เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
9 เมษายน 2560
ในความทรงจำ




เนิ่นนาน...
ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป
แต่ที่ไม่เปลี่ยนคือความทรงจำเดิมๆ
ที่เรามี....
สายตาตัดพ้อคู่นั้น ที่มองมา 
สบตากับสายตาที่ตัดพ้อคู่นี้
มีคำถาม คำพูดมากมาย ที่เก็บไว้ในใจ
ที่อยากจะพรั่งพรูออกมา 
แต่ก็ทำได้เพียงเก็บคำพูดเหล่านั้น
ไว้ในใจเหมือนเดิม
ความคิดถึง ความโหยหา ที่อัดแน่น
ในความรู้สึก 
เมื่อเจอหน้าแทบอยากผวาเข้าไปกอด
แต่..ทำได้เพียงคิด และหยุดชะงักไว้
ทำได้เพียงแค่จ้องตากันและกัน
คำถามแรก ที่เหมือนนัดกันไว้ 
ถูกเอ่ยออกมา จากปากของเราทั้งคู่พร้อมๆกัน
"สบายดีไหม" น้ำตาแห่งความอัดอั้น
น้ำตาแห่งความคิดถึง และในสารพัด
ความรู้สึกไหลออกมา 
พร้อมกับคำว่า"สบายดี"
แต่เธอจะเชื่อไหม ฉันไม่รู้ ฉันอยากบอกเธอว่า
ฉันคิดถึงเธอในทุกๆวัน ในทุกๆลมหายใจ
ไม่มีใครมาแทนที่เธอได้ 
ฉันอยากบอกเธอ แต่ฉันก็เก็บมันไว้อีกครั้ง
เธอบอกว่า เธอก็สบายดี แต่ไม่เคยลืมฉัน
ยังคงรักและคิดถึงฉันไม่เคยลืม...
คำว่า"รัก""คิดถึง"ที่ฉันเก็บไว้ 
เริ่มพรั่งพรูออกมา ฉันก็เช่นกัน ยังคงรัก
และคิดถึงเธอเช่นกัน ไม่เคยลืม ไม่เคยคิดจะลืม...
เราสองสบตานิ่ง...เนิ่นนาน 
พร้อมกับน้ำตา ที่เริ่มไหลปริ่มขอบตาของเราทั้งคู่
ฉันอยากหยุดเวลาไว้แค่ตอนนี้ ที่มีแค่เราอีกครั้ง
.....วันเวลาพรากเราให้ห่างกันไกล...
คำว่าความเหมาะสม คำว่าการศึกษา 
ทำร้ายใจคนสองคน ให้เหมือนตายทั้งเป็น...
แต่ใจเรา(คง)ยังอยู่เคียงข้างกัน ฉันคิดมาตลอด
และวันที่เราพบเจอกันอีกครั้ง ฉันเชื่อในความรู้สึก
เชื่อในสัมผัสของใจ ว่าเรายังคงมีกันและกันจริงๆ 
แม้ในวันที่ไม่ได้ยืนอยู่ข้างกายกันและกัน 
ภาพสิ่งที่ฉันเห็นอยู่ข้างหน้า คือคำตอบ
ให้ใจฉันเชื่อมั่นในรักแท้มากกว่าเดิม
เธออวยพรให้ชีวิตฉันมีความสุข ให้เขาคนนั้น 
รักฉันเหมือนที่เธอรัก เธอรู้ไหม...
คำพูดทุกคำของเธอที่ล้วนปรารถนาดีจริงๆ
แต่ฉันรู้สึกเจ็บปวดยิ่งนัก
คำสัญญา ว่าเราจะเป็นกำลังใจให้กันและกัน
ฉันจะเก็บมันเอาไว้ เมื่อใดที่ฉันทุกข์ ท้อ
เธอยังอยู่ข้างๆฉัน...
หากย้อนเวลากลับไปได้...ฉันคงไม่รีรอ
แต่พรหมลิขิตมาแล้ว...
ฉันจำต้องก้มหน้ายอมรับ
....วันนี้ ก็เป็นอีกวัน ที่ฉันคิดถึงเธอ
...วันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่ความทรงจำเก่าๆผุดขึ้นมา
ย้ำเตือนให้ฉันมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา...
เธอยังมีฉัน..และหวังว่าฉันก็ยังมีเธอนะ...คนดี







Create Date : 09 เมษายน 2560
Last Update : 10 เมษายน 2560 7:39:56 น.
Counter : 1114 Pageviews.

0 comments

รับสุข
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]