ดาวน์โหลดโปรแกรม ดูละครย้อนหลัง อ่านเรื่องราวของความรู้รอบตัว วิทยาศาสตร์ ท่องเที่ยว สุขภาพ อาหาร รถยนต์ต่างๆ ไม่ทิ้งเรื่องราวความบันเทิงและเรื่องส่วนตัวอีกด้วย
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
14 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Handbill Exchange (แลกเปลี่ยนแฮนด์บิลล์ภาพยนตร์)

Handbill Exchange (แลกเปลี่ยนแฮนด์บิลล์ภาพยนตร์)

เพื่อนนักสะสมคนใดที่มีแฮนด์บิลล์ซ้ำ ต้องการแลกเปลี่ยนกับผม บัดนี้ผมเปิดเวทีแลกเปลี่ยนให้กับเพื่อนๆ แล้วครับ โดยเริ่มแรกนี้ผมได้นำแฮนด์บิลล์ที่ผมมีซ้ำ(ตั้งแต่ 2 แผ่นขึ้นไป)มาแลกกับเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำแฮนด์บิลล์ที่มีนั้นมาแลกได้เลยตามกติกา(โปรดอ่านให้ดีนะครับ) และขอย้ำให้รับทราบอีกครั้งหนึ่ง ผมทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนให้เพื่อนๆ เพราะฉะนั้นจะไม่ใช่การแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันแบบต่างฝ่ายต่างส่งให้กัน ถ้าเป็นแบบต่างฝ่ายต่างส่งให้กันนั้น ทั้งสองฝ่ายต้องส่งเรื่องที่อีกฝ่ายต้องการมาแลกกัน แต่หน้านี้ผมไม่ได้ระบุว่าผมต้องการเรื่องอะไร เพราะต้องการให้คนที่มีอยู่แล้วนั้นส่งเรื่องที่ตนเองซ้ำมาขอแลกเปลี่ยนได้เลย ขอให้อ่านกติกาต่อไปนี้นะครับ

กติกาการแลกเปลี่ยน

1. เพื่อนๆ ต้องเขียน(หรือพิมพ์)รายชื่อแฮนด์บิลล์ที่เพื่อนๆ ต้องการโดยดูจากรายชื่อแฮนด์บิลล์ที่ผมมีซ้ำ กรณีที่มีคนขอเรื่องนั้นมาจำนวนมากและหมดก่อน ผมขอใช้สิทธิ์ให้คนที่ขอมาก่อนได้ก่อนโดยดูจากวันประทับตราที่ซองจดหมาย ส่วนผู้ที่ขอมาไม่ทันผมจะส่งแฮนด์บิลล์ที่เหลือแลกคืนให้ท่าน หรือท่านอาจจะระบุเรื่องสำรองมาด้วยก็ได้ครับ

2. อัตราการแลกเปลี่ยนก็ตามธรรมเนียมโดยทั่วๆ ไปก็คือ อัตราแลก 1 : 1 เช่น ท่านต้องการแลกแฮนด์บิลล์ของผม 25 แผ่น ท่านก็ต้อง
ส่งมา 25 แผ่นครับ ทุกขนาดถือว่าเป็นอัตราเดียวกันครับ พิเศษสำหรับแฮนด์บิลล์ต่างประเทศ ผมให้อัตรา 1 : 3 คือเพื่อนต้องแฮนด์บิลล์จากผม 18 แผ่น เพื่อนส่งแฮนด์บิลล์ต่างประเทศมาเพียง 6 แผ่นก็พอครับ

3. หนึ่งเรื่องหรือหนึ่งแบบขอแลกได้เพียงหนึ่งใบเพื่อการกระจายแฮนด์บิลล์ให้กับเพื่อนคนอื่นๆ ครับ

4. เมื่อระบุชื่อ และนับจำนวนแผ่นครบตามต้องการ ก็นำชื่อ ซองเปล่าที่จ่าหน้าซองของท่านเองพร้อมกับติดแสตมป์ให้เรียบร้อย และแฮนด์บิลล์ที่ท่านต้องการส่งมาแลกใส่ในซองจดหมาย(โดยไม่พับแฮนด์บิลล์นะครับ) ติดแสตมป์ โดยยึดถือว่า แฮนด์บิลล์ประมาณ 25-30 แผ่นจะต้องติดแสตมป์ประมาณ 9 บาทครับ มากน้อยก็ตามสัดส่วนนี้ครับ แล้วจ่าหน้าซองถึงผมมาที่
HBmania
โรงเรียนเทศบาลท่าอิฐ
ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000 วงเล็บมุมซองว่า "แลกเปลี่ยน HB" ไม่ต้องลงทะเบียนก็ได้ครับ

5. เมื่อผมได้รับซอง(ซึ่งในซองนั้นจะประกอบด้วย 1. รายชื่อแฮนด์บิลล์ที่ท่านต้องการ 2.ซองเปล่าติอแสตมป์พร้อมจ่าหน้าซองถึงตัวเท่าเอง 3. แฮนด์บิลล์ตามจำนวนที่ท่านต้องการแลก) ผมจะรีบจัดการแลกเปลี่ยนและส่งคืนในวันรุ่งขึ้นทันที

6. ถ้าแฮนด์บิลล์เรื่องใดหมดและท่านไม่ได้ระบุชื่อสำรองมาผมจะจัดแฮนด์บิลล์ของท่านที่เหลือแลกส่งคืนให้เช่นเดิม และหากท่านไม่ทำตามกติกา เช่น ลืมส่งซองเปล่ามา หรือไม่ได้ติดแสตมป์มา ติดแสตมป์ไม่พอ ผมขอสงวนสิทธิ์ในการส่งแฮนด์บิลล์คืนท่าน(เพราะผมเคยประสบเหตุการณ์นี้มาก่อนจึงแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

7. ถ้าหากผมได้รับซองแลกเปลี่ยนแล้ว ผมจะมาแจ้งชื่อที่หน้านี้เพื่อให้ท่านสบายใจว่าซองมาถึงมือผมแล้ว โปรดติดตามหน้านี้ได้ครับ

8. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับแลกแฮนด์บิลล์ที่พับครึ่ง ยับ ขาด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์นะครับ ฉะนั้นจะให้ดีกรุณาเขียนระบุที่หน้าซองว่า "กรุณาอย่าซับซอง" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เขาระมัดระวังมากขึ้นครับ หรือเพื่อนๆ อาจจะแนบกระดาษแข็งประกบมาก็ได้ครับ แต่ต้องเพิ่มราคาแสตมป์ขึ้นด้วยนะครับ

กติกาอาจจะจุกจิกไปหน่อยนะครับ แต่เพื่อความมั่นใจและไม่เกิดความบาดหมางใจทั้งสองฝ่าย จึงต้องบอกให้ละเอียด และอย่าลืมนะครับว่า ท่านส่งมาคนเดียว แต่ผมต้องรับหลายซอง ผมก็อาจจะทำให้ท่านไม่พอใจทุกคนได้ ฉะนั้นกรุณาทำตามกติกาด้วยครับ แฮนด์บิลล์ที่ท่านส่งมาแลก ผมก็จะนำขึ้นหน้านี้เพื่อให้เพื่อนๆ คนอื่นได้แลกเปลี่ยนด้วย เราจะสร้างกระแสแฮนด์บิลล์ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

รายชื่อแฮนด์บิลล์ที่ผมมีให้แลก
- the red shoes
- the davinci code
- kingdom of heven (หน้าและดาบ)
- hostage
- batman begins (ยืนก้มหน้า)
- batman begins(ชิเคล็ทส์)
- pinocchio 3000
- the hidden blade
- star wars episode III (ดวลดาบ)
- guesswho
- the producers
- waiting to exhale
- M:I:III (หลัง:โบว์ลิง)
- hide and seek
- ต้มยำกุ้ง
- robots
- constantine
- becool
- blade trinity
- firewall
- fantastic four (the thing)
- fantastic four (mr.fantastic)
- fantastic four (human torch)
- miss congeniality 2
- elektra
- danny deckchair
- into the blue
- million dollar baby
- in good company
- house of wax
- ซุ้มมือปืน
- cellular
- war of the worlds
- ginger snaps II
- the cave
- คนเดือด เมืองพัทยา
- taxi
- saw II
- ติวนักรักซะเลย,ตำนานรักทะเลสาป 1000 ปี, 9 ขวบครับเมื่อรักแรกเริ่ม (เรื่องนี้ขอแลก 1 ต่อ 3 เพราะ 1 พับมี 3 เรื่องครับ)
- วอลเลซ&กรอมมิท กู้วิกฤติป่วนสวนผักชุลมุน
- shall we dance?
- มาดากัสการ์ (green wave)
- sword fish
- mr.& mrs.smith
- a series of unfortunate events
- three extremes 2
- tim burton's corpse bride
- hooligans
- just like heaven

หมายเหตุ
ถ้าเรื่องใดหมด ผมจะวงเล็บต่อท้ายชื่อเรื่องนั้นไว้นะครับ ถ้ามาใหม่จะเขียนต่อท้ายจากเดิมนะครับ


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2552 8:35:33 น. 1 comments
Counter : 773 Pageviews.

 
งดแลกครับ


โดย: scimovie วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:31:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

scimovie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 108 คน [?]




แหล่งรวบรวมความรู้ โปรแกรม เพลง หนัง เกมส์ วิทยาศาสตร์ ดูละคร เรื่องย่อ ภาพยนตร์ การเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายขอกำลังใจให้มีแรงอัพเดทตลอดๆ ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันครับ
Friends' blogs
[Add scimovie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.