space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
7 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

รักเพื่อนสนิท จากเพื่อนสนิม แมวๆ
สวัสดีคับ วันนี้ผมก็มีเรื่องจะมาระบาย มันอัดอั้นมานานมากแล้วว วันนี้เลยอยากจะมาดราม่าสักหน่อย😌😌
เรื่องก็มีอยู่ว่า ตอนนั้นที่ผมรู้จักเธอตอน ม.1 ตอนนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะอยู่คนละห้อง แต่พอ ม.2 เธอย้ายเข้ามาอยู่ห้องเดียวกันนั่นหละคับคือที่มาของเรื่องนี้😮😮😌
ตอนแรกก็ปกติ ธรรมดาๆ ผมเป็นคนขี้อายำม่กล้าเข้าหาเพื่อนใหม่เท่าไหร่ แต่เป็นเธอคับที่เป็นฝ่ายเข้าหา เธอแกล้งเอากระดาษขว้างใส่คับตอนนั้นผมจำได้ดีเลย เธอเป็นคนน่ารักคับไม่นานผมก็กล้าทักทายพูดจาปกติคือหายป๊อดละ😂😂 แต่ก็แอบมองๆเธอบ้าง พอ ม.3 เรายิ่งสนิทมากขึ้นกว่าเดิมจนผมมารู้ตัว ว่าผมรักเธอเข้าแล้ว ผมเป็นคนกรุ๊ปเอคับ เวลาชอบใครจะพยายามทำดีให้ จนคนรอบข้างเริ่มแซว ผมก็มีคนมาชอบคนหนึ่งเขามาจีบเลยหละ แต่เธอเป็นคนบอกคับว่าไม่ให้คบ ผมนี่มีใจเลย แต่ก็ยังไม่กล้าบอกเพราะเธอเป็นคนน่ารัก เพื่อนผมก็ชอบเธออยู่ และเหมือนว่าเธอจะมีรุ่นพี่มาชอบด้วย ไอ้เราก็แอบรักแอบทำดีใส่จนจบ ม.3 ไป พอขึ้น ม.4 เราก็อยกห้องกันคับ เราก้อเลยห่างกัน แต่เรายังคุยเฟส ตอนเจอกันก็แซวเล่นกันเหมือนเดิม บางครั้งก็ทำการบ้านให้กัน และแล้วผมก็มีรุ่นน้องมาจีบผมตกลงเป็นแฟน ทำให้เราห่างกันอีก คือช่วงนั้นไม่ได้คุยกันเลย พอขึ้น ม.5 ได้ข่าวว่าเธอไปคบกับเพื่อนผมอีกคนคับ ผมนี่ถึงกับกินไม่ได้เลย ผมเลิกกับแฟนรุ่นน้องคับเพราะผมรักเพื่อนคนนี้ผมมารู้จริงๆว่ารักมากขนาดไหน ก็ตอนที่มีรุ่นพี่มาจีบเราลองคุยกันได้สักพักก็ไม่ไปต่อคับ เพราะใจให้เพื่อนผมไปหมดแล้ว ช่วงนั้นกินแต่เหล้าคับ จนหลับคาวงตื่นมาเจอผู้หญิงรุ่นน้องคนหนึ่งนอนแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน คิดในใจ เหี้ยย ชักจะไม่ดีแน่ และมันก็ไม่ดีคับเธอบอกผมว่าท้อง ผมก็ต้องยอมรับ เพื่อนผมก็รู้เธอก็ไม่พูดอะไร เเละเหมือนจะห่างกันไปอีก ตอนเเฟนผมคลอดเป็นช่วงต้นของ ม.6 แล้ว คลอดออกมาหน้าตาไม่เหมือนผมเลย แม่ผมเลยขอตรวจ DNA คับ ทีนี้แหละดราม่าเลย😭😭 ไม่ใช่ลูกผมคับ พอถามรู้ความจริงมาผมก็ยังรับเป็นพ่อและรับจะไม่บอกใครแต่ขอให้ต่างคนต่างอยู่ ผมเริ่มกลับไปคุยกับเพื่อนผมอีก แต่เธอก็ยังเป็นเเฟนดะเพื่อนผมอยู่และมีเพื่อนผมอีกคนแอบรักอยู่ ไอ้เราก็แอบแช่งให้เลิกกันบ้างใจหนึ่งก็กลัวเธอเสียใจ ผมคอยรับฟังปัญหาเธอทุกอย่างคับ มีอะไรเธอบอกผมหมด เราสนิทกันมากเทอมสองจนบางคนว่าเรากิ๊กกัน ไปรับไปส่งทำรายงานกลุ่ม ไปกินข้าวด้วยกันซื้อน้ำให้ จนปีใหม่เธอเลิกกับแฟน ผมเลยชวนมาเค้าดาวด้วยกัน แต่เสือกไอ้เพื่อนผมที่เป็นแฟนเธอมันดันมาด้วย เอาหละทีนี้จ๊ะเอ๋เลย.. เธอนั่งไกล้ผมคับไกล้ชิดกันมาก โดยที่มันหนาวเราเลยห่มผ้าด้วยแต่ห่มผืนเดียวกัน เป็นเวลาที่มีความสุขมากครับ ได้ไกล้ชิดเธอ ได้ถ่ายรูปคู่ด้วย นั่นเป็นรูปคู่รูปแรกคับ 😊😊 แต่พอดึกเข้าๆ ไอ้เพื่อนผมที่เป็นแฟนเธอเมาคับ อาละวาดเลยคราวนั่น ลากเธอเข้าไปคุยด้านหลัง ผมนี่ลุกเลยเพื่อนๆผมห้ามผมไว้คับให้เขาเคลียกันให้เสร็จ ผมได้แต่ยืนมอง ใจผมนี่ไม่อยู่แล้วคับไปนู่นแล้ว😠😠😠 เธอมองมาที่ผมแล้วเธอก็ร้องให้คับเป็นอีกครั้งที่ผมพยายามจะเข้าไปหาแล้วเพื่อนๆผมห้ามผมไว้ แล้วเธอก็เดินออกมาเธอมองหน้าผมแล้วไปนั่งที่เดิมผมก็ตามไป ส่วนเเฟนเธอก็กลับ ไม่นานเธอก็กลับผมอยากไปส่งมากเเต่เธอกลัวพ่อด่าเลยให้เพื่อนผู้หญิงและผู้ชายที่อยู่บ้านเดียวกันไปส่ง รุ่งเช้ามาเธอไปทำงานช่วยป้าที่น้ำตกคับ ผมแวะไปหาเธอแต่เจอเพื่อนผมนั่งคุยกันอยู่ ผมนี่ยิ้มทักทายเลยคับ ในใจกูร้องให้😭😭 เธอบอกผมจะให้โอกาศเพื่อนผมอีกครั้ง คับผมไม่สิทพูดอะไรทำอะไรไม่ได้ตามนั้นคับ แต่ผมกับเธอสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม ไปกินข้าวกันบ่อยมากคับ เธอชอบกินส้มตำเจ้าเดิมคับววจนเธอเลิกกับแฟนเธอ ผมยิ่งสนิทเข้าไปอีกผมตัดสินใจบอกเธอเรื่องลูกไม่ใช่ลูกผม ไม่รู้เธอเชื่อไหม ใครจะไปเชื่อหละอย่างกะละครช่อง 7 ไม่เจอกะตัวไม่รุ้หรอก ตอนนั้นกำลังไกล้จะเรียนจบผมคิดว่าเราอยู่ฐานะที่ไกล้คำว่าแฟนแล้วว วันนั้นที่ผมจะบอกรักเธอ ดันมีรุ่นน้องคนที่เธอชอบมาบอกรัก ตอนแรกเธอก็แค่คุยๆ เธอถามผมว่า ถ้าเราคบกับน้องเค้าจะดีมั้ย เธอต้องไปเรียนมหาลัยด้วยต้องไกลกัยแน่ ไอ่เราก็ติบไปว่า ก็คบดิก็แกชอบเขามาตั้งนานเขาอุตส่ามาบอกรักแก อนาคตไม่ต้องสนใจหรอก ปัจจุบันแกมีความสุขก็พอ แล้วก็เดินออกมาบอดเธอซื้อน้ำแปป ไอ่สัสน้ำตาไหลเลยบอกไปได้ไง สุดท้ายเธอก็คบกัน ตอนจบต้องเคลียงานให้หมด ไหนจะทำพล็อตอีก ผมช่วยเธอเต็มที่คับเธอติดคุรุศาสตร์คับ ภาษาไทย ส่วนผมบริหารธุรกิจผมต้องเข้า กทม ก่อนมาเธอเลี้ยงเข้าผมคับ ร้านเดิม เราถ่ายรูปกันเป็นรูปสุดท้ายคับ พอเริ่มชีวิตมหาลัยเราห่างกันสิ้นเชิงเลยคับ ไม่ได้คุยกันเลย แฟนเธอหึงมากเธอปัจจุบันเธอคบกันอยู่คับ เราก็ปีสองกันแล้ว ผมก็มีแฟนคับแต่ทำไมมันคิดถึงเธอทุกวันเลย แอบเข้าไปส่องเฟสคับบ่อยด้วย รู้ว่าผิดกับแฟนคนปัจจุบันคับ อึดอัดมากเลยมาดราม่าให้ฟัง อาจยาวหน่อยนะ ทุกวันนี้จากเพื่อนสนิทก็กลายเป็นเพื่อนสนิมเสียแล้ว ถ้าเธอรู้ก็อยากให้รู้ว่ารักนะถึงเส้นทางเราจะเป็นเส้นขนาน แต่อยากให้รู้ไว้ กดไลค์เฟสกูบ้าง


Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2560 9:51:13 น. 1 comments
Counter : 916 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:12:26:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3678700
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3678700's blog to your web]
space
space
space
space
space