Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้



Smiley


เรายังเป็นเพื่อนกัน เธอบอกฉันบอกกันทุกๆ ที
ให้รู้ว่าเราต่างมีเส้นบางๆ แห่งความสัมพันธ์
ฉันเคยแน่ใจ ว่าเป็นอย่างนั้น
แต่ไม่รู้ทำไม นานๆ ไปใจฉันก็เริ่มจะหวัง

โทรมาคุยกันทุกวัน ไปไหนด้วยกันทุกที
คนที่เป็นแค่เพื่อนไม่ทำอย่างนี้

มันเกินกว่าเพื่อนกัน มากไป ที่เธอทำทุกอย่าง
ไม่คิดอะไร หรือยังไง บอกฉันให้รู้อีกครั้ง
ว่าเธอนั้นตั้งใจ หรือไม่ ฉันจะได้ไม่หวัง
อย่างนี้นานไปกลัวจะช้ำ
เพราะเพื่อนกันของฉัน ไม่ใช่แบบนี้


Smiley


เธอคงจะเหงาใจ และบังเอิญว่าฉันนั้นใกล้เธอ
และแล้วเธอคงจะเผลอ ข้ามเส้นบางตรงกลางนั้นไป
เธอลืมว่ามัน อาจทำร้าย
คนที่คิดไปไกล คิดไปเอง และฝันไปเองผู้เดียว

กลางคืนก็โทรหากัน
กลางวันก็ต้องพบเจอ
คนที่เป็นแค่เพื่อนไม่ทำอย่างเธอ

มันเกินกว่าเพื่อนกัน มากไป ที่เธอทำทุกอย่าง
ไม่คิดอะไร หรือยังไง บอกฉันให้รู้อีกครั้ง
ว่าเธอนั้นตั้งใจ หรือไม่ ฉันจะได้ไม่หวัง
อย่างนี้นานไปกลัวจะช้ำ
เพราะเพื่อนกันของฉัน ไม่ใช่แบบนี้


Smiley


นี่เธอไม่รู้ใช่ไหม
หรือว่าไม่เคย คิดที่จะสนใจ
ว่าใคร อาจจะรักเธอ

มันเกินกว่าเพื่อนกัน มากไป ที่เธอทำทุกอย่าง
ไม่คิดอะไร หรือยังไง บอกฉันให้รู้อีกครั้ง
ว่าเธอนั้นตั้งใจ หรือไม่ ฉันจะได้ไม่หวัง
อย่างนี้นานไปกลัวจะช้ำ
เพราะเพื่อนกันของฉัน ไม่ใช่แบบนี้

อย่างนี้นานไปกลัวจะช้ำ
เพราะเพื่อนกันของฉัน ไม่ใช่แบบนี้


...


Smiley





 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2551 18:36:59 น.
Counter : 384 Pageviews.

 

น่ารักจังค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 7 พฤษภาคม 2551 21:59:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.