-::-:-:-เมื่อไม่ได้เป็นที่ หนึ่ง ในใจเขา-:-:-::-

การไม่ได้เป็นที่ "หนึ่ง" ในใจคนที่เรารักนั้น
ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเสมอไป
การเป็นที่สอง ในใจเขานั้น ย่อมดีกว่าการเป็นที่สาม ที่สี่


หรือถึงแม้ว่า . . . เราจะเป็นที่สุดท้าย
แต่มันก็ยังดีกว่า การที่เราไม่ได้อยู่ในใจเขาคนนั้นเลยไม่ใช่หรือ


จงยิ้มให้ความรัก และ รักต่อไปเถอะ
แม้ว่า . . . รักนั้นอาจไม่ใช่ที่หนึ่ง
จนกว่าที่เรา จะบอกกับตัวเองว่า . . .
"เราทนอีกต่อไป ไม่ได้แล้ว
เราเหนื่อยกับรัก ที่เป็นเช่นนี้เหลือเกิน"


การรักใครสักคนนั้น . . .
ง่ายกว่าการตัดใจ จากใครสักคนนัก
การสบตา จากใครสักคนนั้น . . .
ย่อมมีความสุข กว่าการหลบตาใครสักคน เป็นแน่แท้
จะมีสักกี่คน ที่สามารถทำให้เรายิ้มได้ . . . . . .อย่างสุดหัวใจ และเศร้าได้อย่างสุดหัวใจ


อย่า . . . โทษเขา ที่ไม่ได้รักเรา
อย่า . . . โทษพรหมลิขิตที่ทำให้เราเจอกัน แต่ไม่ได้ทำให้เรารักกัน
อย่า . . . โทษหัวใจตัวเองที่ไปรักเขา
อย่า . . . โทษกาลเวลาที่ทำให้เราเจอกันช้าไป

จงมีความสุข และยิ้มให้กับสิ่งต่าง ๆ เถอะ

ยิ้มให้กับคนที่เขาไม่รักเรา . . . เพราะอย่างน้อยเขาก็คือ คนที่ได้รับความรักจากเรา


ยิ้มให้กับพรหมลิขิต ที่ทำให้เราเจอกันถึงแม้เราจะไม่ได้รักกัน. . . เพราะอย่างน้อยพรมลิขิต ก็ยังได้ทำให้เราได้รู้จักกัน


ยิ้มให้กับหัวใจตัวเอง ที่ไปรักเขา . . .เพราะอย่างน้อยหัวใจของเรา ก็ยังได้เรียนรู้กับความรัก


ยิ้มให้กับกาลเวลา ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป. . .เพราะอย่างน้อย ก็ยังทำให้เราได้เจอกัน

เราควรดีใจไม่ใช่หรือ ที่อย่างน้อยเรายังยิ้มให้กับคนที่เรารักได้

...



Create Date : 24 ตุลาคม 2552
Last Update : 24 ตุลาคม 2552 11:17:31 น.
Counter : 637 Pageviews.

5 comments
  
หวัดดีค่ะ ถึงไม่ได้เป็นที่หนึ่ง แต่แค่ได้รักได้ทำอะไรเพื่อเค้า ก้อโอค่ะ เพราะเวลาไม่มีวันย้อนกลับ ฉะนั้นตอนนี้เราอยากทำอะไรเราก้อทำค่ะ ทำแล้วมีความสุขค่ะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:12:15:08 น.
  
ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ
โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:13:04:40 น.
  
^^

ขอบคุณทุกคนมากนะคะ

แม้ว่าอาจจะยังดีไม่พอ หรือไม่เคยดีเลยในสายตาเค้า

แต่ตอนนี้พยายามทำเต็มที่แล้วค่ะ
โดย: ~Soul_say~ วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:13:45:13 น.
  
ถึงม่ายด้ายเปงที่หนึ่ง แต่ก้อทำหัยเรารู้สึกดีช่ายมั้ยค่ะ อารัยที่ทำแร้วเปงความสุข ม่ายเดือดร้อนคัย เดินหน้าเต็มที่เรยค่ะ คิก คิก

โดย: นี่แหล่ะตัวฉัน (Sweety's Kae ) วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:15:54:38 น.
  
สุดยอดค่ะ อ่านแล้วซึ้ง เพราะมันตรงกับตัวเองเหลือเกิน ^^

โดย: นู๋ใหม่ใจดี วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:19:01:31 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~Soul_say~
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีอะไรดลใจให้มาส่องโปรไฟล์เค้าเหรอ??

จู้ฮุกกรู 555 !!!

ปล.เม้นท์ได้นะคะ เจ้าของบล็อคไม่กัด แค่จมเขี้ยวกระชากเท่านั้นเอง อิอิ ล้อเล่นนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทั้งผู้ที่รู้จักและอยากจะรู้จัก
หรืออยากเข้ามาทักเพราะความหมั่นไส้

อีกครั้งค่ะ
เจ้าของบล็อคนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ ;D
New Comments
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30
31