เกาะ ๑,ooo,ooo Pattaya
อากาศเริ่มร้อนอบอ้าวอีกครั้ง หลายวันมากแล้วที่ลมหนาวไม่พัดตามฤดูกาลสิ้นปีผ่านไปไวเหมือนโกหก พักนี้ผมไม่ค่อยว่างเนื่องจากทำฉากละครเวทีอย่างหนักและหักโหม

ฉะนั้นเพื่อนในคราบพี่ จึงจัดทริปขึ้นมาเพื่อไป เกาะล้าน ซึ่งอยู่พัทยาเกาะนี้เหมือนเป็นสิ่งที่ใกล้ตัว แต่ผมก็มองไม่เห็น และก็ไม่แปลกที่เกาะนี้อยู่นอกสายตาของผม เนื่องจาก เกาะนี้ ฝรั่ง+ญี่ปุ่น+เกาหลี ครอง

เกือบเที่ยงกว่าผมจะถึงพัทยา และไปยังที่พัก เมื่อเก็บของเสร็จ เราก็นั่ง speed boat บึ่งไป เกาะล้าน โดยทันที

เมื่อถึงเกาะ ลุงเจ้าของสถานที่เกาะบอกว่า "เดี๊ยวจะพาไป seawalk" ในใจผมคิดว่า seawalk คือการ พาเดินเล่นริมทะเลเกาะล้าน แต่สักพัก speed boat ลำเก่าก็มารับเราไปส่งที่เรือลำหนึ่ง ผมมองไปยัง หัวของชุดอวกาศ

ความฉลาดเพิ่งจะ "บริ๊ง" เข้าในกระแทกสมอง อ่อ ไอ้ seawalk นี่คือใส่หัวชุดอวกาศ แล้วลงไปเดินในน้ำนั้นเอง

ตอนใส่ผมก็รู้สึกแปลกๆ แต่เมื่อลงไปในน้ำ ก็รู้สึกดีเพราะเราหายใจในน้ำได้ แต่ไอ้หัวนั้น หนักไปหน่อย เราเดินเล่นใต้น้ำ เป็นสิ่งที่แปลกและน่าอัศจรรย์ใจอย่างหนึ่งเพราะไอ้นี่ เพื่อนผม เกรท ซึ่งว่ายน้ำไม่เป็น ก็สามารถลงมา ยลโฉม ปะการัง หอยเม่น หอยต่างๆ ดอมไม้ทะเล และให้อาหารปลาอีกด้วย โดยปลอดภัย

หลังจากที่เรา ยลโฉม โลกใต้ทะเลเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็กลับมายังเตียงผ้าใบเพื่อรอที่จะกินข้าวร่วมกัน ระหว่างที่รอ ไอ้หื่น3ตัวก็บรรจงแอบถ่าย แหม่ม รูปต่างๆที่พวกเหล่า gossip มือสมัครเล่นถ่าย ล้วนแต่ต้องอุทานว่า "ซึโก้ยยยย" ยาวๆ

สามทหารหื่น

สักพักลุงก็เรียกเข้าไปกินข้าวด้วยกัน ราคาอาหารที่นี่ก็ไม่เท่าไหร่ กุ้งเผา กิโลกรัมล่ะ 400 บาทไทย

ท้องอิ่มแรงมี เราก็ไปเล่นน้ำกัน

เมื่อเล่นน้ำจนเหนื่อย เราก็มาถ่ายรูปเล่นกันอีกครั้ง ^^

จากนั้นเรือก็มารับตอน5โมง ซึ่งเกาะล้านเค้าไม่นิยมค้างกัน นิยมไปเช้า เย็นกลับ พวกเราก็นั่ง speed boat กัน

ทริป การนั่ง speed boat ไม่ให้น่าเบื่อ ควรนั่งทางหัวเรือ แล้วมองไปยังข้างหน้า จะเพิ่ม อรรถรสในการนั่งขึ้นอีกนิสสสส

เมื่อถึงฝั่ง เราก็เก็บของ แล้วก็ออกไปตระเวณราตรี จบ เหยียบเช้า จึงนอนหลับสนิทโดยถ้วนหน้า

ZzzZzzzZzzzZZzz

เที่ยงตรง เรา เช็ค เอ๊าท ออกจากโรงแรม นั่งรถกลับมายังบางแสน ระหว่างทาง ก็แวะชักภาพ บ้าน สุขาวดี ผิดๆๆๆ ปราสาทสุขขาวดี ของ CP

สิ้นสุดการเดินทาง

ปล.ทริปนี้ต้องขอบคุณ ไอ้คุณพี่ปั้น ที่จัดหาและคอยบริการ ค่าที่พัก และ Seawalk Thank Youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2552 17:45:06 น.

สุโค้ยยยย.. 555

สวยมั้กมั้ก

มีชื่อเค้าด้วย(แอบดีใจ)
โดย: เกรท IP: 124.157.223.190 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:59:35 น.

ขอบคุณที่ไปเยี่ยม คนแรกค๊ะ เลยบ้าเห่อสุดๆๆ ท่าทางจะเป็นคนชอบเที่ยวเนอะ
โดย: skylion วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:39:02 น.

แวะมาเยี่ยม

เคยไปเกาะล้าน สองสามปีที่แล้ว น้ำทะเลใสมาก
ไปขี่มอเตอร์ไซค์ รอบเกาะ หลงทางด้วย อิอิ
โดย: Shaz วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:15:45:44 น.

ช่วงนี้ตอนบ่ายฝนตกทุกวันเลย

ยิ่งวันนี้ตกหนักมาก

แต่ไม่รู้ว่าพัทยาตกหรือเปล่านิ

ไงก็ขอให้เที่ยวให้สนุกนะค้าบบบบพี่น้อง

โดย: ดูดีคู่สีจี๊ด วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:22:38:02 น.

lสวัสดีครับเจ้าชายฟลุคเพิ่งไปพัทยามาเหมือนกันสนุกมากเลย
ถ่ายรูปสวยดีครับเล่นกล้องเหมือนกันเหรอครับ
ผมก็ชอบถ่ายรูปมาก
สารอาหารของเอเจลอยู่ในรูปแบบซองครับแน่ความสะดวกในการทาน..แค่เด็ดแล้วดูดกินเข้าสู้กระแสเลือดเร็วมากแค่3-15นาทีสารอาหารที่ได้รับ90-100%ครับ
สินค้าดีอย่างเดียวไม่พอครับ
ผมอยากชวนเจ้าชายฟลุคมาทำธรุกิจด้วย
ผมตื่นแต่มากเลยครับกับรายได้ที่ได้รับ
ผมทำแค่ไม่กี่เดือนผมรับเงินมาแล้วหลายหมื่นบาท
ที่สำคัญทำแต่ตั้ง50ประเทศเลยครับ
เบอร์โทรผมกับอีเมล์อยู่ในบล็อกนะครับ
หวังว่าคงได้มาร่วมทำธุรกิจด้วยกันนะครับ
โดย: Hmom (Roomphoto ) วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:10:22:57 น.

เจ้าชายฟลุค
ชลบุรี  Thailand

การเดินทางของเศษเสี้ยวกลไล เพื่อที่ผลักดันให้ตัวเองมีชิวิตเรียนรู้ คำว่าโลก