Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เหนื่อยกับชีวิต...แต่ฉันดีใจที่มีเธอ...

เมื่อวานฉันออกไปสัมภาษณ์งาน ฉันต้องตื่นแต่เช้า
ถ่อสังขารแหวกฝูงชนไปเผชิญกับรถติด....

ไม่พอค่ะ พี่น้อง...
จากนั้นฉันก็แปลงร่างกลายเป็นปลากระป๋องที่รถไฟใต้ดินราว 30 นาที
เฮ้อ!! ไกลเหมือนกันแฮะ ลำบากจัง ชีวิตเมืองกรุง

แล้วต้องแย่งพี่วินหนุ่มนักซิ่งที่พาฉันย้อนวัยเป็นเด็กแว๊นท์
แขวนชีวิตตัวเองไว้กับสองล้อเสื้อกั๊กสีส้มย่านคลองเตยอีก
พี่แกก็บิดซัก 120 Km/hr บนสะพานแถมยังเป็นช่วงโค้งอีก

เอาวะ ฉันกอดเอวพี่วินหมับเลยอ่ะ ก็ฉันกลัวนี่ แง่งงงงงงส์!!!! ได้ใจบิดใหญ่
กลัวจนน้ำตาไหล ยังไม่ทันได้สั่งเสียพ่อแม่ ลูกผัวก็ยังไม่มีนะเพ่ จะรีบไปตายก็ไปคนเดียวสิ รับผิดชอบชีวิตผู้ใช้บริการมั่งสิวะลูกเพ่ สาวสวยนั่งวินหน่อยทำเป็นโชว์ออฟ เมียพี่มาเห็นหนูเข้า ไม่ตบหนูกลิ้งเรอะ

โคตรพ่อโคตรแม่ของฉันมาเห็นจะได้ให้แขวนหลวงปู่วัดไหนดีเนี่ย !!!
จตุรคามรุ่นตกมอร์ไซค์แล้วยังสวย หรือรุ่นตก วัน ทู โก ก็ยังรอดถึงจะคงกระพัน โชคดีที่ฉันทำบาปไว้เยอะ เลยต้องอยู่เพื่อชดใช้กรรมต่อ จ่ายไป 20.- แต่รอดตายโว้ยยยยยยย

เวลานัดไว้ 9.00 น. ฉันไปถึงก่อน 30 นาที เค้าให้กรอกข้อมูล
มีคนมาสมัครงานพร้อมฉันรอบนี้ 4 คน เค้าสัมภาษณ์สแกน 1 รอบ แล้วส่งไปยังเจ้าของงานอีก 1 รอบ

ฉันคิดว่า...ชีวิตทำไมถึงได้ยากเย็นซะจริง
งานที่เคยทำก็หนักเหนื่อยและสิ่งที่ทุ่มเทไป กับสิ่งที่ได้ตอบแทนมาไม่คุ้มกันเลย แล้วหางานใหม่ก็ยังไปเจอกับงานที่ดูแล้วน่าเบื่อ ถ้าได้ทำเหมือนตัวเองจะไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร แต่ฉันได้อะไรหลายๆอย่างจากการว่างงานเหมือนกันนะ

ฉันยอมรับว่าตัวเองเหนื่อยและท้อนะกับสิ่งที่ฉันเจอในวันนี้
แต่เมื่อฉันมองเห็นผู้คนรอบข้างที่เค้าก็อาจจะอยู่ในสภาวะเดียวกับฉันอีกมากมาย

บางคนด้อยโอกาสทางการศึกษา แต่มีภาระทางครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบอีก ไหนจะลูก จะพ่อแม่ที่แก่ชรา ภรรยา หรือ สามี ที่ช่วยกวนประสาท ถ้าโชคดีหน่อยก็เป็นกำลังใจให้กัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

ความรับผิดชอบของพวกเค้าอาจจะหนักหนากว่าฉันเหลือเกิน

นั่นสิเนาะ แล้วฉันจะท้อไปทำไมในเมื่อยังมีผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกันอีกเยอะ

--------------------------------------------

ขากลับแวะไปหาคุณวาสที่ทำงานของเธอ

ฉันดีใจมากๆที่ได้เจอเพื่อน เพราะเราไม่ได้เจอกันเสียนานบ่นและระบายให้สะใจตายไปข้างนึง เธอก็แนะนำและให้ความช่วยเหลือฉันหลายอย่างนะ สบายใจขึ้นเยอะเชียว

แล้ววันนี้เองฉันได้รับเพลงๆนึงจากเพื่อนรัก ยัยตุ๊กกี้ เธอบอกว่าได้รู้ว่าฉันต้องการกำลังใจจากคุณวาสเล่าให้ฟัง
ขอบใจนะที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา...ขอบคุณเพื่อนที่น่ารักของฉัน


ฉันดีใจที่มีเพื่อนที่น่ารักอย่างพวกเธอจ๊ะ








Create Date : 27 กันยายน 2550
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 18:33:06 น. 11 comments
Counter : 345 Pageviews.

 
... แวะมาฟังเพลงด้วยคนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้ได้งานสมใจค่ะ สู้ๆนะค่ะ และก้อดีใจด้วยค่ะที่มีเพื่อนที่น่ารักๆ คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:19:44:39 น.  

 
อ่านแล้วช่างเป็นวันสนุกๆ
ดีจังเลย...
ชักเบื่องานที่นี่แล้วเหมือนกัน
ฝันๆ อยากได้งานใหม่บ้าง
แต่ว่า
สิ้นปีนี้ก่อนเถ้อออออะ
เหอะๆๆๆๆ

แวะมาทักคะ


โดย: taley sea far วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:22:52:01 น.  

 
.
.

ชอบเพลงนี้มาก ๆ :)


โดย: i'm glad (j a g g i . j a g g i ) วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:22:54:05 น.  

 
มาตอบคำถามคะ
ผู้หญิงที่อยากอยู่ด้วยตลอดชีวิต
กะ
ผู้หญิงที่อยากอยู่ด้วยตลอดไป
ความหมายเดียวกัน
คืออยากให้เธอเป็นคนสุดท้าย
ของวันนี้ และพรุ่งนี้
และวันต่อ ต่อไป
แต่ไม่รู้ว่า
ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นเรา
หรือใครเนอะ...
เหนื่อยจัง..ความรัก


โดย: taley sea far วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:15:02:59 น.  

 
ขอบคุณค่ะสำหรับคำตอบ...

นั่นคือ...แค่ "อยากจะ" แต่ จะเป็นไปได้มั้ย นั่นอีกกรณีหนึ่งสินะ


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:15:33:45 น.  

 
สะ-วี-ดัด-คี
เป็นกำลังใจให้นะคะ
อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

อัพบล๊อกเสร็จแล้วค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ฝนตกบ่อยด้วยช่วงนี้
เชิญเข้าไปอ่านเรื่องประหลาดได้เลยนะคะ


โดย: weraj วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:16:28:38 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณที่ไปคอมเมนต์ให้กันที่บล็อคนะคะ :)


โดย: อุรัสยา วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:20:53:03 น.  

 
ดีจ้า แวะมาทักทายจ้า สบายดีไหมคะ


โดย: สุดที่รัก (กิ๊กจ้าจุ๊บๆ ) วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:22:19:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาเยี่ยมทักทายค่ะ สบายดีน่ะคะ ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปทักทายเจนนี่ที่บล็อค ว่างๆก็แวะไปอ่าน Tag เจนนี่แก้เซ็งได้น่ะคะ เจนนี่มีเวลานิดหน่อย อัพบล็อคเพิ่งเสร็จค่ะ ไว้เจนนี่จะแวะมาเยี่ยมใหม่น่ะคะ

ขอให้วันนี้ และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณเจ้าของบล็อคค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:13:03:48 น.  

 
แวะมาทักทายคะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
วันนี้มีซีรีส์เกาหลีหนุๆ มาให้ดูกันคะ
รับรองสนุกมากๆ เลยคะ
อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ

มีความสุข+สุขภาพแข็งแรงมากๆ นะคะ


โดย: weraj วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:12:29:15 น.  

 
ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆค่ะ



โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:17:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.