รีวิวร้านนวดแก้อาการในตำนาน ย่านบางบัวทอง
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้อยากจะมาเล่าประการณ์เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเหมือนกันค่ะ สำหรับเราเป็นคนที่นั่งทำงานในออฟฟิศตลอดเลย
ทำจะให้เกิดปัญหาโรคออฟฟิศซินโดรม มึนหัว ตึงคอ ปวดบ่า ปวดหลัง ปวดเอว บางเวลาร้าวลงขาบ้าง(นั่งนาน) เวลาเดินนานจะตึงๆแล้วปวด 
ต้องหยุดเดินแล้วนั่งพักแป๊บนึงจึงจะเดินต่อได้ เป็นแบบนี้ประจำ นั่งทำงานนานๆ และนั่งพิมพ์งานตลอดชามือบ้าง 
มีหลากหลายอาการค่ะก็พยายามหาร้านนวดที่สามารถช่วยให้อาการเราทุเลาค่ะ แรกๆก็ร้านนวดทั่วไปแต่หลังๆ เนี่ยนวดเท่าไหร่ก็ยังมีอาการปวดอยู่ 

จนหมอนวดร้านเดิมบอกให้ไปหาร้านนวดแก้อาการโดยเฉพาะ  ดีหน่อยที่พี่ที่ทำงานเคยไปนวดร้านนึงบอกเราค้นหาร้านนั้นใน google ก็มาเจอร้านนี้ค่ะ 


ร้านนวดแก้อาการ ร้านนวดแก้ปวดออฟฟิศซินโดรม


เราก็จองคิวแล้วไปตามนัดจอดรถสะดวก 

ร้านนวดแก้อาการ ร้านนวดแก้โรคออฟฟิศซินโดรม

บรรยากาศหน้าร้านก็จะประมาณนี้ค่ะ เผื่อสำหรับใครมีปัญหาสามารถปรึกษาทางร้านได้เลยค่ะ

ร้านนวดแก้อาการ ร้านแก้อาการออฟฟิศซินโดรม


เราทำการนัดหมอล่วงหน้าค่ะ เพราะเราต้องการทราบรายละเอียดก่อนและไปก็จะได้ไม่เสียเวลารอค่ะ ติดต่อไปที่ร้านก็ทำนัดค่ะ
มีการสอบถามอาการเบื้องต้นค่ะ  เพราะเราแจ้งไปแล้วค่ะว่าเราเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม มึนหัว ตึงคอ ตึงบ่า ปวดหลังปวดเอว
ร้าวลงขา ชามือบ้าง ต้องการนวดประมาณไหนค่ะ

บรรยากาศร้านด้านในจะเป็นประมาณนี้ค่ะ


ร้านนวดแก้อาการออฟฟิศซินโดรม ร้านนวดแก้อาการปวดเหมื่อย

ร้านนวดแก้อาการปวด ร้านนวดแก้อาการออฟฟิศซินโดรม

ระหว่างนั่งรอหมอเรียกก็จะมีลูกค้าคู่สามี ภรรยาเดินเข้าไปก่อนค่ะ 

ร้านนวดแก้อาการ ร้านนวดแก้ออฟฟิศซินโดรม

ห้องนวดจะมีเตียงสำหรับนวดแก้อาการโดยเฉพะ เป็นห้องส่วนตัวขึ้นเตียงนวดเราก็เล่าอาการให้ หมอตูนฟังแบบละเอียดเลยอีกทีค่ะ
เพราะเราคิดว่าหากบอกอาการหมอ หมอก็ทราบและช่วยแก้ไขหรือนวดเราได้ต้องจุดมากขึ้นค่ะ

การให้บริการของคุณหมอตูนก็ดีมากๆ เลยค่ะ ก็เอาใจใส่เราดีมากๆ เลยค่ะ คุณหมอตูน จะเน้นตรงจุดที่เราปวด นวดได้ตรงจุดที่ปวด
สำหรับใครที่มีอาการแบบนี้เราเชื่อว่าทุกคนเข้าใจใช่ไหมคะ 55 เพราะถ้านวดถูกวิธีตามสไตล์นวดแก้อาการ
และนวดตรงจุดจะโล่ง และ สบายอย่าบอกใครเชียว 55 และเรารู้สึกว่าอาการดีขึ้นมากเลย  และประทับใจในการบริการค่ะ

เผื่อเป็นทางเลือกให้กับใครที่มีปัญหาอย่างเราค่ะ หลังจากนวดเสร็จแล้ว(ออกมานั่งรอด้านนอก)
มีคนมานั่งรอคิวน่าจะเป็นลูกค้านวดต่อจากเรา

ร้านนวดแก้อาการ ร้านแก้อาการออฟฟิศซิินโดรม นนทบุรี บางบังงทอง

จะมีน้ำขิงขมิ้นมาให้ดื่มหลังจากที่ทำการนวดเสร็จค่ะ ความพิเศษของที่นี่คือเค้าใส่ใจเราดีมากเลยค่ะ


ร้านนวดแก้อาการ ร้านแก้ออฟฟิศซินโดรม นนนทบุรี บางบัวทอง

นอกจากจะนวดแล้วทางร้านยังคำนึงโภชนาการของเราด้วยค่ะ สอบถามเราว่าเรามีอาการอะไรบ้างหรือป่าว เป็นกรดไหลย้อนไหม
โดยจะให้คำแนะนำถึงการทานอาหาร ดื่มน้ำเยอะๆ นอกจากนี้ยังให้คำแนะเกี่ยวกับอาการ และวิธีการรักษาอาการให้เราเข้าใจ
และสามารถปฏิบัติตัวได้อย่างถูกต้องด้วยค่ะ ใส่ใจขั้นกว่า 55 เพราะอย่างที่ทุกคนรู้กันว่าโภชนาการมีส่วนสำคัญมากสำหรับการดูตัวเองค่ะ

เห็นการบริการประทับใจมากเรา
**ชอบที่บอกว่า ร่างกายมนุษย์เราเจริญเติบโตด้วยอาหารไม่ใช่ยา และเราก็จะหายเป็นปกติด้วยอาหารไม่ใช่ยา**
เราเลยจองคิวล่วงหน้าอีก 4 นัดสำหรับรักษาอาการของเราเพื่อให้หายขาดด้วยเลยค่ะ

หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนที่ต้องการมองหาร้านนวดที่สามารถช่วยแก้อาการปวดเรื้อรังได้นะคะ 


9  เจอกันใหม่นะคะ ทุกคน!!!



Create Date : 11 กันยายน 2563
Last Update : 11 กันยายน 2563 8:17:02 น.
Counter : 10890 Pageviews.

1 comments
  
โดย: เสลาสีม่วง วันที่: 11 กันยายน 2563 เวลา:11:30:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Raining Rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



กันยายน 2563

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
MY VIP Friends