-::-:-:- "ฉั น ห ม า ย ค ว า ม ว ่า อ ย่ า ง นั้ น จ ริง ๆ"-:-:-::-
เคยได้อ่านนิตยสารของ a day อยู่บ่อย ๆ แต่ทว่าครั้งนี้ อ่านบทความแล้ว มีอะไรที่ดึงดูดใจเราจังเลยแฮะ

เลยมีความคิดที่จะต้องเอามาลงบล็อคสักครั้ง...

วันนี้ฤกษ์งามยามดี ก็ขอลงหน่อยแล้วกันค่ะ..

เพราะในชีวิตเราที่ต้องดำเนินโดยที่มีคนข้าง ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น งอนบ้าง เศร้าบ้าง ฮาบ้าง รักบ้าง เซ็งบ้าง แต่ต่างคนต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่าสิ่งที่รู้สึกลึก ๆ ในใจเราคืออะไร

............เมื่อจะบอกว่ารักใครสักคน.. ก็คงต้อง หมายความว่าอย่างนั้น จริง ๆ ...............


Free Image Hosting


......... เธอถามฉันว่า เธอใส่ชุดนี้แล้วเป็นอย่างไร ฉันตอบตามตรงเลยว่า แทบดูไม่ได้

เธอว่าฉันตอบอะไรไม่น่าฟังเอาเสียเลย แต่ฉันก็ยังยืนยัน ว่าฉัน หมายความอย่างนั้นจริงๆ...



..........เธอทำอาหารมาให้ฉันชิม และถามถึงรสชาติว่าเป็นอย่างไร ฉันตอบว่ารสชาติมันไม่ไหว

เธอบ่นว่า ตอบอย่างนี้ ไม่ตอบจะดีกว่าไหม มันก็ใช่ แต่ฉันก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ...


..........เธอวาดภาพ แล้วถามว่าสวยไหม ฉันตอบว่า ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร

เธอว่าตอบอะไรที่ดีกว่านี้ไม่เป็นหรือไร ฉันเองก้อพอเข้าใจ แต่ฉันก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ...



..........ฉันรู้ดี ความจริงในคำตอบของฉันมักไม่น่าฟังเท่าไร

แต่เธอรู้บ้างไหม ทุกครั้งที่เธอถามว่า "ฉันรักเธอแค่ไหน" และฉันตอบว่า "หมดหัวใจ.."

....ฉัน ก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ....


:) Free Image Hosting

ปล.ขอบคุณภาพจาก oknation ค่ะ ^^



Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 17:59:59 น.
Counter : 620 Pageviews.

8 comments
  
อ่านแล้ว ซึ้งจัง ^_^

มีความสุขกับความรักนะครับ
โดย: LinkinArt วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:46:45 น.
  
ู ^
^
^
^
^
^
^
ขอบคุณคุณLinkinArt นะคะ ^^

ความหมายดีใช่มั้ยเ่อ่ย?? ขอให้คุณมีความสุขกับความรักเช่นเดียวกันนะคะ ^^

โดย: ~Soul_say~ วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:35:39 น.
  
แวะมาๆๆๆๆ

เป็นไงมั่งไม่ได้เข้ามาซ่ะนาน

สบายดีไหม๊ค่ะ
โดย: ^^ (Cinderella_Me ) วันที่: 19 มิถุนายน 2553 เวลา:10:42:56 น.
  
มันเคยอ่าน a day แบบจริงจังเลย
แต่ดูภาพ การวางรูปแบบ คอลัมถ์ เล่มแรก ๆ
จากประสบการณ์ทีขลุก อยู่วงการสื่อมา
บอกได้เลยว่า หนังสือเล่มนี้ อยู่ได้แน่ๆ
โดย: aodbu วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:22:07:25 น.
  
จำไม่ได้ว่าติดใจหนังสือเล่มนี้เพราะอะไรเหมือนกันค่ะพี่อ็อด

แต่ก็ติดไปแล้วนี่นา

อะเดย์เป็นต้นแบบของหนังสือหลาย ๆ ฉบับเลยล่ะค่ะ ^^
โดย: ~Soul_say~ วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:1:03:12 น.
  
^^

แต่เธอรู้บ้างไหม ทุกครั้งที่เธอถามว่า "ฉันรักเธอแค่ไหน" และฉันตอบว่า "หมดหัวใจ.."

....ฉัน ก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ....

I really like it....
โดย: myturn วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:9:23:36 น.
  
น่ารักดีเนอะพี่บี -^^-

ดูจริงใจดี อ่านกี่ครั้งก็รู้สึกดี ^^

โดย: ~Soul_say~ วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:12:29:09 น.
  
จากนี้...บทความนี้ก็คงกลายเป็นความทรงจำที่ดี...

โดย: ~Soul_say~ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:11:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~Soul_say~
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีอะไรดลใจให้มาส่องโปรไฟล์เค้าเหรอ??

จู้ฮุกกรู 555 !!!

ปล.เม้นท์ได้นะคะ เจ้าของบล็อคไม่กัด แค่จมเขี้ยวกระชากเท่านั้นเอง อิอิ ล้อเล่นนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทั้งผู้ที่รู้จักและอยากจะรู้จัก
หรืออยากเข้ามาทักเพราะความหมั่นไส้

อีกครั้งค่ะ
เจ้าของบล็อคนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ ;D
New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31