Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
เกาะล้าน ล้าน ขอให้ตัวเองรวยเป็นล้านด้วยเถอะ Part 1

วันเสาร์ที่ผ่านมานัดแนะกับรุ่นพี่จะไปเที่ยว หาดหัวหิน
แล้วกะว่าจะเดินทางด้วยรถไฟ
แต่ว่า...รถไฟตั๋วเต็ม เลยอด แง๊....

แหม่...พี่ตะเกียงรู้ทั้งรู้ก็ยังไม่ยอมบอกเราแฮะ
ปล่อยให้สลาย เราอุตส่าห์ตื่นมาหัวลำโพงแต่เช้า
อดซะงั้น เฮ้อ เศร้า !!!

แต่เอาเถอะยังไงเราก็มีแผนสำรองเอาไว้แล้ว
จุดหมายปลายทางของเราคือ แท่น แทน แท๊น



เกาะล้าน ล้าน ล้าน วันนี้ไปกัน 3 ล้าน ค่ะ



ขึ้นเรือที่แหลม บาลีฮาย พัทยาใต้ ค๊า...



มองจากเรือเข้ามาฝั่งจะเห็นตัวอักษร เมือง พัทยา



ระยะทาง 7.5 กม. ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีได้



ค่าเรือคนละ 20.- บาท ก็มาถึงเกาะสวาทหาดสวรรค์แล้ว


เรามาลงที่หาดตาแหวนกันค่ะ เย้ๆๆๆๆ ดีใจๆๆๆ



เห็นชาวเกาะกำลังตกปลา ตกกุ้งกันอยู่


Sea Toys ค่ะ



เรือกล้วย ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ยังไม่เคยเล่นเลยอ่ะ

ห่วงยางมีส่วนตัวแล้วค่ะ วัดรอบเอวฉันดูม๊ายยยย เผื่อจะเข้าใจซักที (เพลงเก่าไปมะคะ)


มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ


มีทั้ง ลาว แขก จีน (3 ทิศเลยนะแก)


แอบยิ้มกับคุณพ่อและเจ้าหนูยัยหนูเล่นน้ำกัน น่ารักจริงๆ


ขนาดเจตสกียังเป็นคู่เลย เศร้าใจ


แต่ว่า....ฟ้ายังมีตา ฉันคิดว่าฉัน เจอเนื้อคู่แล้วหละค่ะ 5555


คนนี้เดินตัดหน้าขณะที่กำลังถ่ายวีดีโออยู่

น่ารักเป็นบ้าเลยยยย

ดี๊ด๊ากันใหญ่ โฮะๆๆๆ



ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ ไว้มาต่อให้ใหม่ คราวหน้าค่ะ


ฉันชอบทะเลจริงๆสิให้ตายเถอะ



See you next blog ค่ะ




Create Date : 09 ธันวาคม 2551
Last Update : 10 ธันวาคม 2551 14:38:33 น. 1 comments
Counter : 709 Pageviews.

 
เค้าอยู่บางแสนมาตั้งสี่ปี ยังไม่เคยไปเกาะล้านเลยอ่ะ ทั้งๆที่แค่พัทยาแท้ๆ

ป.ล ข้าวโพดสวมแว่น เข้าใจคิดนะเนี่ย น่ารักดี


โดย: ฟงลี่ IP: 118.174.119.102 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:22:22:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.