิถุนายน 2559
0 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2559 11:13:25 น.
Counter : 3846 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Mectin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับทำเว็บไซต์, รับออกแบบเว็บไซต์, รับทำโปรแกรมต่างๆ ตามความต้องการ รับทำ - Design เว็ปไซต์ โปรแกรม ระบบต่างๆ ระบบส่ง SMS และระบบการจัดการใบเสร็จต่างๆ ทางบัญชี ในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ : http://www.friendlysoftpro.com/
[Add Mectin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com