Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Do you belive in destiny Part 2 [We are Together & Forever]


เก็บใจใส่กุญแจ - OHO



...ในที่สุด...
วันเวลาแห่งการรอคอยที่นานแสนนาน....มันก็สิ้นสุดลง(ชั่วคราว)


คำว่า...เรา...เป็นจริงขึ้นมาได้ เพียงแค่ การจับมือกัน
สัมผัสไออุ่นนั้น ทำให้ได้รู้ว่า...เธอมีจริง...

....เสียงที่เอ่ยถ้อยคำว่า...คิดถึง...ฉันได้ยินมันชัดเจน...
โดยไม่ต้องผ่านตัวกลางสื่อสารใดใดในโลก


แววตาของเค้าเหมือนอยากจะบอกอะไร
ฉันอ่านมันไม่ออก แต่กลับ รู้สึกดีมากมาย


...คำอธิบาย บางครั้ง จึงไม่จำเป็น...

....สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ การที่เค้าอยู่ตรงนี้....


การที่เราได้ดูแลกันและกัน
แม้เรื่องเล็กน้อยหรือมากมายที่เราใส่ใจ
หรือบางเรื่องที่เราเผลอมองข้ามละเลย
การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหลายๆเรื่อง


การที่นึกถึงความรู้สึกของคนที่เราให้ความสำคัญ
มากกว่าความพอใจของตัวเองบางอย่าง
แม้ทำให้รู้สึกว่า...ขัดใจ แต่เต็มใจที่จะทำเพื่อเค้า



...ช่วงเวลาอันสั้นที่เราได้เรียนรู้กัน...
...อาจไม่เพียงพอที่จะตัดสินได้ว่า...
...เราสามารถที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปได้หรือไม่...



...กับ...เธอ...คนนี้...ฉันจะอดทนได้นานแค่ไหน...

...กับคำว่า...รัก...คำนั้น...ที่เธอบอกฉันจะมั่นคงถึงเมื่อไหร่...


...แต่ในวันนี้...
...ที่เป็นอยู่ตอนนี้ เท่านี้เพียงพอแล้ว...


ต่อไปในวันข้างหน้า ให้โอกาสตัวเองได้พิสูจน์


ไม่ว่าจะต้องเจออะไร
...เราจะยังคงเป็น...คนดี...ของ...กันและกัน...

?????????



เขียนเองก็จะเศร้าเอง ติงต๊องจริงๆเลย ยัยบ๊องเอ๊ย



Create Date : 02 เมษายน 2552
Last Update : 9 เมษายน 2552 10:13:29 น. 2 comments
Counter : 3253 Pageviews.

 
ผมเสียผู้มีพระคุณไปนะครับ มันไม่มีคำอธิบายใดๆ เลยลงแค่เพลงครับ ดีใจที่แวะมาทักทายกันนะครับ


โดย: วิน (wingang ) วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:16:03:12 น.  

 
มาตอบช้าไปหน่อยค่ะ
จะทำให้เป็นแบบคาราโอเกะหมายถึง
เอาเพลงมาลงในบล็อกเหรอคะ
ต้องไปหาใน youtube ค่ะ
เลือกดูว่ามีแบบคาราโอแกะรึเปล่า
แล้วเอาโค้ดเพลงนั้นมาใส่ที่บล็อก..


โดย: ตัวp_box วันที่: 16 มิถุนายน 2553 เวลา:17:55:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.