เขียนข้อความเลื่อนๆๆที่นี่ 
   
  
ที่ว่างสำหรับเขียนหรือใส่เมนูลิงค์ให่หัวบล็อค ถ้าไม่ต้องการก็ลบข้อความนี้ออกค่ะ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
ไปตามนัด

วันนี้ 30 ต.ค.55

 คุณหมอนัดไปตรวจผลงาน  วันนี้ได้คิวที่ 2 เร็วกว่าทุกครั้ง   พอไปถึงก็เปลี่ยนผ้าถุงรออย่างว่องไวจากที่ครั้งแรกอายม๊วกๆไม่กล้าอ้าขา จนพี่พยาบาลมาจับขาแยกออก  แต่วันนี้ทำไมรอหมอนานมากในห้องตรวจหรือว่าเราใจร้อนลุ้นจนคิดว่ามันนาน  ไม่เป็นไรรอต่อไป วันนี้สามีและแม่ย่ามาร่วมซ้ำ เอ้ย!ร่วมลุ้นด้วย  สองแม่ลูกนั่งคุยไปก็หัวเราะกันไป แต่เรานี่สิตื่นเต้นจนเครียด  ครืน!...และแล้วคุณหมอก็เข้ามา   อิชั้นใจเต้นแรงขึ้นๆๆตุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆSmiley  คุณหมอดูประวัติ เป็นเมนส์วันแรกวันที่ 2 ใช่ไหม ครบกำหนดมาวันไหน เราก็ตอบไปว่าครบเมื่อวาน วันนี้ป้าแดงยังไม่มา คุณหมอเลยให้ไปตรวจฉี่ ออกไปฉี่แล้วมานั่งตรวจผล พอเรียกชื่อเราก็คุยกะคนตรวจฉี่ว่า Negative ใช่ปะคะ พี่เค้าถามว่ารู้ได้ไง เราเลยยิ้มๆแต่ในใจแอบเศร้า พอคุณหมอดูผล ก็ให้ขึ้นเตียงแล้วอัตราซาวน์ผ่านช่องคลอด ซาวน์มา 3 ครั้งก็ยังเจ็บทุกครั้งสิเรา เฮ้อ คุณหมอก็หมุนที่ตรวจไปซ้ายและขวา แล้วก็บอกว่าไข่ไม่ตกเลย เห็นอยู่ใบนึง เราก็ งง เอะ ไม่ตกแต่เห็นอยู่ใบนึง บอกครั้งที่แล้วตรงทางซ้ายแต่ใบเล็ก สรุปว่าหนูไม่ท้องเหรอคะหมอ คุณหมอบอกยังฟันธงไม่ได้ ต้องรอผู้ตัดสินคือป้าแดงเท่านั้น เพราะวันนี้หมอไม่ได้ตั้งใจมาซาวน์แล้วจะเจอเด็กเลย เพราะจะเจอต้องอายุครรภ์เกือบ 2 เดือนถึงจะเห็นถุงครรภ์ วันนี้ดูไข่เฉยๆ หมอคิดว่าเรา งง Smileyเลยถามว่าเข้าใจไหม  เราถามคุณหมอ ยังมีความหวังอยู่ใช่ไหมคะ คุณหมอบอกว่ามีแต่น้อย เหมือนไข่ไม่ตก ยังไงก็รอมาแดง ถ้าป้าแดงไม่มาก็อีก 7 วันมาหาหมอ ถ้าป้าแดงมาก็ชัดเจนว่าไม่ แล้วมาเริ่มแผนใหม่ต่อไป  อายุยังน้อยใจเย็นๆนะ ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวก็ได้ตบบ่าเบาๆพร้อมรอยยิ้มเหมือนเดิม แต่เราสิ คิดตลอดทางเลยเราก็บำรุงทุกอย่างทำไมนะ นับวันไข่ตกปฏิบัติการเกือบทุกวันดักหน้า ดักหลัง  แต่คิดอีกทีป้าแดงไม่มาวันเดียวเองเค้าให้ตรวจหลังไม่มา 7-14 วัน แต่เพื่อนบอกว่ามันขาดวันเดียวตรวจเจอเลย เราเลยแอบนอยด์ สรุปแล้ววันนี้ก็ไม่ได้อะไร คงยังต้องรอลุ้นไปอีก 7 วัน  การรอคอยสำหรับคนใจร้อนอย่างเรานี่มันช่างทรมานใจจริงๆ เฮ้อ ....Smiley



Create Date : 30 ตุลาคม 2555
Last Update : 30 ตุลาคม 2555 23:50:34 น. 10 comments
Counter : 868 Pageviews.

 


โดย: น้องเทพโคตรน่ารัก วันที่: 31 ตุลาคม 2555 เวลา:10:57:32 น.  

 
ขอบคุณคร้า


โดย: Gibky วันที่: 31 ตุลาคม 2555 เวลา:11:28:45 น.  

 
อย่าเครียดค่ะ ทำใจให้สบายๆ
รอให้่ป้าแดงไม่มาสัก 7-10 วัน ตรวจอีกครั้งรับรองว่าข่าวดีชัวร์ค่ะ


โดย: คุณหนูสายรุ้ง วันที่: 31 ตุลาคม 2555 เวลา:21:21:03 น.  

 
ขอคุณนะคะ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยคะ


โดย: Gibky วันที่: 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:30:21 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ


โดย: nongfont วันที่: 3 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:28:04 น.  

 
อดทนๆๆๆๆ


โดย: pangzaaa2005 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:43:07 น.  

 
5555....ศิษย์น้องใจเย็น ๆ

แว๊บ..มาเป็นกำลังใจ ต้องมีวันของเราสักวัน อย่าท้อ....
------------------------------------------------

อยากบอก...ช่วยเว้นวรรค กับ เว้นบรรทัดมั่งดิ

คนแก่อ่านแล้วปวดตามากกกก.....มันมิใช่ BB,line,fb

เว้นมั่งอะไรมั่ง มันจะอ่านง่ายขึ้นเยอะนะจ้ะ...


โดย: หนูดาหลานยายเหงี่ยม วันที่: 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:27:54 น.  

 
มาให้กำลังใจน้อง Gibky อายุยังน้อยทั้งคู่เลย เดี๋ยวเทวดาและนางฟ้าตัวน้อยๆต้องมาแน่ๆค่ะ
คุณหนูคั่วกลิ้งเองก่อนหน้านี้พอลงมือจะปล่อยปุ๊บ ก็คิดจะผลิตทายาท'ทางลัด'เหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้... ท้ายที่สุด พอไม่เครียด น้องเค้าก็มาค่ะ



โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:17:25 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปอ่านเรื่องราวของหนูนะคะ อยากมาให้กำลังใจพี่บ้าง ใจเย็นๆ ปล่อยไปเรื่อยๆ อย่าไปเร่งวันเวลาค่ะ เดี๋ยวเค้าก็มา เข้าใจอารมณ์คนอยากมีลูก เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆ


โดย: หมูอ้วน ผู้เอาแต่ใจ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:01:24 น.  

 
พี่ดา เขียนรอบหน้าจะเว้นนะคะ มือใหม่หัดเขียน อิอิ

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจตอนนี้ไม่เครียดแล้วคะ ปล่อยสบายๆ ^-^


โดย: gibky IP: 101.51.91.26 วันที่: 13 มกราคม 2556 เวลา:19:18:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Gibky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add Gibky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.