Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
“มิเชลล์ โหย่ว” มอบ 1 แสน ช่วยน้ำท่วม ลั่นแม้เป็นคนมาเลเซียแต่รู้สึกเป็นครอบครัวกับคนไทย

“มิเชลล์ โหย่ว” ควง “ลุค เบซอง” เป็นตัวแทนมอบเงิน 1 แสนบาท ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อช่วยเหลือเหยื่อน้ำท่วมไทย ตอบแทนในความมีน้ำใจของคนไทยที่มอบให้เมื่อครั้งมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเลดี้ อองซาน ซูจี” เผยถึงตนจะเป็นคนมาเลเซียแต่ก็รู้สึกเป็นครอบครัวกับคนไทย

หลังจากเดินทางมาร่วมงาน “หัวหิน อินเตอร์เนชั่นแล ฟิล์ม เฟสติวัล 2012” เสร็จสิ้น เมื่อช่วงเช้าวานนี้(31 มกราคม) “มิเชลล์ โหย่ว” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเลดี้ อองซาน ซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ” ได้ควง “ลุค เบซอง” ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสมาเป็นตัวแทนบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ จำกัด และบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด(มหาชน) มอบเงิน 1 แสนบาทให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย โดยมี “ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล” เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิชัยพัฒนา ทั้งนี้ มิเชลล์ โหย่ว ได้เปิดใจถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือคนไทยในครั้งนี้ว่า....

“ก่อนอื่นฉันอยากจะขอบคุณ กับโอกาสที่ทำให้ดิฉันได้มาอยู่ที่นี้ ได้มีส่วนร่วมกับงานการกุศลครั้งนี้ อย่างที่พวกคุณรู้กันว่าหนังเรื่องเดอะ เลดี้ ถ่ายทำกันที่นี่ เพราะฉะนั้นนี่คือโอกาสที่เราจะได้ขอบคุณทีมงาน และชาวไทยทุกคน สำหรับการสนับสนุนที่ทุกคนมอบให้กับพวกเรา ที่ทำให้ความฝันในการทำหนังเรื่องเดอะ เลดี้ ของเราเป็นจริงขึ้นมาได้ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราได้รับอะไรจากพวกคุณมากมายเหลือเกิน วันนี้จึงเป็นเวลาที่จะต้องตอบแทนกลับไปบ้าง”

“คุณรู้ใช่มั้ยคะว่าฉันมาจากมาเลเซีย ถึงจะเป็นประเทศเพื่อนบ้าน แต่ฉันมีความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ฉันจึงรู้สึกแย่มากกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เราต้องมาที่นี่และพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ซึ่งฉันคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือการทำความสะอาดบ้านเรือน และที่สำคัญมากเช่นเดียวกันก็คือการป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก น่าเศร้าที่ภัยธรรมชาติลักษณะนี้เกิดขึ้นกับเรา ซึ่งเราทุกคนต้องร่วมกันเพื่อความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น และฟื้นตัวกลับมาได้เร็วขึ้น”

“ฉันมาที่นี่เพื่อพร้อมที่จะสนับสนุนพวกคุณ ช่วยเหลือพวกคุณ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าเราทุกคนจะช่วยเหลือทุกคน และฉันคิดว่าจะกลับมาที่นี่อีกมาถ่ายทำหนังอีกเรื่องในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือสนับสนุนที่ผ่านมา และพวกเราเองก็จะพยายามช่วยเหลือพวกคุณด้วยเหมือนกันค่ะ"

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์


Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2555 23:09:10 น. 0 comments
Counter : 762 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.