space
space
space
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
18 พฤษภาคม 2559
space
space
space

ความเดิม #1


17/05/16
ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 4ปีกว่าๆ
จำไม่ได้หรอกนะว่าวันนั้นวันที่เท่าไหร่ แต่อยู่ๆก็มีหญิงนางนึงเทอร์ @Facebook เรามาตอนนั้นก็คุยกันชิลล์ๆนะไม่ได้คิดอะไร
แต่แล้วจากไอร่การที่คุยไปคุยมานี่หล่ะรู้เลย เรากำลังโดนหญิงนางนี้จีบอยู่

เราก็รู้สึกดีกับนางนะ แต่!!! ตอนนั้นเรามีเหตุผลบางอย่างที่ไม่สามารถชอบนางได้

ถ้าจำไม่ผิดนางเคยขอเบอร์เราด้วยแต่เราก็ไม่ได้ให้ไปหรอก เราโกหกนางหลายอย่างเลยนะเพื่อที่จะไม่ให้ความสัมพันธ์มันเกินเลย

แต่ยังไงดีล่ะรู้ตัวอีกทีก็คุยกับนางเกือบเป็นปีละนางเก่งนะ นั่งคอยใส่ใจเราทุกวัน ทุกวันที่คุยกัน แต่อย่างว่าแหละสุดท้ายอ่ะความอดทนของนางก็หมดลง

เราปล่อยเวลาให้มันผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไรช่วงเวลาที่เราไม่ได้คุยกันหลังจากตอนนั้น
เราและนางต่างคนก็ต่างไปเจอผู้คนมากมายคงมีแฟนกันเป็นโหลโหล แล้วมั้งเราก็ไม่รู้หรอกแต่เอาเป็นว่าเราก็ใช่ย่อย

ทุกๆปีเมื่อถึงวันเกิดนางสิ่งที่เราทำได้ก็คือการไปโพสต์แฮปปี้เบิร์ดเดย์และนางก็ทำเช่นเดียวกันกับเรา
จำได้ว่าเวลาเรามีปัญหาเราก็เคย LINE ไปปรึกษานางนะ และนางก็ทำเช่นเดียวกันเวลาที่นางมีปัญหา
ช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา เราไม่ค่อยได้คุยกันหรอกนางก็มีแฟนของนาง เราก็มีแฟนของเรา

เอาเป็นว่าเวลาผ่านมารวดเร็วมากจนกระทั่งเราคบกับแฟนของเราอยู่และเราก็ถูกบอกเลิก ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนั้นน่ะเราอาการหนักมาก และนางก็ไม่รู้มาจากไหนจู่จู่ก็โผล่มาทักเราว่า เป็นยังไงบ้างตอนนั้นนะตอบนางไปว่ารู้สึกแย่มาก แทนที่นางจะปลอบใจเรานะนางกลับซ้ำเติมเราอีกต่างหาก แต่ผิดคาดคำพูดที่นางพูดทำให้เราคิดได้
หลังจากที่เราเลิกกับแฟนของเรา เราก็เพ้ออยู่เป็นเดือนและก็มีอยู่วันนึง เหมือนมีการแจ้งเตือนใน Facebook ซึ่งโมเมนต์มันก็คือวันเนี่ยเมื่อในอดีตอ่ะเคยเกิดอะไรขึ้นบ้างแล้วมันก็เป็นเหตุการณ์ที่นางโพสอ่ะไรซักอย่างนึงเนี่ยแหละ เราก็เลยเซฟรูปภาพแล้วส่ง LINE ไปให้นางถ้าจำไม่ผิด วันนั้นน่ะเป็นวันที่ 19 เมษา 2559

มันก็เลยกลายเป็นประเด็นที่ทำให้เราได้คุยกับนางรู้สึกว่าวันนั้นน่ะเราจะพิมบอกนางไปว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปเวลานั้นได้ก็คงจะดีแต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว ในใจลึกลึกอ่ะ เรารู้ว่านางอ่ะมีแฟนแล้ว แล้วเราก็ไม่อยากแย่งของของใคร

นางก็ถามเรากลับมาด้วยนะ ว่าเพราะอะไรหรอถึงย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว เราก็บอกไปก็เพราะว่านางอ่ะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วไง
นางรีบตอบกลับมาเลยนะว่านางน่ะโสดเพิ่งเลิกกับแฟน

เอายังไงล่ะทีนี้เหมือนตอนนั้นน่ะสมองยังไม่ทันคิดอะไรเลยแต่นิ้วมืออ่ะมันก็พิมออกไปแล้วว่า

เราขอจีบเธอได้หรือเปล่า

นางก็ไม่ปฏิเสธนะแต่นางเล่นตัวนิดนึงนางบอกว่าตอนเนี่ยนางไม่อยากมีใคร นางอยากอยู่คนเดียวถ้าจีบอ่ะอาจจะยากนิดหนึ่ง

เอาเป็นว่าตั้งแต่นางอนุญาตให้เราจีบนางได้เราก็เริ่มจีบนางมาตลอด
เอาเป็นว่าเราคุยกันนางมาเนี่ยสี่ปีกว่ากว่าเกือบจะห้าปีแล้ว คุยกันผ่านตัวหนังสือตลอดแหละวันนี้แหละเราก็โทรหานางเป็นครั้งแรก

#PERMINTB


Create Date : 18 พฤษภาคม 2559
Last Update : 18 พฤษภาคม 2559 7:01:17 น. 0 comments
Counter : 560 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3186809
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3186809's blog to your web]
space
space
space
space
space