ไปมาเก๊าและไทปา


ตรงนี้ผ่านตมนั่งเรือข้ามฝากมาแล้วค่ะ แต่ตอนขึ้นเรือต้องดูดีนะ เพราะเราหลงมาลงที่ไทปาค่ะ ก็เลยต้องนั่งรถสองต่อ แต่ก็ดีไปอีกแบบค่ะเพราะได้เที่ยวสองที่เลย 55+
ที่นี่มี Shuttle บัสให้นั่งฟรีค่ะ ถามเค้าก็ได้ค่ะ ไปลงคาสิโน ไม่ต้องเสียตังค่ะ แต่ที่นี่มีรถประจำทางผ่านด้วยค่ะเลือกได้เลยว่าจะเอาแบบเสียตังหรือไม่เสียตัง 55+ ล้อเล่น ก็คือเวลาเราไปค่ะ 
เราบอกว่าไปคาสิโน 55+ เราไม่ต้องเสียตังเค้าก็จะไปจอดที่คาสิโนค่ะแล้วเราค่อยเดินไปที่อื่น เพราะเค้ามีบริการเฉพาะคนที่จะไปคาสิโนเท่านั้นค่ะ เราไปลงคาสิโนที่ไทปาค่ะเพราะเข้าใจว่าไปมาเก็า 
พอไปลงแล้วไม่ใช่แต่ยังดีค่ะที่คาสิโนเค้ามีรถบริการไปคาสิโนที่มาเก๊าเราก็นั่งรถฟรีไปต่อสบาย 55+



ที่นี่เราอยู่ไม่นานค่ะเพราะไปถึงบ่ายแล้วเลยต้องรีบไปมาเก๊าค่ะ 



ในที่สุดก็มาถึงมาเก๊าค่ะ ตลาดในตำนาน 55+ (ตามรอยพันทิป) ขอเยอะมากค่ะเป็นของแบร์นเนม ลดกระหน่ำ 55+ 



เราเป็นประเภทเบี้ยน้อยหอยน้อย เลยอาศัยเดินดูให้หนำใจ 55+ แต่ไม่ได้ซื้อเพราะของที่จะซื้อเอามาไม่ได้เพราะเราไม่ได้โหลดกระเป๋ามาค่ะ
และเดินไปในตรอกไม่ไกลจากบริเวณนี้เท่าไหร่ก็ไปเจอ



ที่นี่เป็ยแหล่งคนที่นี่เค้ามาเดินเล่น ซื้อขอกินเล่น เดินดูขอ ช้อปปิ้งกันค่ะ



เค้ามีลูกชิ้นนึ่งขาย รู้สึกว่าจะเป็นที่นิยมมากค่ะเพราะต่อแถวยาวมาก



และเราก็เดินลัดเลาะไปเรื่อยค่ะ ก็ไปเจอร้านที่เค้าดื่มเบียร์กันค่ะ สังสรรค์กันเงียบๆ ฟังเพลงสบายๆ ค่ะ





และมาเจอที่นี่ค่ะ แต่เราไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าอะไร 55+ ก็มานั่งพักขาสักพัก แล้วก็ไปต่อ ที่คาสิโน 






จริงๆ อยากไปต่อค่ะ แต่ตอนนั้นนี่จะประมาณ 3-4 ทุ่มแล้วรู้สึกเหนื่อยก็เลยกลับค่ะ เพราะกลัวว่าเรือจะหมดดด้วยก็เลยนั่งรถกลับมาที่ท่าเรือค่ะ 
และอย่าลืมนะค่ะต้องดูดีว่าขึ้นท่าเรือที่ไหนค่ะ เพราะเราหลง 55+ เราซื้อตั๋วลงไทปา ก็ต้องไปขึ้นที่เรือไทปาค่ะ เพราะที่นี่มีสองท่าคือ ไทปา กับมาเก๊าค่ะ
ต้องดูดีๆค่ะ เพราะว่าสองท่านี้อยู่ค่อยไกลกันมากพอสมควรค่ะ สุดท้ายเที่ยวให้สนุกนะคะ  Smiley




Create Date : 04 ธันวาคม 2558
Last Update : 7 ธันวาคม 2558 10:07:05 น.
Counter : 825 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Raining Rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



ธันวาคม 2558

 
 
1
2
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
4 ธันวาคม 2558
MY VIP Friends