สิงหาคม 2554

 
1
2
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
3 สิงหาคม 2554
ฝากให้ติดตาม.....
ต้องขอเกริ่นก่อนว่า..น้องๆ ที่คุยเอ็มอยู่ด้วยกันรอคอยและ
มีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าในไม่ช้า 2pm จะกลับมารวมกัน
เป็น 7 คนเหมือนเดิม...เรารับรู้ได้จากทุกคำพูดที่เค้าคุยกับเรา
ทำให้เรารู้สึกว่า..เอ่อ..ไอดอลเกาหลีนี่..สามารถทำให้อินไปกับ
พวกเค้าได้ทุกสถานการณ์อย่างนี้ได้อย่างไร...
ตอนนั้นเราก็แค่คิดค่ะ..แต่ไม่เคยตั้งใจจะเข้าไปดูอย่างจริงๆ จังๆ

จนในที่สุด...เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ จำไม่ได้แน่นอนว่า
วันที่ 23 หรือ 25 กุมภาพันธ์ 2553 เพราะอย่างที่บอกว่าตอนนั้น
เรายังไม่ได้ตั้งใจสักเท่าไหร่กับพวกเค้า

น้องที่เราคุยเอ็มด้วยคนหนึ่ง..เอ็มคุยกับเรา บอกเราว่า..
ลีดเดอร์จะไม่กลับมาแล้ว...และเราก็รับรู้ได้ทันทีว่า..
เธอกำลังเสียใจสุดๆ ไปเลยค่ะ..เง้อออ เราไม่รู้จะทำอย่างไร
นอกจากปลอบใจเธอให้เข้มแข็ง...ส่วนหนึ่งเราเข้าใจนะ
เพราะตอนเด็กๆ เราก็เคยเสียน้ำตากับไอดอลในดวงใจที่แยกวงมาแล้ว
มันคงรู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่...น้องบอกว่า..เสียใจมาก..
และไม่อยากรับรู้อะไรมากไปกว่านี้..เพราะตอนนี้เหมือนกับว่า
แฟนคลับแบ่งเป็นสองฝ่ายเพราะความผิดหวังเสียใจ..
และอีก 6 คนที่เหลือก็กำลังโดนโจมตี..ส่วนอีกคนที่ตัดสินใจ
ลาออกก็คงอยู่ในสถานการณ์ที่แย่ไม่แพ้กัน...

น้องของเราบอกว่า เสียใจมากจนไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว
ฝากให้เราติดตามข่าวต่างๆ ของ 2pm ให้ที เค้าขอหยุดพักชั่วคราว..
เรารับคำด้วยความเต็มใจ..สงสารน้องมากๆ ค่ะ
แล้วน้องก็เลิกคุยเอ็มไป...เราเห็นใจน้องเรามาก
เรารู้ว่าเธอคงจะทั้งผิดหวังทั้งเสียใจ...

เราก็เช็คข่าวคราวของพวกเค้าให้น้องเราตามที่ได้รับไหว้วาน
ตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมาค่ะ...

คงพอจะเดาได้ว่าหลังจากนั้น..เราก็ไม่เคยหยุดเช็คข่าวของพวกเค้าอีกเลย
คราวหน้ามาเล่าให้ฟังใหม่นะคะว่า..ข่าวคราวในคืนแรกของพวกเค้า
ที่เราตั้งหน้าตั้งตาเช็คให้น้อง...ทำให้เรารู้สึกอย่างไร...




Create Date : 03 สิงหาคม 2554
Last Update : 3 สิงหาคม 2554 7:58:43 น.
Counter : 626 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fon_wanan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]