♥ เก็บความลับเล็กๆ..ไว้ในใจ..มากมาย..♥



슬퍼하는 날엔 내가 서 있을께요 (ซึลพอฮานึน นาเรน แนคา ซอ อีซึลเกโย) ...เมื่อใดที่ท่านทุกข์ใจ จะมีข้าอยู่เคียงข้างเสมอ..(ขอมาจากพี่ Kapeak ค่ะ)
lozocat

♥ ทำไม..ทำไม

lozocatlozocat




 



ทำไม ฉันต้องเลือก ระหว่างดำหรือ ขาว


คนที่รักเรา กับคนที่เรารัก


ทำไมชีวิตยุ่ง ยาก อย่างนี้


มาทีละอย่างได้ไหม อย่าให้ต้องปวดหัวได้ไหม


ปวดหัว ได้ยินมั๊ย...







   คนที่รักเรา           คนที่เรารัก


ลงทุนกะเราทุกอย่าง   ไม่เคยลงทุนอะไร


เป็นคนโทรหาเราตลอด  ยิงมา แล้วให้เราโทรกลับ


สนใจว่าเราชอบอะไร   สนใจแต่ตัวเองต้องการอะไร


มีของขวัญมาเซอร์ไพร์สเสมอ  ไม่เคยซื้อของขวัญอะไรให้เลย


อบอุ่น ใจดี มีเมตตา   อารมณ์ร้าย ขี้วีน ใจร้อน


เราเป็นลูกแมวขี้อ้อน   เราเป็นนางเสือร้าย


มีแต่เรื่องสบายใจ   เรามีแต่เสียใจ เสียน้ำตา


เห็นแก่เรา     โค่ดจะ เห็น..แก่..ตัว


เฮ้อ...รู้ทั้งรู้....


แบบนั้น.มันน่าชอบตรงไหนฟระ ไม่เห็นมีไรดีซักอย่าง


ทำแต่เรื่องปวดหัวมาให้ เมื่อไหร่จะคิดได้ซะที


ชีวิตไม่ใช่เล่นขายของ


ควรรักด้วยสมอง หรือมองแค่หัวใจ


 



 







lozocatlozocat










Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 0:49:09 น. 21 comments
Counter : 595 Pageviews.

 
คิดได้ แต่..ทำไม่เคยได้
เฮ้อ..


โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:51:32 น.  

 
เคยรู้สึกแย่ ๆ กับเรื่องควารักเหมือนกันค่ะ พอระบายให้น้องคนนึงฟัง ว่าคนที่เรารักเป็นแบบนี้ ๆ ๆ ๆ ทำแย่ ๆ แบบนี้ ๆ ๆ ๆ น้องบอกว่า..พี่ก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร อยู่ที่ว่าจะทำใจได้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง..จบข่าวค่ะ ซึ้งในบัดดล


โดย: i'm not superman วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:03:48 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:09:57 น.  

 
อิอิ ด้านขวานั้นจะเหมือนเราบางข้อ อิอิ

อ่านแล้วสะท้อนเข้าตัวเองเลยอ่ะ

อีกฝ่าย ก็ได้ทุกอย่าง เฮ้อ

เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ


โดย: ณ.แก้มป่อง วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:00:53 น.  

 



ชอบบล๊อควันนี้มากๆเลยค่ะ
จิ๊บมาตอบช้าหน่อยนะคะพอดีเพิ่งกลับมาคร่าา

คนที่เรารัก ไม่เคยทำให้เรามีความสุขค่ะ

คนที่รักเรา ไม่เคยทำให้เราเสียใจเลยสักครั้ง

เมื่อหลายปีก่อนจิ๊บก็เคยมีความรักกับคนรักเรา แต่เค้ารักเราชั่วคราวเท่านั้น สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นแค่ คนที่เรารักฝ่ายเดียว เพราะเค้าไม่เหลือความรักให้เราแล้ว เสียใจมากมายฟูมฟาย

ตอนนี้

คนที่รักเราตลอดไป มาอยู่ตรงหน้า

ชีวิตนี้ก็ไม่ขออะไรอีกแล้วค่ะ

บางทีก็ใช้เวลานานเหมือนกันนะกว่าจะได้พบเจอคนที่เกิดมาคู่กับเรา

แต่ก็คุ้มที่จะรอนะ ว่าไหม



โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:55:04 น.  

 
มีความรักก็ลำบากเหมือนกันนะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:50:40 น.  

 
ทักทายยามบ่ายแก่ๆค่า


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:16:30:22 น.  

 
เราก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ แต่เราเสียคนที่รักเราไปหมดแล้ว เคยอยู่ในจุดที่ต้องเลือก แต่เราดันเลือกคนที่เรารัก จนต้องกลายเป็นแบบนี้


โดย: ibanezgirl วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:21:07:18 น.  

 
เราจะเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ibanezgirl วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:21:08:34 น.  

 
เข้ามาทักทายตอนเที่ยงครับ ทานข้าวให้ตรงเวลานะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:12:10:46 น.  

 



ทำไรอยู่คะะจขบบ้านนี้
สวัสดีวันพุธที่เมืองไทยนะคะ






โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:12:18:12 น.  

 
สวัสดียามเช้านะจ้า




โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:5:26:03 น.  

 




โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:11:30:51 น.  

 
ความรักก็แบบนี้ล่ะครับ
บ่อยไปที่เราต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน เจอกับคนที่ไม่คาดคิด
ถ้าทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการง่ายๆ ก็ไม่ใช่ความรักแล้วรัก


โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:17:18:24 น.  

 

ช่วงนี้..
ไม่ได้อัพบล็อกใหม่เลย
เฮ้อ...!!
กะลังอยู่ในโหมด..เซ็งตัวเอง หยั่งแรง
บวกขี้เกียจ..มากกก..คร่า

ขอฟื้นฟูจิตใจ ด้วยการแวะเวียน
อ่านเรื่องน่ารักๆ ของเพื่อนๆ

เดี๋ยวคงกลับมาเป็นตัวเอง..ได้อีกครั้ง


โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:17:54:23 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ วันนี้สบายดีนะคะ

นอนหลับฝันดีค่ะ

ปล.บล็อกน่ารักจังเลยค่ะ^_^

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:21:00:48 น.  

 
สวัสดีค่ะ ...

แวะมาเยี่ยมกระทู้ที่แสนน่ารักค่ะ ...

มีความสุขมาก ๆ นะคะ ...



โดย: ploythana วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:21:05:30 น.  

 
วันนี้นอนดึกเลยเข้ามาเยี่ยมครับ พรุ่งนี้ขอให้โชคดีทั้งวันนะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:1:00:46 น.  

 
ฮาโหลลคร่าคุณกี้

สบายดีป่าวคะ



อัพบล๊อกได้แร้วว

กร๊ากกก

มีเร่งอีกคนเรา




โดย: แฟนสาวฮัตโตริคุง วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:7:43:56 น.  

 
สู้ๆนะคะ^__^

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:16:20:42 น.  

 
แต่ก่อนก็มองแต่หัวใจ ก็เลยเจ็บแล้วเจ็บอีก แต่ตอนนี้ขอรักด้วยสมองดีกว่าค่ะ


โดย: Miracle IP: 110.164.246.198 วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:39:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เก็บดาวที่ราวฟ้า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









..จากใจ..

เพื่อนๆ ที่เข้ามา ในบล็อกนี้แล้วหวังว่า..
จะมีสาระแฝงเร้น อยู่บ้างตามขอบๆ
คงต้องผิดหวังหยั่งแรงอะค่ะ
เพราะมีแต่เรื่องไร้สาระล้วนๆ อิอิ
.......
ขอบคุณสำหรับ กำลังใจดีๆ
จากเพื่อนๆ ทุกคน
ในวันที่ท้อแท้
แต่บอกใคร
ไม่ได้
เลยต้องแอบมา..กรี๊สส
ในบล๊อก บ๊องๆส์ อันนี้แร่ะ..
........
ขอบคุณ ความรู้ จาก คุณป้ามด
ของสวยงาม จากคุณญามี่
คุณแพรวา และคุณlozocat

ขอบคุณ..
จากใจจริงๆค่ะ



loaocat
loaocat



เพียงเก็บดาวที่ราวฟ้ามาบรรจบ
เพื่อให้ครบนิยามที่ตามหา

จะคว้าไขว่ใช่ยากจักได้มา

รอเวลาแค่ใจได้เติมเต็ม..



....จากคุณ cenyou...


loaocat
loaocat

เฟสบุ๊คจ๊ะเธอๆ






loaocat
loaocat




loaocat
loaocat







loaocat
loaocat
loaocat
...จขบ.นี้ ขี้โม้..ขอบอก...
loaocat
loaocat
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
26 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เก็บดาวที่ราวฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.