Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
เหงาจัง คิดถึงด้วย




ศิลปิน : ลิปตา
อัลบั้ม : Can You See Me?

เธอ เคยบอกเอาไว้ จะรักกันจนสิ้นลมหายใจ
จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลง
แต่วันเวลาได้พาเปลี่ยนหัวใจ
ให้คำสัญญาต้องถูกลืมไปเหลือเพียงฉันอยู่ตรงนี้

เมื่อชีวิตของเธอเลือกอยู่เพื่อวันพรุ่งนี้
แต่ชีวิตของฉันต้องอยู่ด้วยลมหายใจของเมื่อวาน

แต่ก่อนยังไงวันนี้ฉันยังคงเหมือนเดิม
ไม่มีใครมาเพิ่มเติม ไม่มีใครมาแทนที่เธอ
ทั้งใจของฉันอยู่กับอดีตในวันนั้น
และแม้วันนี้เธอนั้นจะไม่รักกัน
แต่หัวใจฉันคงยังไม่พร้อม (ชีวิตฉันยังไม่พร้อม)
ที่จะก้าวเดินต่อไป


..................................................................


ถึงชาวแก๊งค์ L. Club


พี่ปู หัวหน้าแก๊งค์จอมอ้วน
โอ้เอ้ ผู้จากลา หมายเลข 1
เจ๊บียอนเซ่ ผู้จากลาหมายเลข 2
เจ๊กุ้ง ผู้จากลา หมายเลข 3
น็อตโตะ ผู้ที่ทำท่าว่าจะลาแล้วยังกลับมาอีก(ทำไมฟะ)
ตะเกียง คู่ปรับเก่า และยาวนาน (เกย์เอ๊ย อ่ะย๊อเย่น)


หลังจากที่พี่โอ้เอ้ลาไปช่วยงานที่รังสิต
พี่อองก็ย้ายเครือไปอยู่สหพัฒน์
พี่กุ้งก็ย้ายไปหวย ที่บางรัก

วันนี้น็อตโตะ Day off และเป็นวันที่ 2 ที่พี่กุ้งไม่มาทำงานที่นี่แล้ว
เบียร์เลยกินข้าวกับพี่ปูแค่ 2 คน เหงาๆ ไม่มีคนแย่งกินเลย ไม่มีเพื่อนโม้เลย

เจ้าอ้วนกับเจ้าผอมก็ชอบมารังแก(เอ่อที่จริงฉันจะรังแกเค้ามากกว่าอ่ะนะ)

วันศุกร์ที่แล้วฉันคุยกับพี่กุ้งและน็อตโตะว่า

ฉัน = สัปดาห์หน้าพี่กุ้งก็ไม่มาทำงานแล้วนี่ ฝากฝังน็อตโตะรึยังคะ
พี่กุ้ง = พี่สอนงานน็อตไว้หมดแล้ว สัปดาห์ 2 สัปดาห์ก็คล่อง

ฉัน = ไม่ใช่เรื่องนั้นซักหน่อย
พี่กุ้ง = อ่าว เรื่องอะไร

ฉัน = พี่กุ้งบอกน็อตยังว่า พี่กุ้งไม่อยู่แล้ว ห้ามรังแกเบียร์ ต้องดูแลเบียร์ให้ดีดี ห้ามเถียงเบียร์ด้วย
น็อตโตะ = มีงี้ด้วยเหรอ เบียร์

พี่กุ้ง = 5555 เอางั้นเหรอ น็อตอย่าแกล้งเบียร์นะ เหลือผู้หญิงคนเดียวแล้ว ถนอมๆหน่อย
น็อตโตะ = น็อตจะกล้าไปทำอะไรเบียร์เค้าล่ะ จะดูแลให้ดีที่สุดเลยล่ะจ๊ะ

ฉัน = วันนี้เกียงหยุด พี่กุ้งโทร.ไปสั่งเกียงไว้ด้วยนะ เดี๋ยวมันจะบอกว่า ม๊ายยย ม่ายยย ไม่ ของมันอีกอ่ะ

.........................................................................



วันนี้พี่อนันต์ทำกับข้าวมาเลี้ยงทานข้าวกับพี่เค้าแค่ 2 คน ตะเกียงมันก็ทำตัวเหินห่างไม่มากินข้าวด้วยเลย สงสัยแฟนมันจะคาดโทษรึเปล่าหว่า

น็อตโตะหยุดแถมยังไม่สบายตั้งแต่มะวานด้วย ฉันเลยไปไปรษณีย์เป็นเพื่อนพี่อนันต์

ถึงบรรยากาศการทำงานจะยังเฮฮา ฉันก็โดนแกล้งโดนอำ โดนแหย่ให้สนุกเหมือนเดิมที่เราๆเคยอยู่กันครบทีมก็จริง

แต่ก็รู้สึกเหงาๆ ในใจเหมือนกันแฮะ
บางครั้งไม่มีใครมาสมทบยกแก๊งค์ มันรู้สึกเงียบๆชอบกล

ไม่มีคนมาบ่นให้ฟัง ไม่มีคนมาเม้าท์ให้ฟัง ไม่มีคนให้คำปรึกษา รู้สึกเหงาๆ เหงาจับหัวใจ พี่กุ้ง จะงานเยอะมั้ยน๊า...เป็นห่วงจัง อยากช่วยพี่อองด้วย ได้ยินว่างานยุ่งมาก เค้าหมักไว้ตั้งแต่ 3-4 เดือนก่อน งานเริ่มใหม่เหมือนตอนที่เรามาอยู่ที่นี่แรกๆ เหมือนกัน งานต่างๆที่เราเคยปรึกษา วางแผน ช่วยกันแก้ไข สะสางให้ที่นี่ งานหนัก เครียด และกดดัน บางครั้งก็เผลอที่ปล่อยโทสะออกมาบ้าง บางทีก็พูดอะไรไม่ได้จนกลั้นน้ำตาไม่ไหว


เข้าใจแล้ว ที่เค้าพูดว่า

"มีเธอให้รำคาญ ยังดีกว่าไม่มีอะไรเหลือเลย"




เดือนหน้า พวกเราจะได้มีโอกาสหยุดพร้อมกันทุกคนในวันเสาร์
แล้วเราก็จะได้นัดกันไปเที่ยวด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันซักทีก็ดีนะ

มันน่าจะเป็นตั้งแต่เราอยู่ใกล้ๆกันแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่ดูแลฉัน ถึงเราจะทะเลาะกันทุกวัน แต่เราก็ไม่โกรธกัน ไม่เกลียดกัน

วันนี้ฉันกำลังฟังเพลงอยู่ดีดี ตะเกียงมันว่าฉัน "คนไม่สำคัญ เสียงเบาๆ หน่อย"

ง่ะ มันว่าฉันอ่ะ
ไม่มีคนฝ่ายเดียวกันเลย โดนรุมแล้วง่ะ ใจร้ายๆๆ ว่าผู้หญิงตัวคนเดียวทำไม


น็อตโตะ ตะเกียง ลุงปู รำคาญฉันมั้ย ที่ทำตัวไม่น่ารัก ดื้อ เอาแต่ใจ แล้วชอบวีน โวยวาย เรื่องมาก จุกจิก พูดมาก หาเรื่อง ปากดี งี่เง่า เจ้าอารมณ์ องค์ประทับ ชอบเอาไม้บรรทัดเหล็กตีพวกนาย ฉันไม่ได้ซาดิสต์นะ ฉันแค่พกอาวุธป้องกันตัวเฉยๆ ฮิฮิ สม


เฮ้อ !!! ที่เคย plan ไว้ว่าจะไปกาญจนบุรีกัน จะได้ไปด้วยมั้ยน๊า....

เหงาๆๆๆ คิดถึงจัง





Create Date : 19 สิงหาคม 2551
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 19:05:11 น. 2 comments
Counter : 335 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:19:27:40 น.  

 

*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:20:59:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.