<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 กรกฏาคม 2551
 

รัก สาม เศร้า กับศิลปากร

เรื่องนี้อยากดูตั้งแต่เห็นภาพในกระทู้ห้องเฉลิมไทย

ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร

ที่อยากดูก็แค่ว่าเรื่องนี้มีฉากในศิลปากร ตัวเอกของเรื่องเรียนศิลปากร

เหมือนกันกับผม

แม้จะต่างคณะ และต่างวิทยาเขต



เพื่อนมันบอกว่าผมบ้าที่ไปดูหนังด้วยเหตุผลแค่นี้

แต่ผมว่าผมไม่บ้าหรอก


การได้เห็นฉากในมหาวิทยาลัย ทำให้เรื่องราวเก่าๆ ย้อนกลับเข้ามา

ตั้งแต่ครั้งอยู่ปี1 ได้มาไหว้อาจารย์ศิลป

ได้ลุยโคลน เล่นน้ำร่วมกับตุ๊ดตู่ ตอนวันรับน้อง

ดูไปก็ยิ้มไป


แต่เท่าที่นึกได้ ไม่เคยมีรักสามเส้าเกิดกับผมเลยแฮะ

ถ้าไม่ 2 เส้าก็หลายเส้าไปเลย

คนที่เราชอบ มักไม่ชอบเรา

ขณะที่คนที่ชอบเรา เรากลับไม่สนใจ



คิดถึงเชอร์รี่ เภสัช , ส้มโอ เด็กเด๊ก ,แจน อักษร , เจี๊ยบ วิศวะ ,ตา วิทยา

คิดถึง2 สาวปริศนา ที่เกือบทำให้ผมได้ F ชีวเคมี

คิดถึงอาจารย์ที่เคี่ยวเข็ญจนจบ

ผ่านมาหลายปีแล้ว คำที่อาจารย์สอนก่อนจะจบ ยังดังก้องในหัว เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน



และสุดท้าย ผมก็ได้รู้ว่า

"พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว"

เป็นคำสอนที่ไม่เคยล้าสมัย และทิ่มแทงหัวใจผมมาตลอด




ผมรักศิลปากร

ขอบคุณศิลปากรที่สอนให้ผมต่อสู้อยู่ในโลกที่โหดร้าย ได้อย่างมีความสุข





ผมเดินออกจากโรงหนังพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบรอยยิ้ม

พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว อยากจะทำอะไรก็รีบทำก่อนจะไม่มีโอกาส

ทำแล้วเสียใจ ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำ


คิดขึ้นมาทีไรก็เหมือนมีดาบหมื่นๆเล่มทิ่มแทงหัวใจ

เฮ้อ




การพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป มันยากกว่าการพยายามที่จะจบชีวิต


ผมชอบอะไรยากๆซะด้วย ^^




สุดท้ายถ้ามีเพื่อนฝูงที่รู้จักกันหลงเข้ามาอ่าน

มันก็คงจะบอกว่า เออ มรึงยังบ้าได้อีก แค่นี้ยังน้อยไป


Create Date : 06 กรกฎาคม 2551
Last Update : 6 กรกฎาคม 2551 1:16:22 น. 5 comments
Counter : 514 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:23:50 น.  

 
 
 


เอ่อ แต่มีหลายคิดถึงจัง
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:08:19 น.  

 
 
 
ไม่ผิดหวังที่เข้ามาอ่านค่ะ...นัทไม่ได้เรียนที่นั่น แต่มีความผูกพันกับ ศิลปากรค่อนข้างแยะ..ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
 
 

โดย: Why England วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:46:34 น.  

 
 
 
เด็กอักษรที่ผ่านมา

แต่พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกันนะคะ
 
 

โดย: moonsky วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:54:09 น.  

 
 
 
 
 

โดย: nathanon วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:33:03 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

ยุง บิน ชุม
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ยุง บิน ชุม's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com