เค้าว่ากันว่า...ฝนที่รินในเดือนมิถุนานั้น ช่างให้ความรู้สึกที่เหงา...จนจับใจ ~
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เพื่อนเก่าที่ฉันหลงลืม...








โซนี่ วอล์คแมนเครื่องนี้อยู่กับฉันมาตั้งแต่ปี 42 ถ้าจะให้นับอายุก็ร่วมสิบปีพอดิบพอดี เราเคยเป็นคู่หูกัน ไปไหนไปด้วยกัน เค้าจะคอยเป็นเพื่อนยามที่ฉันเดินทาง ยามที่ฉันเหงา ฉันเศร้า มีเค้าคอยเป็นเพื่อนและให้ความสุขเสมอมา...จะบอกว่าเค้าเป็นเพื่อนที่จริงใจกับฉันให้ความสุขโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ขอแค่ถ่านเอเอสองก้อนเค้าก็ดีใจและอยู่เป็นเพื่อนฉันเวลาที่ฉันต้องการแล้ว แต่พอเวลานานไป ฉันกลับหลงลืมเค้าเสียอย่างนั้น




เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ฉันถือโอกาส ปัด กวาด เช็ด ถู และจัดบ้านใหม่ ฉันเปิดลิ้นชักของโต๊ะทำงาน เจอเค้านอนแอ้งแม้งอยู่ภายในนั้น ฉันหลงลืมเค้าไป ห้าปีที่ผ่านมา ฉันแทบจะไม่หยิบจับเค้าขึ้นมาเลย นี่ฉันเจอเพื่อนใหม่ แล้วลืมเพื่อนเก่าที่เคยรัก และอยู่ด้วยกันตลอดเวลาอย่างเค้าหรือ ถ้าเค้าพูดได้คงจะน้อยใจฉันแย่เลยว่าไหม ตอนนี้สภาพของเค้าก็ยังใช้การได้ทุกอย่าง ทั้งเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ต และเอเอ็ม เอฟเอ็ม เค้าคงรอให้ฉันหยิบเค้ามานั่งเป็นเพื่อนเหมือนครั้งเก่าก่อน ฉันได้แต่หยิบเค้าขึ้นมานั่งทำความสะอาด ปัด กวาด เช็ด ถู แล้ววางเค้าไว้ที่เดิม...ฉันทำเหมือนว่าเค้าไม่มีความหมายอีกแล้วสำหรับฉัน




แต่ความเป็นเพื่อนของเค้าสำหรับฉันแล้ว...เค้ายังคงเป็นเพื่อนของฉันเสมอ ถึงแม้เค้าอาจไม่ได้อยู่ด้วยกับฉันตลอดเวลาเหมือนเฉกเช่นเมื่อก่อน แต่ยามใดที่ฉันเปิดลิ้นชักแล้วเจอเค้านอนรออยู่ในนั้น ฉันยังคงอมยิ้มและคิดถึงวันวานของฉันกับเค้าเสมอตลอดเวลา...ก็คงจะเหมือนกับมิตรภาพทั่วๆไป ที่บางครั้งไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่ได้พูดได้คุย แต่ก็ยังคงคิดถึงกันเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ฉันอาจหลงลืมเค้าไปบ้าง แต่ฉันก็รักเค้าเสมอนะ...โซนี่ วอล์คแมนเครื่องเก่าและเพื่อนเก่าของฉัน












Create Date : 02 มีนาคม 2552
Last Update : 2 มีนาคม 2552 20:52:36 น. 22 comments
Counter : 739 Pageviews.

 
พี่ก็มีเครื่องหนึ่ง ฝุ่นจัง สนิมเกาะ หมดแล้วตอนนี้ จะทิ้งก็เสียดาย

ของรักของหวงเลยนะนั่นเมื่อก่อน อิอิ

นู๋เปิ้นกินรัยจ๊ะเย็นนี้ เผื่อพี่ด้วยน๊า


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:18:09:20 น.  

 
ยังไม่รู้จะกินอะไร หิว ๆ

กินหนมไปหลายอย่างแล้วเนี่ย อิอิ

แต่อยากกินเตี๋ยวนะ คิดอยู่ว่าจะออกไปซื้อดีมั้ยอะจ๊ะ

นู๋เปิ้นหม่ำอะไรเย็นนี้


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:20:26:30 น.  

 
อ่านบล็อกเพื่อนเก่าของคุณเปิ้นวันนี้แล้ว
ทำให้เราคิดถึงวอร์คแมนรุ่นดึกดำบรรพ์เหมือนกันคะ
แต่ตอนนี้มันคงกลายเป็นเศษเหล็กไปแล้ว
เนื่องด้วยว่าหาไม่เจอตอนเอาให้หลานคนโตไปแล้ว
นู่นเลยค่ะ สมัยตั้งแต่เรียนปี 1 ซื้อมาเป็นพัน
เรียกว่าเอามาอัดเทปส่งครูตอนเรียนหนังสือน่ะคะ


โดย: JewNid วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:21:40:15 น.  

 
มาขอบคุงคนใจ๋ดี





โดย: พลังชีวิต วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:21:50:50 น.  

 

เครื่องพี่อุ้มยกให้น้องสาวไปตั้งนานมาก
จำไม่ได้เลยว่า
ล่าสุดใช้เจ้าเครื่องนี้เมื่อไหร่หนอ
พอน้องเปิ้นำมาอัพบ๊อก
ลืมไปเลยล่ะ
แวะมาคิดถึงจ๊ะหลับฝันดีเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:22:41:25 น.  

 
เพื่อนป้า อย่างนี้ก็ต้องเรียกว่า ลุง walkman สิเนอะ อิอิ....

ฝากบล็อกด้วยนะป้าจ๋า


โดย: uter *v* IP: 115.67.183.201 วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:23:56:04 น.  

 
โหหหหห...นี้แสดงว่าเมื่อก่อนท่านก็เป็นคนทันสมัยคนหนึ่งละเซ่ถึงมี..ชาวด์อะเบ๊าท์คู่ใจได้อ่ะ.....

ตอนนี้มันก็เป็นไปตามกาลเวลาอ่ะนะ..ครั้นจะพกเครื่องใหญ่ๆติดตัวไปเนี่ยก็ดูเกะกะ..ยิ่งเป็นผู้หญิงตัวน้อยๆ(มั้ง)ก็ดูจะไม่เหมาะ..คิคิ

เพื่อนเก่าคนนี้ก็มีค่าเพียงเก็บเอาไว้คิดถึงเรื่องต่างๆที่ผ่านมา..และก็เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆสำหรับเรา..


โดย: doyngam วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:0:13:01 น.  

 
สวัสดีเจ้า คุณเปิ้น จ๋าวันนี้ทำงานเหนื่อยไม๊จ๊ะ

อ่านแล้วน่ารักจังเลย รู้สึกว่าคุณเปิ้นเป็นผู้หญิงที่อบอุ่นนะเจ้า ใครอยู่ใกล้ๆคงมีความสุขมากเลย

ปล.นอนหลับฝันดี ฝันถึงเพื่อนคนนี้ด้วยน๊า จุ๊บๆๆๆๆ


โดย: แม่เฮือน วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:0:21:25 น.  

 
พี่ว่าอันดูเอ๋อ ๆ นิด ๆ จ๊ะ แต่ชอบนะรูปนั้น

ถ่ายตอนเผลอออกมาแล้วดูแจ่ม 555

นู๋เปิ้นยังไม่นอนเหรอ

ฝันดีน๊า


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:2:24:39 น.  

 
เห็นของเปิ้ลแล้วก็นึกถึงเพื่อนเก่าพี่เหมือนกันค่ะ แต่มันจากพี่ไปนานแระ ใช้จนสมบุกสมบันเหมือนกันค่ะ มันก็เลยอายุสั้นไปหน่อย คริๆๆๆ

เปิ้นสบายดีนะจ๊ะ


โดย: KungGuenter วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:3:45:13 น.  

 
เมื่อวานพี่ก๋าเพิ่งเปิดดูชั้นเทปของตัวเอง
มีเทปเป็นพันตลับเลยครับ
แต่เครื่องเล่นเทปไม่มีแล้ว 5555


พี่ก๋าว่าจะไปหาซื้อเครื่องเล่นเทป
ก่อนที่เค้าจะเลิกผลิตน่ะครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:7:43:52 น.  

 
แวะมาดูสภาพเพื่อนเก่าของท่านอีกครั้งนึง..อิอิ

ความทรงจำดีๆมีอยู่เต็มตัวเพื่อนเก่าเลยเนาะ..."^^


โดย: คนบนดอยปู้นนน IP: 118.173.224.154 วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:8:33:12 น.  

 
แวะมาทักทายครับท่าน..วันนี้กว่าจะโงวหัวได้แทบแย่แหน่ะ..นกเอี้ยงมากันเยอะมากมาย

เนี่ยก็กะว่าจะมาแวะพักจิบน้ำหวานเย็นๆที่บ้านท่านสักหน่อยอ่ะนะ(ประมาณลิตรหนึ่ง..คิคิ)..ยิ้ม ยิ้ม....


โดย: doyngam วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:14:53:35 น.  

 
หมื่นตาครับน้องเปิ้น
ไม่ใช่เรื่องของกะว่าก๋า 5555

อย่าสับสน

อย่าสัยสน




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:15:43:18 น.  

 
ดีจ้านู๋เปิ้น สาวเอ๋อพันหน้ามาทักทายจ้า อิอิ

กำลังตอบเม้นไปกินเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อสดไป อาหย่อย อิอิ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:17:58:52 น.  

 
โซนี่ วอล์คแมนเครื่องเก่าและเพื่อนเก่าของฉันแถมด้วยหูฟังPanasonicด้วยป่าวครับ


โดย: อนันต์ครับ วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:23:55:20 น.  

 
สมัยเด็กฮาร์ทเลยนะนั่น


โดย: REX-REX วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:2:28:54 น.  

 
สวัสดีครับน้องเปิ้น


วันนี้พี่ก๋าค่อยๆเม้นท์
ค่อยๆอ่านไปทีละบล็อก

อากาศสดชื่น
ก็เลยเดินช้าลงครับ






โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:7:52:37 น.  

 
สวัสดียามสาย..เอ้ย ยามเช้าครับท่าน..

วันนก็เป็นอีกวันนึงอ่ะมาทำงานส้ายสายเรยยย..แหะๆ

ก็พอดีเมื่อคืนแอบลุ้นช่วยน้องหงส์อยู่อ่ะ..อิอิ ชนะ 2:0 อย่างหรูเชียว..กิ้วๆ

เอาละ..จะลงมือทำงานละเน้อ..ก็ขอให้ท่าน..ทำงานอย่างมีความสุขนะ มีรอยยิ้มและก็มีเสียงเพลงเพราะคอยขับกล่อมตลอดการทำงานเน้อ....ยิ้ม ยิ้ม

ดอยงาม"^^


โดย: คนบนดอยปู้นนน"^^ IP: 118.173.224.223 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:8:39:50 น.  

 
นู๋เปิ้น อากาศร้อนจังเลย แงม ๆ แทบละลาย แต่ไขมันไม่ยักกะละลาย 555

จะออกซื้อส้มตำกินก็ร้อนนนนตัวจะเกรียม เหอ ๆ

นู๋เปิ้นรักษาสุขภาพน๊า


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:14:44:35 น.  

 
ยิ้มสวยเช่นเคย..คิคิ


โดย: doyngam วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:18:20:07 น.  

 
สงสัยต้องกลับไปคุยกับ walkman เพื่อนเก่าบ้าง

เย็นนี้ก็เจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญเหมือนกันค่ะที่โลตัส


โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:19:55:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฝนรินเดือนมิถุนายน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]





การ์ตูนที่วาดขึ้นและโปสการ์ด
ที่ลงอยู่ในบล็อกแห่งนี้
ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 นะคะ







ในวันที่สายฝนโปรย
ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง
ระหว่างนั้น...
ฉันหวนคิดไปถึงวันวาน
เธอ...หายไปพร้อมกับสายฝน




เปิ้นเหวิ่น

Friends' blogs
[Add ฝนรินเดือนมิถุนายน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.