เค้าว่ากันว่า...ฝนที่รินในเดือนมิถุนานั้น ช่างให้ความรู้สึกที่เหงา...จนจับใจ ~
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
16 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
วันที่ ๑๖ กันยายน ๕๓ น้องเอยอายุครบ ๑๐ วันแล้วค่ะ


ฮ่าๆๆ น้ามันไม่ค่อยจะเห่อเท่าไหร่ค่ะ ก็อย่างว่านะคะ ไม่มีปัญญาผลิตเอง
ก็เลยต้องคอยเห่อลูกชาวบ้านเค้า มีอะไรก็คิดถึง คิดถึง คิดถึงแต่เธอ
ไม่มีโอกาสไปถ่ายภาพ ก็ต้องให้ผู้ผลิตที่แท้จริงถ่ายส่งมาให้
เห็นแค่ภาพก็กรี๊ดบ้านแตกได้ เป็นเอามาก ขนาดไม่ใช่ผลผลิตตัวเองนะยังขนาดนี้ ฮา






วันที่ ๑๖ กันยายน ๕๓ เป็นวันที่น้องเอยอายุครบ ๑๐ วัน
ตัวจ้ำม้ำมากขึ้นจากเดิมตอนที่อยู่ รพ. ตอนนั้นตัวยาวอย่างเดียว
พอตอนนี้กินนมเยอะ แก้มหนูก็ออกจะย้วยๆ ป่องๆ (เหมือนน้าเปิ้นเลย <--โมเมให้เหมือน ฮ่ะๆๆ)






หนูชอบนอนตะแคง ไม่ชอบนอนหงาย ไม่ชอบนอนเปล ชอบให้ตีก้นเวลานอน
ยิ่งถ้าได้อ้อมกอดของแม่กับยายด้วยแล้ว หนูจะนอนหลับทันทีที่แม่กับยายอุ้มและตีก้นเบาๆ
ถ้าหนูยังไม่หลับ แล้ววางให้หนูนอนเอง หนูจะร้องไห้จ้าเลยทีเดียว






น้าเปิ้นขี้เห่อ ซื้อหนังสือสำหรับเด็กให้หนูตั้งหลายเล่มแน่ะ
สงสัยอยากให้หนูเรียนเก่งๆแน่ๆเลย แม่อ่านหนังสือธรรมะกับหนังสือการ์ตูนที่น้าเปิ้นซื้อให้
ให้หนูฟังทุกวันเลย หนูชอบฟัง ฟังแล้วนิ่ง เอ๊ะ...คำนี้เหมือนลุงก๋าเคยใช้กับพี่หมิงหมิงเลยแฮะ







วันหนึ่งหนูกินนมเกือบทุกชั่วโมง กินเก่งมากแต่ไม่อ้วนเหมือนน้าเปิ้นนะ
เพราะหนูตัวย้าวยาว ขายาว แขนยาว โตขึ้นหุ่นสวยแน่ๆเลยค่ะ
หนูกินนมเก่ง หนูก็ฉี่เก่งเช่นเดียวกัน กลางวันแม่จะไม่ใส่แพมเพิร์สให้หนู
หนูต้องใส่ผ้าอ้อม หนูก็ร้องทุกครั้งที่หนูฉี่ ถึงแม้ตอนหนูหลับแล้ว
แต่ฉี่เหมือนไหร่หนูร้องจ๊ากเมื่อนั้น...น้าเปิ้นสนใจเลี้ยงหนูทุกวันไหมแบบนี้???






น่ารักอย่างนี้ น่ารักน่าหลงใช่ไหมคะ
ก็ดูอย่างน้าเปิ้นซิคะ...ทั้งรัก ทั้งหลงน้องเอยจนโงหัวแทบไม่ขึ้นแล้ว
อะฮิ อะฮิ อะฮิ





Create Date : 16 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 23:19:03 น. 11 comments
Counter : 997 Pageviews.

 
หนูเอยน่าร๊ากกกกก แก้มยุ้ยเชียว


โดย: Don't try this at home. วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:0:42:46 น.  

 
น่ารักมากมาย
น้าเปิ้นคงจะหลงน่าดูเลยใช่มั๊ย
หวัดดีวันศุกร์จ้า


โดย: kapeak วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:6:15:16 น.  

 


น่ากอด เค้าชอบกอดเด็กเล็ก
โตมาหน่อย ฟัดๆๆๆๆ 55+


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:6:28:08 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้น


น้องเอยกำลังกินนอนเลย
ช่วงนี้ถ้าอยากให้อ้วน
ก็ต้องเริ่มต้นด้วยนมๆๆๆนี่ล่ะครับ 555

พี่ก๋าใช้เพลงกล่อมหมิงหมิงตลอดเลยนะ
ตอนอุ้มเค้าหลับ
ถ้าร้องเพลงไปด้วยได้จะดีมากเลยครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:6:57:01 น.  

 
สวยได้ใจ
น่าเชิด จมูกรั้น
โตขึ้น น้าเปิ้นต้องแสกนคนมาจีบให้ดีนะคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:7:31:24 น.  

 
พี่หมิงพัฒนาจากเบบี๋
ไปเป็นพญาลิงแล้วน้องเอย 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:7:43:09 น.  

 
พญาเสือเลยเหรอครับ อิอิิอิ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:8:26:14 น.  

 
น้องเอยน่าอุ้มจังเลยเนาะ


โดย: doyngam วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:11:12:12 น.  

 
วันก่อนไปเยี่ยมน้องที่ออฟฟิสเก่าก็เพิ่งคลอดลูกผู้หญิงประมาณนี้เลยล่ะ น่ารักดีเนอะ

ปล. ขำอ่ะที่บอกว่าไม่มีปัญหาผลิตเอง
ทีแรก อ่านละนึกว่าผลิตไรหว่า เสื้อเด็กเหรอ...อ่านอีกทีอ๋อ...ฮ่าๆๆๆ


โดย: uter วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:15:12:32 น.  

 
ง่วงจังงงง...งึมๆๆ


โดย: doyngam วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:22:55:34 น.  

 
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]



ไม่เข้ามาเสียหลายวันคิดถึงกันหรือปล่าวหนอ..ติดราชการจ้า ช่วงนี้งานชุมมั๊กมาก กลับถึงบ้านมัก..สลบเหมือด.. มาเยี่ยมด้วยความระลึกถึง

รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ .. take-care


โดย: พี่ป๊อด วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:0:06:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฝนรินเดือนมิถุนายน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]





การ์ตูนที่วาดขึ้นและโปสการ์ด
ที่ลงอยู่ในบล็อกแห่งนี้
ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 นะคะ







ในวันที่สายฝนโปรย
ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง
ระหว่างนั้น...
ฉันหวนคิดไปถึงวันวาน
เธอ...หายไปพร้อมกับสายฝน




เปิ้นเหวิ่น

Friends' blogs
[Add ฝนรินเดือนมิถุนายน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.