Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เพื่อนกัน...ฉันและเธอ

เพื่อนสนิทคู่แรด สมัยทำงาน หลังจากที่ไม่ได้คุยกันนานมาก หล่อนโทร.มาหา

ฉัน = คิดถึงจัง..........(ขึ้นต้นแทนคำว่า สวัสดี)
มูมู่ = แรดมากย่ะ คิดถึงไม่เคยโทร.หาฉันซักที

ฉัน = นึกว่าตายไปแล้วนี่นา 5555
มูมู่ = นี่นังชะนี ฉันก็นึกว่ามีผัวแล้วลืมเพื่อนอ่ะสิ........(หยาบคายมาก)


ฉัน = จะชวนฉันไปดูหนังใช่ม๊า..อยากดูเฉินหลง ไม่มีฉันเหงาใช่ป่ะ
มูมู่ = ไม่หงาหรอก ผู้ชายเยอะ สับคิวไม่ทัน แล้วผัวฉันอยู่มั้ย.........(หล่อนหมายถึงน้องชายของฉันอ่ะนะ)

ฉัน = ก็ไปทำงานอ่ะ แม่กะโอ๊คสบายดีป่าว
มูมู่ = เหรอ ฉันว่าจะไปกรุงเทพอ่ะ เลยโทร.มาบอก...........(รู้สึกว่าหล่อนจะไม่ได้ฟังฉันพูดเล้ยยยย)


ฉัน = อ่อ มาสั่งเสีย รถเฟอร์รารี่ติดไฟแนนซ์ บ้านพร้อมหนี้สิน ยกให้ฉันใช่มั้ย
มูมู่ = เปล่า ฉันจะไป meeting camfox อิอิ

ฉัน = นิสัยไม่ดี ใครบอกให้เล่น ว่าแต่โหลดมายังไงอ่ะ อยากรู้เหมือนกัน อิอิ (ก๊ากกกกกส์)
มูมู่ = ยังไม่มีอีกเหรอ เกาะคานอยู่บ้านน่าจะโหลดมาไว้บ้าง จะได้ไม่เหงา....(เง้อ...แรดจ๊ากกกก )

ฉัน = ดูของดี ฟรีที่ไหน แถมไวรัสด้วยรึเปล่า
มูมู่ = ม๊ายยยย ม่าย ไม่มีหรอกย่ะ โหลดง่ายๆ

ฉัน = เธอจะไป camfox จริงอ่ะ
มูมู่ = บ้าเหรอ ฉันจะไปทำบุญกับแม่ กับน้อง เลยจะมาบอกบุญ ไปด้วยมั้ย


แล้วกันฉันก็ตกใจนึกว่า จะมีเพื่อนโรคจิต ติดดูโชว์ เอิกๆๆ



คิดถึงมูมู่จังไม่ได้แรดด้วยกันนานแล้ว
ถึงหล่อนจะลักเพศ แต่ว่าหล่อนเป็นเพื่อนที่จริงใจ
และไม่เคยทิ้งกันแม้วันที่ลำบาก

เวลามีผู้ชายมามองๆ หล่อนก็จะแอ๊บแมน ซึ่งไม่เหมือนเล้ยยยยย 555555

หรือเวลาที่มีกระเทยเถื่อนมาด่าฉันเป็นภาษากระเทยที่ฉันฟังไม่ค่อยออก
หล่อนก็จะปกป้องออกโรงท้าตีท้าตบ หยอกๆกันไป

ถึงหล่อนจะชอบทะเลาะกับแม่ แต่ก็รักแม่และน้องชายมากๆ เลยนะ

ถึงจะเป็นกระเทยควาย แต่หล่อนก็น่าคบมากเลยทีเดียวหละ อิอิ


............................................................................


วันนี้วันเกิดพี่เล็ก แทนที่ฉันจะโทร.ไป แต่มันก็โทร.มาโม้ว่า

พี่เล็ก = มีสาวที่ออฟฟิส เค้าเอาดอกไม้ช่อเบ้อเร่อ 100 กว่าดอก มาให้วันเกิดข้า ด้วยว่ะ เบียร์
ฉัน = ก็ดีแล้วนี่ นั่นไงของขวัญวันเกิด จะได้มีแฟน สาวมาจีบซึ่งๆหน้า

พี่เล็ก = อืม แต่ ข้าไม่ได้ชอบเค้าหรอก
ฉัน = แล้วแกมาบอกฉันทำไม...........(จะให้ฉันหึงเรอะ)

พี่เล็ก = ก็เล่าให้ฟังไง ตอนนี้ข้ายังไม่อยากมีใคร
ฉัน = รอฉันอยู่เหรอ อิอิ

พี่เล็ก = ........................................
ฉัน = รอให้ฉันมีก่อนไง แล้วแกถึงจะมีใช่มั้ย

พี่เล็ก = ถ้ารอแกมีแฟนก่อน สงสัยข้าไม่ได้เมียแล้วว่ะ โหดๆ จะมีผู้ชายที่ไหนมาเอาเอ็ง.......(อ่ะๆๆๆ อย่าลืมว่านายก็ยังปลื้มเราอยู่ 5555)

ฉัน = แล้วไม่ฉลองเหรอ
พี่เล็ก = ก็วันนั้นที่โทร.หาแกไง ไปเที่ยวกับเพื่อน

ฉัน = อืม แล้วเมามั้ยล่ะ
พี่เล็ก = กินเหล้า มันก็เมาสิ คุณนายเบียร์

ฉัน = กล้าดียังไง ทำไมไม่ขออนุญาตฉันก่อน
พี่เล็ก = ข้าไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะโว้ยยยยยย ทำไมไม่พอใจมาตบเลยสิมา

ฉัน = วุ้ยยยย อยากให้ฉันไปตบหรืออยากให้ไปเจอ อิอิ แล้วอยู่ไหนนี่ย

พี่เล็ก = เพิ่งเลิกงานน่ะ กำลังจะกลับ เลยหาเพื่อน ร่วมเดินทาง

ฉัน = ร่วมเดินเคียงข้าง ทางชีวิตเหรอ อิอิ
พี่เล็ก = อืม....ประมาณนั้นแหละ 5555


เฮ่อ..!!! คิดถึงเพื่อนจัง เมื่อไหร่จะได้รวมตัวกันอีกซักทีนะเนี่ย




Create Date : 25 สิงหาคม 2550
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 18:30:38 น. 1 comments
Counter : 304 Pageviews.

 


เพื่อนน่ารักจังค่ะ


โดย: ดวงลดา วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:16:44:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.