Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ขอบคุณที่ไว้ใจ...จะพยายามทำให้ดีที่สุด...

หลังจากที่ได้งานใหม่ทำมาแล้ว 5 วัน ในที่สุดก็ถึงวันหยุดซักทีนะ

ตอนที่ไปสมัครวันจันทร์ ไปสัมภาษณ์วันพุธ
วันศุกร์ก็โทร.มาคอนเฟิร์มว่ารับ
ตอนนี้ก็ช่วง improve 3 เดือนเลยต้องอดทนๆๆๆๆๆ

เป็นที่แรกที่ไปสมัคร ที่แรกที่ไปสัมภาษณ์แล้วก็ได้งานที่แรกเลย
ทันใจดีแท้ ยังไม่ทันจะได้เตรียมตัวเลย
แต่มันช่างไกลที่บ้านพักซะจริง เฮ้อ ! งานเยอะอ่ะ ไม่ยุ่งหรอกนะ
เหนื่อยเดินทางมากกว่า ต้องตื่นตี 5 ทุกวันกลับถึงบ้านก็เกือบ 3 ทุ่มอ่ะ


บรรยากาศการทำงานก็โอเคอ่ะนะ ลูกค้าเยอะดี วุ่นวายสายสมร
แต่ฉันทำเอกสารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับเค้าเท่าไหร่อ่ะนะ
อาจจะยังไม่เจอปัญหามากมายเพราะยังใหม่อยู่
แค่ทำตามเจ้านายและหัวหน้าสั่งเท่านั้นเอง
แต่ยังสับสนอยู่บ้างเพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตรงนี้ฉันไม่วอ (วอร์รี่น่ะนะ)



แต่ที่นี่หนุ่มออฟฟิสหน้าตาดีเยอะ โฮะๆๆๆๆ มีแต่วัยละอ่อนน่ารักอ่ะ กรี๊ดดดดดส์ ตรงนี้สิที่ฉันวอ 5555

ที่ออฟฟิสเดียวกันฉันแอบปลื้มน้องชายคนนึงนะ
หน้าตาดีอมยิ้มตลอด คนมองก็แอบยิ้มไปด้วย
เค้าใส่แว่นด้วย ฉันสูงแค่ไหล่เค้าเอง เวลาคุยงานกันนะ เค้าจะใจเย็นโค้งตัวมาฟังและแนะนำอย่างสุภาพ
ดูเค้าจะเขิลๆ อายๆ เกรงใจผู้หญิงอ่ะนะ อิอิ น่ารักอ่ะ
ลูกค้าตั้งฉายาให้เค้าว่า HARRY PORTER อืมๆ ดูๆไปก็เหมือนจริงๆอ่ะนะ
งั้นฉันขอเป็น Hermionie แล้วกันน๊า....55555

ยังมีน้องทอมคนนึงเค้าคอยช่วยหยิบโน่นจับนี่ช่วยฉันตลอดเลยอ่ะนะ
ฉันหาอะไรไม่เจอหรือไม่มีอะไรเค้าจำได้แล้วเค้าก็ช่วยเก็บช่วยเหลือเผื่อไว้ให้ฉันตลอดอ่ะ ขอบใจจ้า แต่รู้ว่าเค้าไม่รู้หนังสือเท่าไหร่(อ้าว...ทำไมล่ะ)


อีกคนก็คล้ายๆเกย์นะแต่ที่จริงเค้าดูดีออก อาจจะเป็นเพราะว่าฉันไม่ค่อยถูกธาตุกับผู้ชายเจ้าสำอางค์ซักเท่าไหร่มั้ง
ครั้งนึงที่ฉันยังใช้เครื่อง x-rox ไม่เป็นเลยขอพี่สาวคนนึงที่กำลังงานยุ่งช่วยแนะนำ
ผู้ชายคนนั้นคงได้ยินมั้ง(แต่ไม่พูดอะไร)เค้าไปเซตเครื่องไว้ให้ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้ใช้แลวทำไม่รู้ไม่ชี้ ฉันก็เลยถือโอกาสวานให้เค้าสอนซะเลย ที่จริงเค้าก็มีน้ำใจเหมือนกันนะ แหะๆ

อีกคนก็เป็นคนแรกที่หลุดก๊ากตอนที่ฉันเผลอหลุดโชว์ความโก๊ะออกมา
ช่วงที่อยู่ในสถานการณ์กดดันจากนั้นเค้าก็ช่วยเย้าแหย่
เพื่อลดความเกร็งในการทำงานของฉันลงมาบ้าง
ก็เป็นกันเองมากขึ้นจะได้สะดวกเวลาประสานงานอ่ะน่ะ


ยิ่งไปกว่านั้นนะ วันแรกที่ฉันไปทำงานเจ้านายของฉันเค้าให้ฉันถือกุญแจออฟฟิสทั้งๆที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าว่าเป็นใครมาจากไหนด้วยซ้ำ ขากลับเค้าก็ให้ฉันติดรถไปลงป้ายรถเมล์ด้วย ทำให้รู้สึกดีมากๆเลยนะ รู้สึกว่าเค้าไว้ใจ วางใจฉัน

การเริ่มต้นในที่ใหม่ๆมันไม่ง่ายนักที่จะเรียนรู้งานในแต่ละส่วน
และจะทำงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตรงนี้ฉันยอมรับและเข้าใจ

แต่สิ่งที่ฉันควรตระหนักให้มากกว่าคือ
ฉันจะทำงานอย่างไรให้เจ้านายเพื่อนร่วมงานทุกคน HAPPY กับการทำงานของฉัน
เพื่อที่จะไม่เป็นปัญหาต่อไปในอนาคต

ฉันก็แค่อยากบอกว่า...

ขอบคุณที่ให้โอกาสฉันพิสูจน์ตัวเอง
ขอบคุณที่ให้ฉันมีสิทธิ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท
ขอบคุณน้ำใจจากเพื่อนร่วมงาน


ดูเหมือนฉันด่วนตัดสินใจขอบคุณเร็วไปนะทั้งๆที่เพิ่งจะเริ่มต้น
แต่ฉันเป็นผู้หญิงคิดบวกน่ะสิ

ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา เริ่มต้นที่ตัวเราทั้งนั้น
สิ่งแวดล้อมนั้นเป็นตัวแปรซึ่งตัวเรานั้นมีหน้าที่ต้องผกผันตามอย่างเหมาะสม
แต่จะไม่ลดความหนักแน่นและมั่นคงในใจ


ฉันไม่อยากทำให้ทุกคนที่ไว้ใจให้สิทธิ์ฉันและคอยให้กำลังใจฉันผิดหวังเท่านั้นเอง

ฉันจะรักษาสิทธิ์นั้นไว้ให้ดีที่สุด




สู้สู้



Create Date : 06 ตุลาคม 2550
Last Update : 6 ตุลาคม 2550 11:56:28 น. 6 comments
Counter : 355 Pageviews.

 
ยังไงก็ขอให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น
เเละก้มีวามสุขในการทำงานนะคะ


โดย: รวิษฎา วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:18:38:24 น.  

 
โชคดีนะครับพี่


โดย: pattapon วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:23:45:13 น.  

 
เบียร์วุ้นจ๋า.. มาเล่าเรื่องราวๆบ่อยนะคะ

ตั้งโอ๋จะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆเช่นกันค่ะ

และขอให้ทุกย่างก้าว เป็นวันที่สุขสดชื่นนะคะ

บ๊ายบายค่ะ


โดย: ตั้งโอ๋ซาลาเปา วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:8:46:17 น.  

 
ขอให้มีความสุข
กับการทำงาน
และก็สนุกกับมัน
ทุกวันนะคะ
โชคดีคะ


โดย: taley sea far วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:10:13:28 น.  

 
ขอบคุณค่ะ สู้สุดใจเลยยยยยย


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:20:04:06 น.  

 
แวะมาทักทายตอนดึกๆค่ะ ขอให้มีความสุขกับงานใหม่นะค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:22:05:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.