11.A Comme Amour





Photobucket




Photobucket





Photobucket





Photobucket




Photobucket





Photobucket






Photobucket




วันแต่งงานของเราริมหาดซานัวร์
หมูบ้านเรียกว่าเกตาเวล เป็นชายฝั่งด้านใต้ค่อไปทางตะวันออก ของหาด
ซานัวร์ ถือว่าเป็นความทรงจำอันดีงาม

พัชปาปุรีวิลลา
ที่มองเห็นภูเขาไฟเมื่อมองสู่้ท้องทะเล เป็นฉากที่งดงามเหลือเกิน
ที่ดิฉันเคยเห็นมา เป็นวิลลาที่งดงามที่สุด สงบเงียบและ น่าจดจำ
เฮ็นริก สไมล์ กับรสนิยม ที่แสนจะพิถีพิถัน
ทำให้ผู้ร่วมงานต้องขับรถกลับไปประมาณ40 นาที กว่าจะถึงสนามบิน

และเป็นความงดงามดิฉันสวมมงกุฎทองที่เป็นแบบของเ้าสาวของบาหลี
มีคนมาร่วมงานมากมาย เพื่อนร่วม

งานจากสายการบินSAS และอื่นๆ ทำไมดิฉันจะจำวันสำคัญของเราไม่ได้
ทุกอย่างดูลงตัวและงดงาม

หลายคนถามว่าทำไมตัดสินใจแต่งงานเร็ว
ดิฉันตอบไปตรงๆว่าดิฉันถามเขาว่าจะแต่งงานกับดิฉันไหม ......


ดิฉันสามารถเลือกผู้ชายในฝันของดิฉันตามหลักของ
ศาสนา ...ทุกคนหัวเราะเกรียวกราว ...เมื่อเขาตอบตกลง



ดิฉันยินดีที่มีวันนี้ และเขาจ่ายทุกอย่าง
ดิฉันยิ้ม ...ดิฉันไม่ได้เสียค่าสินสอดเลย

มีคนปรบมือ ..

อาหารเย็นวันนั้น ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม
และดิฉันเองที่เป็นเจ้าสาวของท้องทะเลและเฮ็นริก สไมล์ ...สามีตาสีฟ้า
ที่มีรอยยิ้มประทับใจ ..

แต่คนที่ดูมีความสุขที่สุดคือคุณแม่ของดิฉัน ...




Photobucket






Photobucket







Photobucket



Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 13 กรกฎาคม 2561 10:26:57 น.
Counter : 1100 Pageviews.

4 comments
  
ดีเช่นกันครับ ...หายไปนานมากๆ

บรรยาการน่าพักมากเลยครับ
โดย: MM (ongchai_maewmong ) วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:9:34:12 น.
  

Photobucket

กลับมาแล้วค่ะMM. ทำยังไงคะเพื่อนๆน้องๆหายไปมากๆๆ
คิดถึงนะคะ............................และคุณด้วยนะ

Up blog from sand to heaven แล้วค่ะ แต่เพลงเดิมๆกลับมาไม่ได้เลย So sad...
โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:14:50:35 น.
  
ขอบคุณสำหรับกุหลาบแดงช่อสวย
ที่นำไปฝากเราที่บ้านนะคะ
น่ารักมากๆเลยค่ะ

ตามมาบล๊อคนี้
อดไม่ได้ค่ะที่จะนึกถึงภาพเจ้าสาวแสนสวย
ที่ถูกเจ้าบ่าวจูงมืออย่างทะนุถนอม
ประคองเธอเดินช้าๆเข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางแขกเหรื่อที่อมยิ้ม อย่างมีความสุขไปด้วย
เสียงเกลียวคลื่น เหมือนเสียงลำนำขับกล่อม
อวยพรให้คุณทั้งสองมีความสุขในชีวิตรัก
และท้ายสุด...เมื่อพิธีจบลง
คุณเจ้าบ่าวก็กระซิบบอกเจ้าสาวของเขา
ที่ข้างหูเธอว่า "ผมรักคุณสุดหัวใจ"
และเธอก็มองตาเขาพร้อมกับยิ้มหวานเยิ้ม
และบอกเขาเบาๆอย่างอายๆว่า "ชั้นก็รักคุณสุดหัวใจเช่นเดียวกันค่ะ"

ขอให้ความรักของคุณทั้งสอง
มั่นคงและหวานชื่นตลอดไป
เหมือนวันแรกที่คุณทั้งสองยืนจับมือกัน
ที่ชายหาดแห่งนี้นะคะ



โดย: Suessapple วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:21:33:24 น.
  
อิจฉาจังค่ะ มังคุดก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายๆคนที่ฝันอยากมีพิธีริมทะเล แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ฝันจะเป็นจริง แค่ได้เห็นก็ชื่นใจ
โดย: mungkood วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:23:28:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SwantiJareeCheri
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



New Comments
กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
 
 
26 กันยายน 2553